- Touka No Idol Fight My Academy - บดี้กาสเพชณฆาตหน้าหวาน - นิยาย - Touka No Idol Fight My Academy - บดี้กาสเพชณฆาตหน้าหวาน : Dek-D.com - Writer
×

    - Touka No Idol Fight My Academy - บดี้กาสเพชณฆาตหน้าหวาน

    ผมเป็นเพียงเด็กหนุ่มธรรมดา แต่ว่างานลับๆ ยามคํ่าคืนนั่นสำหรับผมได้ปราบกฏหมายนอกระบบและ หุ่นยนต์ที่ ออกอลวาด

    ผู้เข้าชมรวม

    913

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    913

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    60
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ม.ค. 64 / 02:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    ชิชิกายะ โทกะ [ เพศ- ช ? ] อายุ 16 / เป็นคนรักพวกพ้อง / และชอบ ในตัวคุณหนูของตนไม่น้อยเลยทีเดียว / มีหน้าที่เป็นบดี้กาด ให้กับลูกคนใหญ่คนโต
    =

    =

    =



    เธอคือ อากุโนะ  ยูโกะ  อายุ 16 / ฝาแฝดของ ชิซึกิ  น้องสาวของเธอ / เธอมีโรคประจำตัวคือกลัวผู้ชาย / หลังจากเหตุการที่เธอเคยโดนฉุดเมื่อตอน 9 ขวบ / เธอเป็นเด็กที่เห็นพี่ของเธอเป็น ฮีโร่เสมอ / ในจิตใจของเธอนั่นอยากได้พี่สาวที่น่ารักเพราะความกลัวผู้ชายของเธอนั่นเอง
    =

    =

    =



    ยามายะชิ  เรนนะ / อายุ 16 / เธอเป็นเพื่อนร่วมงานของ ชิซึกิ / และเธอก็รู้ว่า ชิซึกิ เป็นผู้ชายมาก่อนเพราะโดนผลของยาเลยทำให้นิสัยเริ่มเปลี่ยน
    =


    ซากุราโกะ ซาซึกิ / อายุ 16 / เธอเป็นเพื่อนร่วมงานของ โทกะ ด้วยเช่นกัน / เธอถนัดเรื่องข้อมูล  แฮก ระบบต่างๆได้ง่ายๆด้วยมีเพียงแค่คอม หรือโทรสับ เธอสามารถเข้าแฮกระบบได้สบายๆด้วยความสามารถของเธอ / 
    =

    =

    =


    ซากุระ ฮิมิกิ  / อายุ 16 / เพื่อนร่วมงานของ ชิซึกิ อีกคนเช่นเดียวกัน / เธอมีความชอบในเรื่องนินจาไม่น้อย / เธอเป็นนักสู้รูปแบบทักษะนินจา ที่เธอได้เรียนมา

    =

    =

    =


    คุณหนู บ้าน - อาคุโระ นานะ / อายุ 16 ปี / เธอเป็นลูกสาวของ CEO / เธอเป็นเจ้านายของ ชิซึกิ / มีความฝันของเธอเป็น ท๊อปไอดอลแนวหน้า
    =

    =

    =


    คาซึโตะ เรียวจิ / อายุ 16 / เพื่อนสมัยเด็กของ ชิซึกิ / และเขาเป็นหวง ชิซึกิ อยู่เสมอเพราะเขาได้รู้ว่าเพื่อนรักเขาทำงานอะไร / ชายหนุ่มหน้าตาดีแต่บรรดาสาวๆกลับกลัวเขาชอบทำสีหน้าจริงจังตลอดเวลา หรือไม่ค่อยยิ้มเลยแม้แต่นิดเดียว / เขาเก่ง วิชาดาบและ ทักษะต่อสู้ระยะประชิด
    =

    =

    =



    อาคุโระ เคนตะ / อายุ 20 / พี่ชาย ของ นานะ / ผู้สือทอด CEO / งานอดิเรก การเป็นไอดอลหนุ่มสุด ฮอต / เป็นหนุ่มมหาลัย ฮอตไม่น้อยเลยทีเดียว / สาวๆต่างก็หลงไหล
    =

    =

    =

    เรื่องนี้ทำขึ้นมาตามความคิดของตัวเองเป็นเนื้อหาคิดสดๆต่อตอนเขียนสด อาจจะอัพช้า หน่อยนะขออภัยผู้อ่านทุกท่านไว้ก่อนร่วงหน้าเลย _/\_ ส่วนคำผิดอาจมีบ้าง เพราะไรท์เองเพึงหัดทำนิยาย ยังมือใหม่อยู่ ไม่เก่งด้าน ภาษา กราบขอ อภัยไว้ก่อนร่วงหน้าเลย _/\_



    Tiny Hand

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น