พานพบฝ่าบาทในห้วงกาล - นิยาย พานพบฝ่าบาทในห้วงกาล : Dek-D.com - Writer
×

    พานพบฝ่าบาทในห้วงกาล

    โดย MTL_editor

    ครอบครัวของเธอมีความลับสำคัญอย่างหนึ่ง นั่นคือทุกคนในครอบครัวล้วนเป็น ‘นักท่องเวลา’ ทว่าวันหนึ่ง พ่อของเธอกลับหายตัวไปในห้วงเวลา ทิ้งไว้เพียงเบาะแสสุดท้ายว่าจุดหมายของพ่อคือ... โชซอนยุคโบราณ

    ผู้เข้าชมรวม

    8,664

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    99

    ผู้เข้าชมรวม


    8.66K

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    93
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ม.ค. 64 / 16:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    พานพบฝ่าบาทในห้วงกาล

    ผู้เขียน    EUODIA/  ผู้แปล      LoUKpLa


    """"""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""


    ครอบครัวของเธอมีความลับสำคัญอย่างหนึ่ง นั่นคือทุกคนในครอบครัวล้วนเป็น ‘นักท่องเวลา’

    ทว่าวันหนึ่ง พ่อของเธอกลับหายตัวไปในห้วงเวลา ทิ้งไว้เพียงเบาะแสสุดท้ายว่าจุดหมายของพ่อคือ... โชซอนยุคโบราณ

    เธอไม่ลังเลที่จะท่องเวลาไปเพื่อตามหาพ่อ แต่กลับได้พบองค์ชายผู้หนึ่งที่เก็บเธอไป เลี้ยงดูเพราะสนใจในความ ‘แปลกประหลาด’ ของเธอ

    ทว่าคนเดียวที่จะช่วยเธอได้คือ องค์ชายรัชทายาทผู้ที่พ่อเคยส่งเขาไปให้เธอดูแลในยุคของเธอ

    ความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน ความมุ่งมั่นที่จะตามหาพ่อ ความเชือดเฉือนและกลลวงล้ำลึกในพระราชวังอันกว้างใหญ่แห่งนี้ ทั้งหมดถูกบีบคั้นด้วย ‘เงื่อนเวลาเวลาพยายามบีบเธอด้วยความตาย เพราะการมีอยู่ของเธออาจทำให้ประวัติศาสตร์เกิดการเปลี่ยนแปลง!

    แต่เธอจะต้องอยู่ต่อไปให้ได้ ต้องอยู่เพื่อรอพบพ่อ... และเพื่อค้นหาว่าเขาคนไหนที่เธอควรจะอยู่เคียงข้างตลอดไป เมื่อคนหนึ่งคือเจ้าของหัวใจ แต่อีกคนหนึ่งคือคนที่ดูแลและโอบอุ้มเธอไว้ด้วยทั้งหมดของชีวิต

     

    """"""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""


    หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบนิยายรัก คุณไม่ควรพลาดหนังสือเรื่องนี้ เพราะ พบพานฝ่าบาทในห้วงกาลจะนำคุณเข้าไปสัมผัสกับเรื่องราวของกษัตริย์ผู้ถูกกล่าวหาว่าเป็นทรราชย์กับหญิงสาวจากโลกปัจจุบันที่เดินทางข้ามเวลามาพบและรักกัน โดยนิยายรักที่สุดแสนโรแมนติกและย้อนยุคเรื่องนี้เคยได้รับความนิยมอย่างล้นหลามที่เกาหลี ร่วมถึงสร้างความประทับใจให้กับผู้อ่านไว้อย่างดีเยี่ยม 

                 โดยจะพาทุกท่านเดินทางจากยุคปัจจุบันไปอยู่ในยุคโชซอน ด้วยการนำทางของ คิมคยองมินหญิงสาวผู้อยู่ในตระกูลนักเดินทางท่องเวลา ในวันที่พ่อของเธอข้ามมิติเวลาและหายไปนั้นเธอได้พบกับ เขาชายหนุ่มจากยุคโชซอนที่มาปรากฏตัวในห้องหนังสือของพ่อเธอ ด้วยต้องการตามหาพ่อเธอจึงต้องข้ามมิติเวลาไปกับเขา และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ที่เรียงร้อยกันจนเกิดเป็นความรักที่ลึกซึ้ง ส่วนว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองจะเป็นอย่างไร เขาจะจดจำช่วงเวลาที่ได้พบเธอในโลกยุคปัจจุบันได้หรือไม่ และเธอจะได้เจอกับพ่ออีกสักครั้งหรือเปล่า เชิญทุกท่านพลิกหน้าต่อไป พานพบกับความรักที่น่าประทับใจ รวมถึงการต่อสู้กับเวลาและประวัติศาสตร์นี้ไปพร้อมกัน




    <3 <3<3

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น