ไฟแค้นเพลิงพายุ - นิยาย ไฟแค้นเพลิงพายุ : Dek-D.com - Writer
×

ไฟแค้นเพลิงพายุ

เมื่อการจากไปของน้องสาวสุดที่รัก เพราะท้องและโดนทิ้ง ทำให้พายุอาฆาตแค้นและทำลายล้างคนที่เป็นสาเหตุ ถึงคราวซวยของ อุรวรา คือเหยื่อของความแค้นทั้งปวง ความโหดร้ายและทารุณจึงโหมกระหน่ำลงที่เธอ

ผู้เข้าชมรวม

2,795

ผู้เข้าชมเดือนนี้

45

ผู้เข้าชมรวม


2.79K

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


46
จำนวนตอน : 15 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  14 เม.ย. 63 / 16:01 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

แนะนำตัวละครหลัก

พายุ ฤทธิ์ธิเดช

พ่อเลี้ยงหนุ่ม เจ้าของไร่ ฤทธิ์ธิเดช ครอบครองพื้นที่แห่งขุนเขาทางภาคเหนือและของจังหวัดเชียงราย ไร่ชาและกาแฟ ตลอดพืชผลทางการเกษตรของเขาส่งออกจำหน่ายทั่วประเทศและทั่วโลก เป็นมหาเศรษฐีหนุ่มที่ไม่เคยแสดงตัวว่าตัวเองโคตรรวยอภิมหารวย ชอบอยู่ไร่ ทำงานกลางป่าและขุนเขามากกว่าใช้ชีวิตในเมืองกรุง มีน้องชาย 1 คนและน้องสาว 1 คนซึ่งเป็นพี่ชายคนโตที่รักน้องทั้งสองคนมากประเภทที่ว่า สิ่งใดที่ข้ารักใครบังอาจทำให้ต้องเสียใจ โทษที่จะได้รับไม่มีคำว่าปราณี



อุรวรา สิงห์ไพศาล



มีชื่อเล่นว่า น้องอุ๊ ลูกสาวเพียงคนเดียวของตระกูลสิงห์ไพศาล ตระกูลไฮโซและร่ำรวยมหาศาล แต่ต้องถูกจับแต่งงานกับกันต์ รังสีภิรมย์ เพราะคำสัญญาของผู้ใหญ่ แต่งานแต่งงานก็ต้องถูกทำลายลงด้วยฝีมือของพายุ

กันต์ รังสีภิรมย์



หนุ่มหล่อตระกูลไอโซ ที่มีเบื้องหน้าโก้หรูแต่ความจริงแล้ว ครอบครัวอยู่ในสถานะถังแตก ผู้หญิงไม่รวยเขานั้นไม่มอง คนที่คู่ควรคือผู้หญิงที่มีเงินให้ใช้อย่างล้นเหลือเท่านั้นเพราะถูกสั่งสอนจากคนเป็นพ่อและแม่ของเขานั้นเอง

อัคคี ฤทธิ์ธิเดช



น้องชายของพายุ หนุ่มอินดี้ ชอบใช้ชีวิตแบบผจญภัย ค่ำไหนนอนนั้นและที่สำคัญ ค่ำไหนที่จะนอนเขาจะหว่านเสน่ห์จนผู้หญิงหลงรักในนิสัยขี้เล่นและไม่ถือตัวของเขา เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของพายุ ช่วยกันบริหารไร่ฤทธิ์ธิเดช

ธิชา ฤทธิ์ธิเดช



น้องสาวคนสุดท้องของตระกูลฤทธิ์ธิเดช สาวน้อยไร้เดียงสา อ่อนต่อโลก ไปเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพได้ไม่นาน แต่แล้วก็ต้องกลับมาเชียงรายเพื่อพักหัวใจ ก่อนจะตัดสินใจฆ่าตัวตายพร้อมลูกในท้อง ทำให้พายุและอัคคีโศกเศร้าเสียใจในการจากไปของน้องสาวเป็นอย่างมาก การตามล่าและทวงความยุติธรรมคืนให้กับน้องสาวสุดที่รัก จึงเริ่มต้นขึ้น

......................................................................................................................................

กราบสวัสดีนักอ่านที่น่ารักทุกท่านคร้า

วันนี้ผู้เขียนมีนิยายรักเรื่องใหม่ มานำเสนอเรื่องไฟแค้น เพลิงพายุ ให้กับแฟนๆ ของไรท์ได้อ่านกัน เป็นนิยายที่ผ่านการรีไรท์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หากผิดพลาดประการใด ไรท์เตอร์ต้องกราบขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ คอมเมนท์ ติชม ให้กำลังไรท์ด้วยนะเจ้าค่ะ ไรท์จะอัปนิยายเรื่องนี้จนจบครบทุกตอนนะคะ หลังจากลงจนจบแล้ว จะเปิดให้อ่านฟรีก่อนปิดเนื้อหา นักอ่านท่านใดเข้ามาหลังจากปิดเนื้อหาไปแล้วต้องขออภัยล่วงหน้าด้วยจร้า

                                                        รักคนอ่านมากมาย
                                                            เกรซ/ฮุยอิง



                                         นิยายเรื่องนี้ อยู่ภายใต้การคุ้มครองของ 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พุทธศักราช 2537

ห้ามทำการคัดลอก ดัดแปลงหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของนิยายออกเผยแพร่

ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น โดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้ประพันธ์

หากฝ่าฝืนมีโทษบัญญัติไว้สูงสุดตามกฎหมาย พระราชบัญญัติ พุทธศักราช 2537


E-Book ฉบับไม่ตัดฉาก NC ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น เด็กๆ ห้ามอ่านเน้อ เนื่องจากแรงชัดจัดเต็ม ไรท์เตอร์เตือนท่านแล้วเน้อ


Thumbnail Seller Link
ไฟแค้นเพลิงพายุ
เกรซ
www.mebmarket.com
เมื่อการจากไปชอง “ธิชา” น้องสาวสุดที่รักเพราะท้องและโดนทิ้ง  ด้วยฝีมือของกันต์ รังสีภิรมย์ผู้ชายเฮงซวย แมงดาปีกทอง ในคราบของไฮโซชั้นสู...
Get it now

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น