โลกที่ฉันปรารถนา - นิยาย โลกที่ฉันปรารถนา : Dek-D.com - Writer
×

    โลกที่ฉันปรารถนา

    โดย Ko-Noname

    เนื้อเรื่องแนวรั่วโรงเรียนผสมแฟนตาซีถ้าชอบก็ ติดตามเนื้อเรื่องกันได้นะครับขอบคุณนะคร้าบ!!

    ผู้เข้าชมรวม

    49

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    49

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ต.ค. 60 / 05:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อ่า....โอเค!!มาเริ่มแนะนำตัวละครกันดีกว่า ::ตัวเอก:: ฮาคุ ::นางเอก:: ยูเมะ / ที่เหลือก็อ่านๆไปเดี๋ยวก็รู้เองแหละว่ามีตัวอะไรบ้าง /เอาล้ะๆผมมีนามว่า โคมุระ โคตะ อยากจะมาลองเขียนนิยายดูน่ะจากนี้ไปฝากเนื้อฝากตัวกันด้วยนะเอาล้ะเรีมเรื่องดีกว่า
    ::เรื่อง ความฝันของฉัน? ตอนที่ 1 เด็กสาวผมสีแดง::
    ผมมีนามว่า อากิโระ ฮาคุ ผมก็แค่เด็กหนุ่มธรรมดาๆคนหนึ่งที่ไม่มีความฝันแบบคนอื่นเลย... ทำไหมกันน้า...ช่างเหอะ รีบไปเรียนก่อนที่จะสายดีกว่าไม่งั้น
    มีหวังถูกจารย์ดุแน่ๆ = ="(จารย์แกยิ่งโหดๆอยู่)//เปิดประตูเดินเข้ามาในห้องเรียน+จารย์เดินเข้ามาพร้อมกันกับฮาคุ//::อาจารย์ ริโกะ:: เอ้า! ไปนั่งที่ซะ อากิโระ//ตบหลัง//::ฮาคุ:: คร้าบๆ - -"//เดินไปนั่ง//::อาจารย์ ริโกะ:: เอาล้ะ!!วันนี้จารย์มีข่าวดีจะบอก อยากรู้กันหรือป่าว~::กลุ่มนักเรียนชาย::อยากรู้ครับ!!
    ::อาจารย์ ริโกะ::งั้นก็เชิญเลยจ้าาาาาา~!! นักเรียนกใหม่ ::ยูเมะ:: สวัสดีค่ะชั้นชื่อ โคมุระ ยูเมะ นะคะจากนี้ไปขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ 
    ::ฮาคุ::(คิดในใจ)ชื่อคุ้นๆแหะแต่ว่า...น่ารักดีแหะ//จ้อง~ ::อาจารย์ ริโกะ::งั้นก็....ที่นั่งก็....ข้างอากิโระล้ะกันว่างอยู่พอดี ::ยูเมะ:: ค่ะ...//เดิน
    ::ฮาคุ::(คิดในใจ)โห้ยๆ!!เอาจริงดิจะว่าลักกี้สุดๆไปเลยดีไหมนะ ไม่ๆมันก็แค่เรื่องธรรมดาๆนั้นแหละน้า//หันหน้ามอง//::ฮาคุ::อ่ะเอ่อ....คือยินดีที่ได้รู้จักนะ
    ชั้น อากิโระ ฮาคุ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะ ^ ^" ::ยูเมะ:://สดุ้ง!ตกใจ//อ่ะค่ะ!ชั้น โคมุระ ยูเมะ คะ//ลนลาน+หน้าแดง//(คิดในใจ)พะๆ! เพึ่งเคยถูกผู้ชายทัก
    เป็นครั้งแรกเลยเราจะลนลานทำไหมกัน!// ::ฮาคุ:: งะ...งั้นหรองั้นพักเที่ยงนี้มาทานข้าวด้วยกันไหม//(คิดในใจ)ก็คิดว่าเป็นคนเย็นชาซะอีกดูเป็นมิตรกว่าที่คิดแหะเฮ้อ....โล่งอกไปที่//::ยูเมะ:: ค่ะ...//หน้าแดง//
    ----------------------------------------------------------------------------พักเที่ยง----------------------------------------------------------------------------------
    ::ฮาคุ:: เน่......!! โคมุระซัง!ไปทานข้าวกันเถอะ//ยืนอยู่หน้าประตู//::ยูเมะ:: อืมจะไปเดี๋ยวนี้แหละค่ะ//เดินไปหา//::ฮาคุ:: หว่า~ จะกินไรดีน้า~
    ::ยูเมะ::งั้นเป็น โซบะ ไหมคะให้พลังงานเยอะด้วยหรือจะเป็นข้าวหน้าเนื้อทอดก็ดีนะคะ^^ ::ฮาคุ::เอิ่ม....งั้นข้าวหน้าเนื้อทอดล้ะกันแล้วเธอจะกินไรงั้นหรอ? ::ยูเมะ::ของชั้นคงเป็น....ข้าวปลาซาบะย่างล้ะมั้งคะ ::ฮาคุ::น่าสนแหะ.....งั้นทานข้าวที่ดานฟ้าไหมวันนี้อากาศเย็นสบายด้วยสิ//ก็หน้าหนาวแล้วนี้เนาะ ::ยูเมะ::ค่ะ....นี้...อากิโระคุงคือว่า...วันพรุ่งนี้... ::ฮาคุ::หืม? มีอะไรหรอ? ::ยูเมะ:: ป่ะ..!ป่าวคะ ไม่มีไรแล้วคะ 
    ------------------------------------------------------------------------- ณ บนดานฟ้า-------------------------------------------------------------------------------
    ::ฮาคุ::หว่าๆ!!อากาศหนาวกว่าที่คิดแหะ... เธอไม่เป็นไรใช่มั้ย... ::ยูเมะ::ค่ะ...ชั้นไม่เป็นไรหรอกแหะๆแต่ว่าก็ถือว่า โชคดีนะคะที่หิมะยังไม่ตกน่ะ
    ::ฮาคุ::นั้นสินะ//ยิ้มให้ยูเมะ+เดินไปนั่ง ::ยูเมะ/ฮาคุ ::จะทานแล้วนะครับ/ค่ะ ::ฮาคุ::เน่...โคมุระชั้นอยากรู้เกี่ยวกับเรื่องของเธอน่ะ//เอ่ยปากถาม
    ::ยูเมะ::เรื่องของชั้นหรอค่ะ? งั้นหรอ....ชั้นน่ะเป็นลูกสาวของตระกูลคดีโบราณหรือผู้ตามหาสิ่งเหนือธรรมชาติน่ะค่ะและก็.......ชั้นเป็นลูกครึ่งปีศาจค่ะ
    ::ฮาคุ::ห้ะ.....ลูกครึ่งปีศาจหรอ... ::ยูเมะ::กลัวชั้นหรือป่าว....ค่ะ...? ::ฮาคุ::สุดยอดเลยไม่ใช่หรอนั้นน่ะ!! ::ยูเมะ::เอ๊ะ?ไม่กลัวชั้นหรอคะ?
    ::ฮาคุ::หืม จะกลัวไปทำไหมล้ะเป็นถึงลูกครึงปีศาจเลยนี้ชั้นน่ะเคยคิดน่ะว่าอยากเจอปีศาจซะครั้ง....แต่ว่าชั้นได้เห็นแล้วล้ะ!!ถึงจะเป็นแค่ครึ่งก็เถอะ
    ::ยูเมะ:: งะ...งั้นหรอค่ะ^^"
    ----------------------------------------------------------------------------ติดตามตอนต่อไป----------------------------------------------------------------------
    ขี้เกียจก่อนพอดีไม่รู้นะว่าสนุกหรือป่่าวหรือชอบหรือป่าวแต่ก็ฝากติดตามด้วยนะครับ!!ขอบคุณครับ!!และก็ผมเป็นผู้ชายนะ แค่ในเนื้อเรื่อง
    โคมุระ ยูเมะ ก็เหมือนกับร่าง C นั้นแหละตามรูปเรื่องน่ะงั้นก็ บ๊ายบาย...!!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น