ลิขิตรักบรรพกาล ภาคองค์ชายเก้ากับพระสนมบ้า - นิยาย ลิขิตรักบรรพกาล ภาคองค์ชายเก้ากับพระสนมบ้า : Dek-D.com - Writer
×

    ลิขิตรักบรรพกาล ภาคองค์ชายเก้ากับพระสนมบ้า

    วาสนาที่สวรรค์ลิขิตบนศิลาสวรรค์ กำหนดให้เหวินฉางเทียนจวินผู้ยิ่งใหญ่ มหาเทพแห่งสงคราม ปรากฏเนื้อคู่บุพเพเป็นสตรีมนุษย์ กำหนดให้ผู้เป็นใหญ่แห่งสรวงสวรรค์เผชิญเคราะห์กรรมรักอย่างแสนสาหัสจนมิอาจลืมเลือน

    ผู้เข้าชมรวม

    5,379

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    63

    ผู้เข้าชมรวม


    5.37K

    ความคิดเห็น


    15

    คนติดตาม


    129
    จำนวนตอน : 45 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  30 มิ.ย. 66 / 18:43 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    เหวินฉางเทียนจวิน/องค์ชายเก้า/จ้าวเฟยหลงฮ่องเต้

    เหวินฉางเทียนจวิน ประมุขแห่งเทพเจ้าปกครองอยู่ ณ ดินแดนซือไฮ่ปาฮวงครอง 6 พิภพและสามโลก มหาเทพแห่งสงคราม อวตารมาเกิดจากดวงจันทรา รูปโฉมสลักหล่อเหลา งดงามอย่างยิ่งยวด มีพระเนตรสีทองอร่ามหวานซึ้งดั่งน้ำผึ้ง มีพระชนมายุ 310,000 ปี กรำศึกมานานนับหลายแสนปี เพื่อปราบหมู่มารและปีศาจของจอมมารคางค่าย 

    จู่ๆ ศิลาสวรรค์ก็บังเกิดคู่บุพเพวาสนาอย่างไม่คาดคิด สวรรค์ลิขิตหรือชะตาเล่นตลกก็มิอาจรู้ได้ เมื่อคู่วาสนาของมหาเทพผู้ยิ่งใหญ่กลับกลายเป็นสตรีมนุษย์แทนที่จะเป็นเทพสตรีชั้นสูงบนสรวงสวรรค์ 9 ชั้นฟ้า 

    เคราะห์กรรมรักจึงบังเกิดตั้งแต่ยังมิทันเริ่ม เมื่อป้ายหยกจันทราและด้ายแดงผูกวาสนาแตกหักและถูกตัดขาดออกจากกัน ทำให้ไร้สิ้นวาสนาต่อกันไปอย่างไม่คาดคิด 


          


    องค์หญิงเจียงอิ้งเยว่ แห่งแคว้นเจียง/เจ้าก้อนกลม เยี่ยนเยี่ยน

    เจียงอิ้งเยว่ องค์หญิงจากแคว้นเจียงที่ล่มสลายไปเพราะถูกแคว้นจ้าวบุกยึดดินแดน พระนางสิ้นพระชนม์ตั้งแต่ประสูติออกมาได้เพียงหนึ่งก้านธูปเพราะหิมะจากเทือกเขาหัวซานถล่ม แต่แล้วเพราะหยกจันทราจากดินแดนสวรรค์ตกลงมาในเมืองมนุษย์สถิตอยู่บนเทือกเขาหัวซานนานนับหลายแสนปี แต่เทียบเท่ากาลเวลาบนสวรรค์เท่ากับ 9 หมื่นปี หยกจันทราได้กระเด็นหลุดลอยจากเทือกเขาหัวซาน 

    ก่อนจะหลุดเข้าไปในร่างของพระนางเมื่อตอนเป็นทารกแรกเกิดสถิตอยู่ตรงหัวใจด้วยความบังเอิญหรือสวรรค์ลิขิตก็มิอาจล่วงรู้ได้ หยกจันทราจึงสถิตอยู่ในพระวรกายขององค์หญิงเจียงอิ้งเยว่ ทำให้พระนางเก่งกล้าดั่งเช่นบุรุษ มีวิชาเวทย์แก่กล้านับตั้งแต่ถือกำเนิดโดยมิรู้ตัว เอกลักษณ์โดดเด่นคือดวงตาสีทองอร่าม หวานซึ้งดั่งดวงจันทรแต่จะปรากฏให้เห็นในวันพระจันทร์เต็มดวง อันเป็นสัญลักษณ์ของผู้ครอบครองหยกจันทรา 

    ภายหลังถูกองค์ชายปีศาจร่ายเวทกลายร่างเป็นแมวน้อยแสนสวยขนปกปุย และได้กลายเป็นแมวทรงเลี้ยงตัวโปรดขององค์ชายเก้า และอยู่ในพระทัยของเหวินฉางเทียนจวินอยู่ตลอดเวลาแม้ว่าพระองค์จะกลับขึ้นสู่สวรรค์เก้าชั้นฟ้าไปแล้วก็ตาม



    เทพเจ้าจันทรา พระนามเยว่เทียน

    เทพเจ้าหนุ่มหล่อผู้อวตารมาจากดวงจันทร์ เป็นเทพบรรพกาล อายุ 390,000 ปี องอาจ ผึ่งผาย โฉมสลักงดงามภายใต้ลักษณะที่โดดเด่นคือมีเกศาสีเงินยวงและดวงตาสีฟ้าคราม มีปานแดงกลางหน้าผากสัญลักษณ์ของผู้ที่เกิดมาจากดวงจันทรา เป็นเทพเจ้าผู้ควบคุมกาลเวลา อดีต ปัจจุบันและอนาคต 

    เป็นหนึ่งในเทพบรรพกาลที่เหลืออยู่เพียง 3 พระองค์นั่นก็คือ เหวินฉางเทียนจวิน  เทพศาตราเฟิ่งเหมี่ยนและเทพจันทราเยว่เทียน ผู้ปกครองเทือกเขาจันทราและดูแลศิลาสวรรค์กับหินบรรพกาลและหยกจันทรา สิ่งวิเศษของเทพบิดร เป็นนักรบในบรรพกาลและพระองค์ยังเคยเป็นอดีตเทียนจวินพระองค์แรกของซือไฮ่ปาฮวง ภายหลังปลีกวิเวกไม่ลงมือทำสงครามเฉกเช่นกาลก่อน 



    เทพเจ้าศาสตรา พระนามเฟิ่งเหมียน

    ว่าที่เทียนจวินพระองค์ต่อไป ซึ่งจะต้องขึ้นนั่งปกครองดินแดนซืไฮ่ปาฮวงทั้งหมด แต่ด้วยเพราะถนัดแต่การทำสงครามและสร้างศาสตราวุธ จึงทำหน้าที่เพียงแค่รักษาการณ์ตำแหน่งเทียนจวินร่วมกับเทพจันทราให้เท่านั้น เป็นเทพเจ้าหนุ่มสำราญ หล่อเหลา งดงามมีพระเนตรสีเม็ดองุ่นวาวระยับ 

    พระองค์ทรงเนื้อหอมอย่างยิ่งยวดในเมืองมนุษย์ มีอารมณ์ขันและชอบโวยวาย แต่รักเพื่อนมากชนิดที่ว่า ยอมตายแทนได้เลยทีเดียว มีเพื่อนสนิทที่เป็นเทพบรรพกาลด้วยกันคือ เหวินฉางเทียนจวินและเทพเจ้าจันทราเยว่เทียน มีพระชนมายุ 250,000 ปี


    องค์ชายชิงซาง/จอมมารองค์ปัจจุบัน แห่งเผ่ามารอสูร

    องค์ชายปีศาจ เป็นพระโอรสองค์โตของจอมมารคางค่าย เป็นผู้รอดชีวิตเพียงหนึ่งเดียวจากมหาสงครามระหว่างเผ่าเทพกับมาร หรือที่ชาวสวรรค์มักเรียกมหาสงครามครั้งนี้ว่า ศึกคางค่ายนั้นเอง พระองค์หนีไปกบดาน ณ ดินแดนทะเลประจิม และค้นพบวิธีทำให้คางค่ายรวบรวมดวงจิตที่แตกดับกลับคืนมาอีกครั้งโดยต้องใช้หยกจันทราของเทพบิดร นำมารวบรวมดวงจิตที่แตกดับไปให้หวนกลับคืนมา 

    ภายหลังทรงได้ฝึกญาณตบะจนสำเร็จถึงขั้นที่ 8 กลายเป็นจอมมารองค์ปัจจุบัน และเป็นจอมมารที่แอบหลงรักองค์หญิงเจียงอิ้งเยว่ เป็นคู่วาสนาขององค์หญิงเจียงอิ้งเยว่ภายหลังจากที่พระนางไร้สิ้นวาสนากับเหวินฉางเทียนจวิน พระองค์คอยช่วยเหลือและปกป้อง ในขณะเดียวกันทำทุกอย่างเพื่อแย่งชิงหยกจันทราจากหญิงที่พระองค์ทรงหลงรัก เพื่อให้จอมมารคางค่ายกลับมามีพระชนม์ชีพอีกครั้ง



    องค์หญิงอวี้หลิน จากแคว้นฉาง

    นางมารของแท้และตัวจริง มีใบหน้างดงาม พระนางคือสตรีมนุษย์ที่เทพศาสตราต้องพระทัย เมื่อครั้งลงไปเมืองมนุษย์ และได้รับการช่วยเหลือจากเทพศาสตรา ทำให้เทพหนุ่มเจ้าสำราญปักพระทัยรักมั่นต่อพระนางภายหลังแคว้นฉางถูกแคว้นเว่ยบุกยึดดินแดน พระนางจำเป็นต้องจับดาบออกทำศึกแทนพระบิดาและพระเชษฐาที่ตายกันในสนามรบทั้งหมดเพื่อปกป้องดินแดน 



    จอมมารคางค่าย ประมุขเผ่ามารอสูร

    จอมมารคางค่ายเป็นประมุขเผ่ามารอสูร มีตบะแก่กล้าในระดับญาณขั้นที่ 8 จึงไม่มีความกลัวเกรงเหวินฉางเทียนจวิน ที่มีตบะเท่าเทียมกับตน ภายหลังเมื่อเทียนจวินสำเร็จตบะขั้นที่ 9 จึงร่ายเวทย์เปิดผนึกค่ายกลบรรพกาลที่แสนโหดเหี้ยม หยกพิฆารมาร ทำลายเผ้่าพันธุ์มารและอสูรล้มตายนับหลายแสนชีวิต ดวงจิตแตกดับไม่สามารถหวนกลับคืนมาได้อีก รวมไปถึงจอมมารคางค่ายก็แตกดับด้วยเช่นกัน

    ภายหลังด้วยอำนาจของหยกจันทรา ทำให้จอมมารคางค่ายสามารถรวบรวมดวงจิตที่แตกดับได้หวนกลับมาอีกครั้ง และบุกยึดสวรรค์เพื่อทำลายซือไฮ่ปาฮวงทั้งหมด จนเทพจันทราซึ่งเป็นเทพบรรพกาล อดีตเคยเป็นนักรบจอมทัพของสวรรค์ต้องออกจากเทือกเขาจันทรากลับมาจับดาบอีกครั้ง ผนึกกำลังช่วยรบกับเหวินฉางเทียนจวินและเทพศาสตรา ทำลายจอมมารให้สูญสิ้นไป




    พระสนมเข่อซิง จากแคว้นเหย้า

    องค์หญิงจากแคว้นเหย้า ถวายตัวเพื่อมาเป็นพระสนมของฮ่องเต้ของแคว้นจ้าว ทันทีที่มาถึงแคว้นจ้าวและได้พบกับฮ่องเต้องค์ปัจจุบัน ซึ่งคิดว่าเป็นฮ่องเต้ชราแต่กลับไม่เป็นเช่นนั้น ทำให้พระนางทรงตกหลุมรักและลุ่มหลงฮ่องเต้แคว้นจ้าวอย่างถอนตัวไม่ขึ้น จนทำได้ทุกอย่างเพื่อได้ครอบครองหัวใจและองค์ฮ่องเต้

    เครดิตภาพ: Pinterest

    ......................................................................................

    สวัสดีคร้านักอ่านที่น่ารักของไรท์

    ครั้งนี้กลับมาพร้อมกับผลงานนิยายจีนโบราณ รักโรแมนติกกึ่งเทพเซียนนิดๆ แค่เพียงผิวเผินเจ้าค่ะ ในชื่อเรื่องว่า ลิขิตรักบรรพกาล ภาคองค์ชายเก้ากับพระสนมบ้า ถามว่าดราม่าไหมต้องขอบอกว่า มีนิดหน่อยพอกล่อมแกล้มผสมรักโรแมนติก ซึ้งกินใจ สำหรับภาคนี้จะมีความยาวโดยประมาณที่ 35-45 ตอนจบ ส่วนเนื้อหาจะเป็นอย่างไรนั้นไปอ่านกันเลยเน้อ คิดเห็นกับแนวนี้อย่างไงบอกไรท์ด้วยนะ เพราะอยากนำไปปรับปรุงงานเขียนให้ดียิ่งๆ ขึ้น จริงๆ เป็นคนถนัดเขียนแนวดราม่ามากแต่ว่าหนักไปก็รู้สึกว่าหดหู่เสียเหลือเกิน พอลองเปลี่ยนมาเขียนแนวรักโรแมนติก พาฝันก็มันมือเลยพ่ะยะ่ค่ะ 5555 และขอขอบพระคุณนักอ่านที่น่ารักของไรท์ทุกท่านที่ติดตามงานเขียนมาโดยตลอด พร้อมทั้งสนับสนุนงานเขียนของเราด้วยดีเสมอ ขอบพระคุณมากค่ะ

    รักคนอ่านมากมาย

    เกรซ/ฮุยอิง


    ....................................................................................................................................

    E-book ลิขิตรักบรรพกาล: ภาคองค์ชายเก้ากับพระสนมบ้า! 2 เล่มจบ วางจำหน่ายแล้ว

    Thumbnail Seller Link
    SET ลิขิตรักบรรพกาล ภาค: องค์ชายเก้ากับพระสนมบ้า ( ชุด 2 เล่มจบ)
    ฮุยอิง&เกรซ
    www.mebmarket.com
    เมื่อบุรุษหนึ่งคืออดีตคู่บุพเพ    เหวินฉางเทียนจวินอีกหนึ่งบุรุษคือคู่วาสนาที่แท้จริง จอมมารชินซางรักแท้เพียงหนึ่งเดียวมอบให้โฉมตรู เจียงอิ้งเย...
    Get it now

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น