chevalier​ |horbek| - นิยาย chevalier​ |horbek| : Dek-D.com - Writer
×

    chevalier​ |horbek|

    โดย Mabellemadame

    นีโอสลิ่มได้ย้อนเวลาไปในอดีต และต้องพบกับอาณาจักรเฮงซวยที่เค้าไม่เคยเห็นมาก่อนว่าบนโลกนี้จะมี(หรอ) ทั้งยังต้องรับหน้าที่เพราะนายสั่งต้องเป็นอัศวินไปปราบมังกรที่ลือกันหนาหูมาตั้งแต่อดีตว่าร้ายกาจมาก

    ผู้เข้าชมรวม

    68

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    68

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ก.ค. 63 / 09:43 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บวรหรือเบค ปัจจุบันศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่6 ไม่ว่าจะในชีวิตหรือในโลกออนไลน์​เค้าก็จงรักพักดีต่อฝ่ายรัฐบาล​รักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์มากๆ กิจกรรมเดินเชียร์​ลุงเค้าก็ไปนะ หรือจะเรียกได้ว่าถวายหัวให้กับเผด็จการเลยทีเดียว เป็นคนรุ่นใหม่แท้ๆแต่ก็ยังมีชุดความคิดเก่าๆ อยู่ในกะลา ดักดาน และมองไม่เห็นการกดขี่ที่ร้าบาลชุดนี้และครอบครัวนั้นกำบังทำกับตัวเองและประชาชน

    แต่แล้ววันหนึ่ง ขณะที่เค้ากลับจากปาตี้สลองสอบเข้าได้ ที่บ้านของเพื่อน วันนั้นเค้านั่งแท็กซี่กลับบ้าน ระหว่างทางด้วยความที่ทางเป็นหลุมเป็นบ่อลึกมากมาย เค้าเกิดหลับขณะนั่งรถแท็กซี่ รถก็ขับตกหลุมตกบ่อไปตลอดทาง ด้วยความแรงและการกระทบกระทั่งอย่างหนัก เสียงในหูครั้งสุดท้ายที่เค้าได้ยินคือเสียง กรึก!!! 

    รู้ตัวอีกทีเค้าก็ลืมตาขึ้นมาอยู่ท่ามกลางป่าเขาที่เค้าไม่รู้จักมาก่อน  รอบตัวมีหมอกลงจัด ไม่มีแม้แต่บ้านเรือน เค้าไม่รู้ว่าอยู่ดีไหน!! นี่มันเกิดเรื่องบ้าอะไรขึ้นเนี่ย

    "ข้าคือมังกรรร ข้าคือมังกรรร มังกรรักสงบบ มังกรที่ น่าตาดีที่สุดดด~~~" 

    เสียงของมังกรตัวใหญ่ที่อาศัยอยู่ในป่าเพียงลำพังโห่ร้องเพลงด้วยนื้อที่ตนเองแต่งขึ้นมาเอง เป็นมังกรรักสงบอย่างที่เจ้าตัวว่าจริงๆแหละ มันโดนมนุษย์​หักหลังจนเกินจะทนจึงขอห่างกับคนพวกนั่นและออกมาอยู่ในป่าตัวเดียวจะดีกว่า แต่ก็มิวายที่จะมีมนุษย์​ออกมาตามล่าหาตัวมันอยู่บ่อยครั้งจนต้องเปลี่ยนสถานที่อยู่ไปเรื่อยๆ 

    และก็เป็นอีกครั้งที่มันได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างของพวกพรานป่า ว่ากษัตริย์​ที่เป็นอริกับมันกำลังจะส่งอัศวินมือดีมาปราบเขาอีกเช่นเคย นี่ต้องฆ่าคนอีกแล้วหรอเนี่ย เหนื่อยใจจริงๆเลย

    .

    .

    .

    Salut!!!  ยอมรับเลยนะคะว่าได้รับแรงบันดาลใจมากจาเรื่อง มังกรไฟหัวใจเขย่าโลก ชอบมาก มังจอนน่ารักสุด แล้วเราก็เอามารวมกับคู่ชิปเรื่องนี้ค่ะ เขินนน ก็ฝากเรื่องนี้ด้วยนะคะทุกคน ถ้ามีอะไรผิดพลาด หรือข้อมูลตรงไหนผิดไป เราก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ บางครั้งเราอาจจะบ้งๆก็เตือนๆกันได้นะคะ???? 

    ถ้าสนุกอย่าลืมคอมเมนท์​เป็นกำลังใจใฟ้เราหน่อยนะคะ รักค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น