ร้อยเล่ห์แค้นจอมนาง (นิยายแต่ง) - นิยาย ร้อยเล่ห์แค้นจอมนาง (นิยายแต่ง) : Dek-D.com - Writer
×

    ร้อยเล่ห์แค้นจอมนาง (นิยายแต่ง)

    คนอื่นข้ามภพมาเพื่อพบรักบุรุษ แต่ ชิวหลัน ข้ามภพ มาเพื่อแก้แค้นแทนเจ้าของร่าง สนมน้อยที่น่าสงสาร ในเมื่อสวรรค์ให้เธอมาก็ขอสวมบทแสดงต่อให้จบทดแทนบุญคุณเจ้าของร่างแล้วกัน......

    ผู้เข้าชมรวม

    4,966

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    4.96K

    ความคิดเห็น


    53

    คนติดตาม


    368
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ธ.ค. 59 / 22:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ







    ข้ามภพเพื่อทวงแค้นแทนเจ้าของร่าง คงมีแต่ชิวหลันที่พบเจอ คนอื่นมาพบรัก แต่เธอมาเพื่อทำลาย เห็นแก่บุญคุณที่ให้ร่างอาศัยมีชีวิตใหม่ จะสานต่อทุกอย่างให้จบเอง........





    หยาง ซูเหมย     อดีตแค้นที่ไม่อาจปล่อยวาง นำพาตัวตนเข้าสู่หนทางทวงแค้นต่อบิดาที่ถูกใช้พลีชีพเพื่อเกมการเมืองของฮ่องเต้ไร้หัวใจ สตรีที่ยอมละทิ้งหัวใจรักต่อบุรุษที่หมายปอง เข้าสู่วังหลวงที่แสนโหดร้าย จนสุดท้ายชีวิตนางก็ต้องสูญสิ้น

     

    ชิวหลัน  นักแสดงตัวประกอบ ที่พลาดเสียชีวิตในการถ่ายทำ ย้อนเวลาข้ามภพมาอยู่ในร่างสนมที่ไร้อำนาจ แต่ด้วยอดีตแค้นยังตราตรึงในห้วงสำนึกและการตายที่เจ็บปวด ชิวหลันจึงขอสวมบท ทวงคืนทุกอย่างเพื่อสนมที่น่าสงสารเอง


          


    ฮ่องเต้ หลงเจิ้น  กษัตริย์ผู้ไม่เคยรักใครจริง ถูกปลูกฝังจากฮ่องเต้พระองค์ก่อน ให้รักแต่ตัวเองและสตรีรอบกายล้วนเป็นอสรพิษร้ายที่ไม่ควรให้ใจ ทำให้พระองค์มองเหล่าสตรีวังหลังเป็นเพียงหมากเบี้ยในอำนาจเท่านั้น





    ท่านอ๋องสี่ อู๋ฟาน  บุรุษผู้กุมอำนาจแม่ทัพใหญ่บูรพา ทั่วแผ่นดินแซ่ซ้องสรรเสริญ แต่มิอาจครอบครองสตรีนางเดียวที่รักมั่นได้ ถึงไม่อาจครอบครองกาย แต่ขอได้รักอยู่ห่างๆเพื่อได้เห็นนางปลอดภัยก็เพียงพอ







    หยาง จงเป่า รองแม่ทัพบูรพา พี่ชายเพียงคนเดียวของหยาง ซูเหมย ที่เหลือยู่ ครอบครัวถูกกลั่นแกล้งจนต้องสูญเสียบิดาที่รัก ด้วยความเมตตาของท่านอ๋องสี่ จึงได้มาตามรับใช้ สนิทสนม โกรธเคืองน้องสาวที่เลือกเข้าวังไม่ฟังคำทักท้วง ด้วยสงสารความรักของท่านอ๋องสี่ ที่มีต่อน้องสาวตน







    ฮองเฮา หนิงเซียน สกุล เจ้า   สตรีผู้คานอำนาจแห่งฝ่ายใน บุตรสาวเสนาบดีฝ่ายซ้าย ที่เรืองอำนาจ เย่อหยิ่ง ทะนงตัว เกลียดความพ่ายแพ้และการถูกช่วงชิง

          

    ต๋ง  จิ้ง  เฟย  สามองค์รักษ์เงา ที่อ๋องสี่ ส่งมาให้ดูแลความปลอดภัยให้พระสนมหยาง



    สรุปเพื่อเป็นการแก้ปัญหาที่มีคนแนะนำมา ไรท์ตำหนักเย็นต้องแยกเรื่องออกมาทำใหม่ เพราะเรื่อง ร้อยเล่ห์พระสนม มีฐานคนอ่านที่ชอบแบบเดิมอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเปิดใหม่แต่เนื้อเรื่องจะไม่เหมือนกันค่ะ ร้อยเล่ห์พระสนมจะคงเนื้อเรื่องเดิม ส่วน ร้อยเล่ห์แค้นจอมนางจะอิงเนื้อเรื่องใหม่ ฝากไว้ด้วยแล้วกันนะเจ้าค่ะ 

    *****ขยันหาเรื่องใส่ตัว แต่ทำแล้วมีความสุข


    ภาพประกอบตัวละคร มาจากเรื่อง บู้เช็คเทียน เรื่อง หยางกุ้ยเฟย  เรื่อง จูล่ง และ เรื่อง องค์หญิงเว่ยหยาง









    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น