ชีวิตใหม่.....ไม่ง่ายเลยจริงๆ - นิยาย ชีวิตใหม่.....ไม่ง่ายเลยจริงๆ : Dek-D.com - Writer
×

    ชีวิตใหม่.....ไม่ง่ายเลยจริงๆ

    ความตายคือสิ่งที่ได้จากภาระกิจสุดท้ายคิดว่าทุกอย่างจบสิ้นดันตื่นมาในร่างสาวน้อยตาใสพ่วงด้วยน้องชายยิ้มยากหนึ่งคน ญาติจะแย่งสมบัติไม่ใช่ปัญหาฟื้นฟูกิจการมันเรื่องจิบๆ แต่พี่สาวต้องอ่อนโยนใจดี ว๊อททท !!

    ผู้เข้าชมรวม

    19,818

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    19.81K

    ความคิดเห็น


    259

    คนติดตาม


    785
    จำนวนตอน :  26 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 มี.ค. 65 / 15:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตอนสติรับรู้ถึงความตายเป็นวินาทีที่จิตใจสงบและผ่อนคลายเป็นครั้งแรก หลุดพ้นสักที ไม่ต้องรับรู้ไม่ต้องทนแบกรับสิ่งใดๆอีกต่อไป แต่…อยู่ๆก็ลืมตาขึ้นมาเป็นสาวน้อยน่ารักตาใส แก้มนุ่มๆขาวๆ รูปร่างบอบบางน่าทะนุถนอม ผิวขาวใสราวจะคั้นน้ำออกมาได้ สวย คือคำแรกที่ผุดขึ้นในใจขณะยืนมองร่างใหม่ในกระจก เรื่องสวยไม่ใช่ปัญหามันคือกำไรชีวิต ปัญหาคือหน้าตาใสซื่ออ่อนต่อโลกมองแล้วเหมือนจะโดนหลอกง่ายๆนี้คืออะไร สวรรค์ !!! นี้คือบทลงโทษคนบาปอย่างไอราคนนี้ใช่ไหม 

    ภาระกิจใหม่ในชีวิตนี้ต้องดูแลตัวเองให้รอด ยังมีน้องชายเพียงคนเดียวที่กำลังจะมีปัญหาทางจิตใจอีกหนึ่ง บทบาทพี่สาวแสนดีอ่อนโยน ต่อสู้กับบรรดาญาติๆที่ต้องการรุมทึ้งทรัพย์สมบัติต่างๆของพ่อแม่ที่ทิ้งไว้ให้ ในขณะที่วางแผนต่อสู้เพื่อปกป้องน้องชาย กลับทำให้ค้นพบปริศนาการตายของพ่อแม่เจ้าของร่าง ใครคือศัตรูที่แท้จริง ความลับชาติกำเนิดเต็มไปด้วยความน่าสงสัย หากต้องการค้นหาความจริงต้องเปิดเผยตัวตนที่พยายามเก็บซ่อน ทุกย่างที่ต้องเผชิญช่างซับซ้อนยากเย็น ชีวิตใหม่……..ไม่ง่ายเลยจริงๆ   

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น