หวนกลับมาเป็นชายาอ๋องกบฏ - นิยาย หวนกลับมาเป็นชายาอ๋องกบฏ : Dek-D.com - Writer
×

    หวนกลับมาเป็นชายาอ๋องกบฏ

    ความผิดพลาดเดียวของนางในชาติก่อนคือการปล่อยให้ความรักบดบังตาจนส่งเสริมบุรุษชั่วช้าให้ได้ครองบัลลังก์ หวนคืนกลับมาคราวนี้นางไม่มีวันยอมถูกทรยศอีก รสชาติของความเจ็บปวดเป็นเช่นไรนางจะสนองคืนให้อย่างสาสม!

    ผู้เข้าชมรวม

    14,313

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    99

    ผู้เข้าชมรวม


    14.31K

    ความคิดเห็น


    81

    คนติดตาม


    264
    จำนวนตอน :  60 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 มิ.ย. 67 / 10:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     #หวนกลับมาเป็นชายาท่านอ๋องกบฏ

    คำโปรย

    ความผิดพลาดเดียวของนางในชาติก่อน คือการปล่อยให้ความรักบดบังตาจนส่งเสริมบุรุษชั่วช้าให้ได้ครองบัลลังก์ หวนคืนกลับมาคราวนี้ นางไม่มีวันยอมถูกทรยศอีก รสชาติของความเจ็บปวดเป็นเช่นไร นางจะสนองคืนให้อย่างสาสม!

    แนะนำเรื่อง

    เซียวเยวี่ยหลันเคยคิดว่าที่ผ่านมานางทำถูกต้องมาตลอด จนเมื่อความจริงเปิดเผย นางจึงรู้ตัวว่าตนเองช่างไร้เดียงสาและโง่เขลายิ่งนัก ร่วมมือกับคนชั่วมอบโทษกบฏให้กับบุรุษที่ดีอย่างเขาผู้นั้น แต่เมื่อนางและครอบครัวส่งเขาขึ้นเป็นรัชทายาทอันชอบธรรม เขากลับตอบแทนนางด้วยการหักหลัง ครอบครัวนางต้องล่มสลายหายไปเพียงชั่วคืน ทั่วทั้งจวนนองไปด้วยเลือด เสียงกรีดร้องยังคงก้องอยู่ในหู เท่านั้นยังไม่สาแก่ใจ เขายังรับเอาน้องสาวของนางมาเหยียบย้ำหัวใจที่แตกสลายดวงนี้ ครั้งนั้นนางอยากถามสักคำว่านางผิดอันใด จึงได้ทำกับนางเช่นนี้

    ทว่าวันนี้สวรรค์เมตตานางได้ย้อนกลับคืนมาอีกครั้ง คำถามในวันนั้น แต่ในวันนี้นางไม่อยากได้คำตอบอีกต่อไปแล้ว ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด นางก็ขอโง่เพียงชาติเดียวก็เกินพอ ชาตินี้นางจะไม่ทำร้ายผู้ใดอีก คนที่นางติดค้างนางจะชดใช้ให้ ส่วนคนที่ติดค้างนาง นางก็จะเอาคืนอย่างสาสม 

    "ไป๋ซ่งอวิ้นชาติที่แล้วข้าทำผิดต่อท่าน ย้อนกลับมาครั้งนี้ ข้าจะไม่ทำพลาดอีก ชีวิตที่เหลืออยู่ข้าจะมอบมันให้ท่าน..ส่วนน้องชายสารเลวของท่าน ข้าก็จะไม่ปล่อยมันเอาไว้เช่นกัน!!.."

     

    แนะนำตัวละคร

    ไป๋ซ่งอวิ้น :  พระโอรสพระองค์แรกของฮ่องเต้ เกิดจากอดีตฮองเอาจึงถูกแต่งตั้งเป็นรัชทยาทตั้งแต่ยังเด็ก นิยสัยสุขุมรอบครอบ                                     รักครอบครัว รักพวกพ้อง

                 

     

    เซียวเยวี่ยหลัน : บุตรสาวจวนราชครู นิสัยเจ้าคิดเจ้าแค้น 

     

     

    ไป๋ซ่งเจี๋ย : องค์ชายรอง โอรสของเยี่ยนกุ้ยเฟย

     

     

     

     

     

    ปล.นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นจากจินตนาการ แคว้น เมือง ตำแหน่งต่าง ๆ ในเรื่อง ไม่อิงตามประวัติศาสตร์ เป็นเรื่องที่คิดขึ้นมาใหม่ เนื้อหามีฉากที่ไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

    ขอบคุณค่ะ

     

    ฝากกดติดตามด้วยนะคะ

    sds

    sds


     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น