จอมใจอเล็กซานเดอร์ - นิยาย จอมใจอเล็กซานเดอร์ : Dek-D.com - Writer
×

    จอมใจอเล็กซานเดอร์

    โดย เกรซ

    เมื่อดาริกามอบฉายา"ฝรั่งหน้าหม้อ"ให้กับมหาเศรษฐีชื่อก้องโดยไม่รู้ตัวเลยว่าเขาฟังภาษาไทยออก เพราะความหยิ่งจองหองของเธอ ทำให้อเล็กซ์ซานเดอร์ต้องตามล่าหาตัวเธอให้ถึงที่สุด

    ผู้เข้าชมรวม

    2,348

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    26

    ผู้เข้าชมรวม


    2.34K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    24
    จำนวนตอน : 13 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  10 ก.พ. 66 / 19:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


                                 
     แนะนำตัวละครหลัก

    1.อเล็กซ์ซานเดอร์  รอสโซ่  อายุ 38 ปี
    มหาเศรษฐีหนุ่มหล่อ ฉายาเทพบุตรมารในแวดวงธุรกิจของสหรัฐมอบฉายานี้ให้กับเขา เพราะพ่อเจ้าประคุณมาสายดาร์กเจ้าค่ะ เป็นเจ้าของธุรกิจแทบทุกอย่าง ติด 1 ใน 10 ของมหาเศรษฐีของโลกและมีดวงตาสีเขียวมรกตชวนฝัน สายหื่นตัวพ่อ ซาดิสม์นิดๆ แต่รักใครรักจริง หลังจากต้องสูญเสียคนรักคือเอเดรียน่า วาเนอร์ ไปตลอดกาล หนุ่มหล่อสายหื่นครองตัวเป็นโสดมานานจนถึง 12 ปี จนกระทั่งหวยไปหล่นโครมที่ สาวไทย ตัวเล็กแต่แม่ดุชะมัด เทพบุตรสายดาร์กก็เลยต้องตามหาตัวกันจ้าละหวั่นเพราะว่า คุณเธอมีฝาแฝด เรื่องโอ้ละพ่อจึงบังเกิดขึ้น ณ บัดนาว


    2.ดาริกา  ราชบดินทร์  อายุ 24 ปี
    สาวไทย ตัวเล็ก สเป็คคนหื่น ดีกรีเกรียตินิยมอันดับหนึ่ง ทางด้านเศรษฐศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยชื่อดังคือเคมบริดจ์ จากประเทศอังกฤษ มีดวงตาสีน้ำตาลอ่อนที่สวยและหวานมาก เวลาช้อนตาขึ้นมองทีไรเล่นเอาเจ้าพ่อสายดาร์ก ใจสั่นทู้กทีเผลอกลืนน้ำลายลงคอทุกครั้งไปสินะ แต่เดี๋ยวก่อนไม่ได้เคี้ยวคุณเธอง่ายหรอกนะ เพราะแม่ดุฉิบเลย เสือแม่ลูกอ่อนยังต้องเรียกพี่ขอบอก อย่าไปแหยมเดี๋ยวเจอสวน มีความหยิ่ง ทระนงและจองหอง ล้นปรี่กว่าจะได้ทำเมียเล่นเอาเหนื่อย หุหุหุหุ



    3.ธนิกา ราชบดินทร์  อายุ 24 ปี 
    เป็นพี่สาวฝาแฝดของดาริกา แต่นิสัยต่างกันสุดขั้ว รักสบาย ชอบปาร์ตี้เป็นชีวิตจิตใจ อยากมีชีวิตที่ดีไม่ต้องการทำงานเพราะไม่อยากลำบากขี้เกียจตัวเป็นขน กว่าจะเรียนจบก็ต้องอาศัยน้องสาวให้สวมรอยไปทำข้อสอบให้แทน ส่วนตัวเองเที่ยวปาร์ตี้จนสุดเหวี่ยงและเพราะความขี้เกียจของเธอทำให้น้องสาวฝาแฝดได้พบกับอเล็กซ์ซานเดอร์ รอสโซ่ แต่เมื่อเธอรู้ ความอิจฉาน้องสาวฝาแฝดจึงบังเกิดขึ้น จึงมีแผนการอันแยบยลเพื่อให้ตัวเองตกเป็นผู้หญิงของ เจ้าพ่อสายดาร์กให้จงได้ และความเลวในสันดานก็ค่อยหลั่งไหลออกมาเรื่อยๆ เลวชนิดที่ว่า ฆ่าน้องตัวเองเพื่อให้ได้ทุกอย่างที่ต้องการ



    ..................................................................................................................................

    พูดคุยกันหน่อยจร้า


    กราบสวัสดีนักอ่านที่น่ารักทุกท่าน

    ผู้เขียนไม่ได้เข้ามาพูดคุยกับนักอ่านเสียนาน เพราะเขียนงานเรื่องยาวหลายเรื่องและเรื่องสั้นที่มีความยาวไม่เกิน 80 หน้ากระดาษ A4 อีกหลายเรื่อง วันนี้ได้เข้ามาพูดคุยรู้สึกหายเหงาเหมือนไม่ได้อยู่คนเดียวกับหน้าจอคอมพิวเตอร์อีกต่อไป สำหรับวันนี้ จอมใจอเล็กซานเดอร์ ได้จัดทำเป็น E-Book เรียบร้อยแล้ว เป็นเนื้อหาที่มีฉบับ NC 25+ สำหรับผู้ใหญ่ วางขายที่ MEBMAKET เหมือนเดิม ในราคาเบาๆ สบายๆ ช่วงโปรโมชั่น 99 บาทเจ้าค่ะ ส่วนเนื้อหาที่ลงในเด็กดีนั้น เป็นแบบฉบับ NO-NC นะจ๊ะ หากชื่นชอบฉบับไม่มีฉาก NC ก็สามารถอ่านได้ในเด็กดีเจ้าค่ะ หลังจากลงจบครบทุกตอนแล้วจะขายในรูปแบบแพ็กเกจจร้า

    ช่วงนี้งานค้างเก่าแนวอียิปต์ พล็อตตันเขียนไม่ออก อีกทั้งเพื่อนของผู้เขียนกำลังออกสำรวจขุดหาวัตถุโบราณในอียิปต์และต้องถูกสั่งระงับการขุดค้นชั่วคราวเพื่อควบคุมโรคระบาดโควิด 19 จนกว่าจะสามารถควบคุมได้ ข้อมูลในการเขียนจึงยังไม่ได้ส่งมา นักอ่านที่กำลังรออ่าน ดั่งทรายเพรียกหา อดใจรอหน่อยนะคะ นั่งเทียนเขียนไม่ไหวเดี๋ยวโดนด่า ขอรอข้อมูลแน่นๆ จากเพื่อนที่รักก่อน เมื่อได้แล้วจะลงมือเขียนรวดเดียวจบโลดเลยจร้า ช่วงนี้ขอนำเสนอนิยายแนวโรมานซ์และนิยายจีนโบราณ เรื่อง จ้าวเทียนอี้ ตำนานรักพันปี นำเสนอให้กับนักอ่านที่น่ารักได้ติชมก่อนนะคะ สามารถติดตามผลงานใหม่ๆ ของผู้เขียนได้ตามลิงค์ด้านล่างได้เลยจร้า หลายเรื่องไม่สามารถลงเนื้อหาได้เนื่องจากเป็นแนวโรมานซ์ ซึ่งลงไม่ได้ในเด็กดี แต่โปรโมทผลงานเขียนว่าไม่ได้หายไปไหนเน้อ หายป่วยแล้วก็ลุยเขียนงานอย่างต่อเนื่องมาตลอดเลยค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ และขอกราบขอบพระคุณกับทุกยอดด่วน์โหลดที่ให้การสนับสนุนงานเขียนมาโดยตลอดจร้า                                                 


                                                             รักคุณอ่านมากมาย                                                      

                                                                   เกรซ/ฮุยอิง



    นิยายเรื่องนี้ อยู่ภายใต้การคุ้มครองของ 

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พุทธศักราช 2537

    ห้ามทำการคัดลอก ดัดแปลงหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของนิยายออกเผยแพร่

    ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น โดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้ประพันธ์

    หากฝ่าฝืนมีโทษบัญญัติไว้สูงสุดตามกฎหมาย พระราชบัญญัติ พุทธศักราช 2537












    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น