คิดถึงยอดหฤทัยใจจะขาด - นิยาย คิดถึงยอดหฤทัยใจจะขาด : Dek-D.com - Writer
×

คิดถึงยอดหฤทัยใจจะขาด

โดย Mabellemadame

ใครจะไปรู้ว่าคุณหญิงศักดิ์สิริรัตน์จะเล่นชู้กับนายทหารส่วนผัวท่าน คุณหลวงพันธลักษณ์กิจก็สั่งอุ้มฆ่าคน ถือเป็นข่าวฉาวอันลือเลื่องของประเทศเลยนะนี่

ผู้เข้าชมรวม

4,550

ผู้เข้าชมเดือนนี้

21

ผู้เข้าชมรวม


4.55K

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


1
จำนวนตอน : 0 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  13 ส.ค. 63 / 23:13 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

(จักรวาลเดียวกันกับ yeux​ bleus และ พ่อกูมึงก็ไม่ใช่)​

จริงๆไอข่าวฉาวๆของพวกเจ้าขุนมูลนายกและราชวงศ์​ เนี่ยมันมีมาก่อนผมเกิดอีกนะ

นักข่าวสายแฉดาราที่ตอนนี้ต้องเตรียมตัวตกงานเพราะการเขียนข่าวและเรื่องราวของดาราที่เค้าแฉที่ได้มาก็สุดแสนจะจืดชืดทั้งบ.ก. ทั้งคนอ่านก็เดาทางได้จนมีคนส่งจดหมายมาด่าถึงบ้าน

 ตอนนี้บวร ​​​​​เลยต้องมานั่งบีบขมับและยกซดเหล้าในมือเข้าปากอย่างบ้าคลั่งจนไอคนชงเหล้าที่ยืนมองอยู่นานสองนานถึงกับต้องมาหิ้วปีกเขาโยนออกไปนอกร้าน ไม่งั้นเหล้าในร้านไม่มีขายต่อแน่

ถ้าข่าวแฉดารานักร้องมันจืดไป

งั้นทำไมไม่ทำข่าวแฉพวกเจ้าขุนมูลนายล่ะ!! 

อยู่ดีๆความคิดมันก็ผุดขึ้น ตัวบวรเองก็สงสัยมาตลอด ทำไมพวกเจ้านายชั้นสูงมีแต่ข่าวดีๆไม่เห็นมีข่าวเสียๆบ้างเลยล่ะ หรือมันจะมีอะไรซุกอยู่หลังวัง ถ้าอยากรู้ก็คงต้องเข้าไปดูแล้วล่ะ

เขาสมัครเป็นคนใช้ในบ้านของครอบครัว​สถานสวรรค์​ตระกูลที่คุณหลวงของบ้านเป็นถึงน้องของกษัตริย์​นวพล กษัตริย์​ที่กำลังครองราชย์​อยู่ตอนนี้เรียกได้ว่าถ้าพลาดมาก็อาจเสี่ยงโดนเข้าตารางเป็นแน่ แต่ไม่เป็นไรคนอย่างบวรไม่มีทางพลาด

ตอนแรกกะมาเก็บข่าวฉาวว่ามีใครในตระกูลนี้แอบลักเล่นชู้เล่นเมียชาวบ้านหรือเล่นกันเองในบ้านมั้ยข่าวที่ต้องการมีแค่นั้น แต่พอยู่ไปนานวันเข้าไอข่าวเล่นผัวเล่นเมียคนอื่นมันก็พอมีอยู่หรอกแต่ดันมีของแถมมาให้ร้องซืดกันนี่สิ เป็นตาแซ่บบ(ไปรออ่านในเนื้อเรื่องเลยค่ะ)ว่าเรื่องอะไร)​

 นอกจากบวรจะได้ข่าวตามที่ต้องการแล้วสิ่งที่น่าภาคภูมิใจ​อีกอย่างนึงคือ มีฝรั่งตาน้ำข้าวมาตามจีบ ตัวบวรเองยอมรับอยู่เต็มอกว่าตนน่ะชอบชายด้วยกันเอง(เรื่องนี้มีแค่เพื่อนสาวคนสนิทเท่านั้นที่รู้)​เขาไม่สามารถบอกใครอื่นได้มิเช่นนั้นต้องโดนเหยียดหยามเป็นแน่ แต่พอหนุ่มตาน้ำข้าวคนนี่เนี่ยดูท่าแล้วน่าจะมีอะไรมากกว่าการเป็นครูสอนภาษาให้ลูกๆหลานๆของตระกูลนี้เป็นแน่ ดูสนใจเรื่องการเมืองของประเทศนี้เป็นพิเศษ​ด้วยสิ

ไม่ได้ๆ!! ห้ามไขว้เขว​เด็ดขาดเขามาเพื่อสืบข่าวและปล่อยข่าวของครอบครัวนี้ยังไงก็ขอเอาข่าวออกไปไว้ให้ประชาชนได้เห็นว่าครอบครัวที่คิดว่าดีนักดีหนาทำเพื่อประชาชน มันไม่ได้เป็นอย่างน้านนนน งานนี้คงต้องทั้งรูป ทั้งคลิป ทั้งเสียงแล้วล่ะ

ไทม์ไลน์​ในการอ่าน ขอบอกไว้ก่อนว่าทั้งสามเรื่องยังแต่งไม่จบและจะพยายามอัพไปพร้อมๆกันสอดคล้องกันแค่เรื่องราวต่างๆชื่อตัวละครที่ไม่ค่อยจะเหมือนคนประเทศเดียวกันเท่าไหร่ก็อย่าใส่ใจเลยค่ะ

Yeux​ blux​ > คิดถึงยอดหฤทัย​ใจจะขาด >พ่อกูมึงก็ไม่ใช่ 

ตามนี้ค่ะ

เรื่องนี้มีทั้งเรื่องจริงและเรื่องแต่งผสมปนเปกันไป ขออภัยถ้าเราบรรยายไม่ได้ดีหรือชวนงง แต่เราจะพยายามทำให้ออกมาดีที่สุดหรือถ้ามีเนื้อหาขสดตกไปก็เตือนๆกันได้ค่ะ ขอบคุณมากๆที่เข้ามาดูตั้งแต่ยังไม่มีตอน 

Twitter​: @writermadame​

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น