พระชายา มาเฟียสะท้านวัง - นิยาย พระชายา มาเฟียสะท้านวัง : Dek-D.com - Writer
×

    พระชายา มาเฟียสะท้านวัง

    คาถาศักดิ์สิทธิ์ในยุคสามราชา ห้าจักรพรรดิจารึกอยู่ในกระดองเต่าโบราณ กำหนดให้ไป๋หลันฮวา ลูกสาวเจ้าพ่อสามพยัคฆ์แดนมังกร และโจวโยว่เฉิง โคจรมาพบกัน หากแต่บุรุษผู้นั้นคือแม่ทัพไร้พ่ายในตำนานเมื่อ 3000 ปี

    ผู้เข้าชมรวม

    15,752

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    52

    ผู้เข้าชมรวม


    15.75K

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    417
    จำนวนตอน :  41 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  14 มิ.ย. 66 / 20:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

        

    รัชทายาทโจวโยว่เฉิง/แม่ทัพไร้พ่าย
    วาดโดย : Jakkree Jantakad

    รัชทายาทเพียงหนึ่งเดียวของไท่เจิ้งฮ่องเต้ แห่งราชวงศ์โจว ซึ่งปกครองเหนือแคว้นทั่วหล้าที่มีมากมายนับร้อยๆ แคว้นในยุคสมัยของราชวงศ์โจวตะวันตก ซึ่งพระองค์ยังมีพระชนม์ชีพอยู่จากการก่อกบฏของพระอนุชาแท้ๆ ของพระราชบิดา พระองค์จำต้องสวมรอยเป็นบุตรชายเพียงคนเดียวของตระกูลเยว่ นามว่าเยว่เหวินเทียนและกลายเป็นแม่ทัพไร้พ่ายของแคว้นซางในเวลาต่อมา

    ภายหลังได้ครอบครองคาถาศักดิ์สิทธิ์ที่จารึกอยู่บนกระดองเต่าด้วยความบังเอิญ ซึ่งสตรีปริศนานางหนึ่งจู่ๆ ก็ปรากฏกายเพียงชั่วพริบตาและพลันเลือนหายไปต่อหน้าต่อตาอย่างหาสาเหตุไม่ได้ จารึกบนกระดองเต่าดังกล่าวเป็นสิ่งล้ำค่าในตำนานของหนึ่งในสามราชา ตั้งแต่ยุคสร้างแผ่นดิน เชื่อกันว่าผู้ใดถูกเลือกให้ครอบครองและอ่านจารึกบนกระดองเต่านั้นได้ จะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นกับชีวิต


         

    ไป๋หลันฮวา / พระชายาเอกแห่งชินอ๋อง
    เครดตภาพ : Pinterrest

    มาเฟียสาวทรงเสน่ห์ ลูกสาวเจ้าพ่อแก๊งสามพยัคฆ์แดนมังกร ถูกส่งไปเรียนต่อและให้เป็นหัวหน้าคุมบรรดายากูซ่าทางประเทศญี่ปุ่น ฉีกกฏความเป็นมาเฟียไปอย่างสิ้นเชิง กฏของมาเฟียต้องโหดเหี้ยม เลวสุดขั้ว ทำงานสุจริตไม่ได้เพราะไม่เจริญรุ่งเรืองและรวยช้า แต่เธอกลับทิ้งสโลแกนมาเฟียทุกข้อ เพราะแม่ไม่โหด(ถ้าไม่จำเป็น) แม่ไม่อยากเป็นคนเลว (เพราะอยากเป็นคนดี เบื่อหนีตำรวจ) แม่อยากทำงานสุจริต (เพราะแม่สวยระดับนางเอกซีรีย์ยังต้องหลบก็เลยมีอาชีพเสริมเป็นดารา แต่มีอาชีพหลักเป็นมาเฟีย) แต่สถานการณ์บังคับทำให้ต้องแบกรับเป็นหัวหน้าแก๊ง ฝีมือยิงปืนของแม่แม่นชนิดที่ว่าหลับตาก็ยังยิงถูก ทำหน้าที่เป็นหัวหน้าแก๊งยากูซ่าทางญี่ปุ่น แก๊งสามพยัคฆ์แดนมังกรของเจ้าพ่อไป๋โหย่งอี๋มีเครือข่ายสามประเทศนั้นก็คือ ญี่ปุ่น จีนและฮ่องกง







    รัชทายาทโจวจื่อโหยว

    รัชทายาทตัวปลอมที่ได้มาจากการแย่งชิง มีแม่ซึ่งเป็นพระสนมเอกให้ท้าย ทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกตัวเองก้าวขึ้นเป็นฮ่องเต้องค์ต่อไปเพื่อครอบครองบัลลังก์ของต้าโจว โดยไม่ล่วงรู้เลยว่าแท้จริงแล้วรัชทายาทตัวจริงยังไม่ตาย แม้ว่าจะถูกกำจัดทำให้ตายไปแล้ว แต่จู่ๆ ก็หวนกลับคืนมามีชีวิตได้อีกครั้งอย่างไม่น่าจะเป็นไปได้




    องค์ชายหลี่เนียนเจิ่น จากแคว้นถัง

    พระสหายสนิทของแม่ทัพไร้พ่าย ซึ่งคอยติดตามค้นหาพระสหายของพระองค์มาโดยตลอดหลังจากหายสาบสูญไปอย่างไร้ร่องรอยนานกว่า 6 ปี จวบจนกระทั่งมาพบกับไป๋หลันฮวาและพระสหายที่ย้อนอดีตกลับมาภายหลังที่ไค๋หยวนฮ่องเต้มีพระบรมราชโองการแต่งตั้งองค์ชายโจวจื่อโหยวเป็นองค์รัชทายาท ล่วงเลยมานานกว่า 6 ปี อีกทั้งยังคอยทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยหมอผี ตลอดจนถึงทุกเรื่องถ้าเพื่อนเดือดร้อน หลี่เนียนเจิ่นจัดให้ทุกอย่าง



    อู๋ฮองเอา/ปีศาจต้นไม้พันปี
    อู๋ฮองเฮา ปีศาจสาวพันปีตั้งแต่ยุคสามราชา หลุดออกมาจากที่คุมขังทันทีที่ จอมเวทย์เฉินหนง หนึ่งในสามราชาจากอดีตกาลสวรรคตลง และกระดองเต่าศักดิ์สิทธิ์ได้สูญหายไป จึงไม่มีผู้ใดสามารถสะกดปีศาจต้นไม้พันปีนี้ได้ นางเป็นปีศาจที่ต้องการครอบครองภพมนุษย์ทั้งหมด ต้องการนั่งตำแหน่งฮองเฮาจึงปั่นหัวอ๋องไค๋หยวนให้ช่วงชิงราชบัลลังก์จากพระเชษฐาและสามารถทำสำเร็จด้วยฝีมือของนางซึ่งเป็นปีศาจต้นไม้พันปี ผลักดันจนทำให้อ๋องไค๋หยวนกลายเป็นฮ่องเต้ และพระนางต้องการให้พระโอรสลับนามว่าจินเฟิ่งซึ่งไคหยวนฮ่องเต้คือพระราชบิดา หวนคืนกลับสู่วังหลวงเพื่อตำแหน่งรัชทายาท 




    พระสนมเอกฮั่วซี  ปีศาจงูพันปี

    ปีศาจงูพันปี ในยุคสามราชาซึ่งหลุดจากการสะกดทันทีที่หนึ่งในสามราชาซึ่งเป็นจอมเวทย์สวรรคต ปีศาจงูพันปีในคราบพระสนมเอกฮั่วซีผู้งดงาม แฝงเร้นอยู่ในวังหลวงโดยไม่ให้ผู้ใดล่วงรู้ว่านางเป็นปีศาจ จวบจนกระทั่งกระดองเต่าศักดิ์สิทธิ์ปรากฏขึ้น ทำให้บรรดาปีศาจที่ซ่อนร่างในคราบของมนุษย์ต้องแสดงกายจริงออกมา 

    ...........................................................................................................................

    กราบสวัสดีนักอ่านที่น่ารักของไรท์เตอร์ทุกท่าน 

    วันนี้ไรท์เข้ามาเปิดเรื่องใหม่จร้า พระชายามาเฟีย ป่วนสะท้านวัง เนื้อหามีความยาวโดยประมาณคาดว่า 45 ตอนจบจากการวางพล็อตหลักและตอนย่อยแต่ละตอนเสร็จสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อย และจากการเขียนงานล่วงหน้าไปแล้ว 15 ตอน ทำให้ประมาณการได้ถูกว่า เรื่องนี้อาจจะมีความยาวตั้งแต่ต้นจนจบไม่เกิน 50 ตอนแน่นอนคร้า

    สุดท้ายนี้ขอฝากท่านแม่ทัพไร้พ่ายโจยโยว่เฉิงและมาเฟียสาวทรงเสน่ห์ไป๋หลันฮวา ไว้กับนักอ่านทุกๆ ท่านไว้ด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณที่ติดตามงานเขียนของไรท์มาโดยตลอด กราบขอบพระคุณมากๆ คร้า



    E-book วางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ ในราคาโปรโมชั่น 299 บาท 
    หมดโปรโมชั่น ราคาขายเต็มคือ 399 บาท เจ้าค่ะ



    Thumbnail Seller Link
    พระชายา มาเฟียสะท้านวัง
    ฮุยอิง&เกรซ
    www.mebmarket.com
    คาถาศักดิ์สิทธิ์ในยุคสามราชา ห้าจักรพรรดิจารึกอยู่ในกระดองเต่าโบราณ กำหนดให้ไป๋หลันฮวา ลูกสาวเจ้าพ่อไป๋โหย่งอี้จากแก๊งสามพยัคฆ์แดนมังกรและอดีตรัชทายาท...
    Get it now

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น