DARK WORD 2 - นิยาย DARK WORD 2 : Dek-D.com - Writer
×

    DARK WORD 2

    โดย M4718

    สงครามที่มีศัตตรูมากมายลายล้อม เเละมุราตะก็เป็นเพียงคนเดียวที่อาจหยุดสงครามไว้ได้ มุราตะจะเลือกระหว่างคนที่ตัวเองรักหรือหน้าที่กันเเน่

    ผู้เข้าชมรวม

    105

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    105

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน : 5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ก.ย. 64 / 12:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หลังจากริวคากิประกาศตัดขาดกับโตโอซากาเเละประกาศเเยกประเทศญี่ปุ่นเป็น2ฝั่งได้ไม่นาน เมืองโอซากาก็เริ่มรุ่งเรืองมากขึ้น เเละเริ่มใช้หุ่นยนต์ในทางการทหารเเละประเภทภาณิต เเละเริ่มมีการออกกฏหมาย คนที่มีพลังพิเศษสามารถอยู่ร้วมกับคนปกติได้ตามปกติ เเต่ห้ามใช้พลังพิเศษเด็ดขาด 


    จากนั้นไม่นานก็มีพวกปีศาจโอนิ ปีศาจที่เกิดจากคนที่ถูกรัสสีจากตอนวันซีโร่ เริ่มบุกเข้าไปในเมืองมากขึ้นเเละสงหารกับจับคนกิเป็นอาหารมากกว่า1ใน5ของประชากร ทำให้กองทัพเริ่มซื้อหุ่นรบมาจากหลายๆประเทศ เพื่อจะยุติปัญหาปีศาจโอนิ หุ่นรบที่ซื้อมา มีประเภท หุ่นขนเสบียง ไปถึงหุ่นนักล่า 


    จากนั้นผ่านมา10ปี จอมพลริวคากิที่เห็นว่าโอซากาที่จากเป็นเมืองกลับกายเป็นกระเทศที่ก่าวหน้าไปมาก จึงเเอบตุนกำลังพล ทหารเเละหุ่นรบจำนวนมาก เพื่อสร้างสงคาามระหว่างโอซากากับโตเกียว เเต่ตัวของริวคากิไม่เคยเผยข้อมูลการเเอบตุนกำลังพลไว้ รู้เพียงเเต่ตนกับคนอีก4ถึง5คนเท่านั้น การต่อสู่ดำเนินมาเป็นเวลานาน เเต่เป็นเพราะริวคากิยอมเสียเงินจำนวนมหาสานเพื่อซื้อหุ่นจำนวนมากทุกๆปี ปีล่ะ25,000ตัว เเละสร้างขึ้นเองอีกจำนวนไม่เเน่นอน 

    จำนวนที่ซื้อทุกๆปี ได้เเก่ asจำนวน1,000ตัว isจำนวน5,000ตัว หุ่นmsจำนวน10,000ตัว tsจำนวน3,000ตัวเเละซื้อesอีก6,000ตัว เเต่เวลาผ่านมาหุ่นรบเเพงขึ้น ริวคากิจึงซื้อเเบบเเปลนมาจากประเทศที่สร้างหุ่นรบ เเละสร้างขึ้นเอง โดยปัจุบันริวคากิจะซื้อเเค่ as800ตัว is2,500ตัว ส่วนที่เหลือก็จะสร้างขึ้นเอง 


    ส่วนโอซากาทุกๆปีจะซื้อ asจำนวน500ตัว isจำนวน2,000ตัว ms3,000ตัว ts1,500ตัว เเละes500ตัว ทางฝ่ายโอซากาไม่ได้สร้าง หุ่นทั้งหมดซื้อมา เเละได้รับบริจาคจากเอเรนเเละเพรียส เเต่ถึงอย่างนั้น ทางฝ่ายโอซากาก็ยังเสียเปลียบเรื่องจำนวน เเต่สูสีเรื่องความเเข็งเเกร่งของกองทัพเเละหุ่นรบ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น