ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [boku no hero academia]​ 雷の終わりに​ (yaoi/bl)​

    ลำดับตอนที่ #2 : สายฟ้าที่ 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 867
      102
      21 มิ.ย. 64

    (ยังไม่ได้ตรวจคำผิด)

     

    “ยินดีต้อนรับนะ รกหน่อยนะ”คามินาริเปิดประตูให้คนผมม่วงได้เดินเข้าไปในห้องของเขา จริงๆตอนแรกเขาคิดว่าชินโซจะไม่ยอมมาแล้วแต่อยู่ๆเจ้าตัวก็ตัดสินใจตามมาซะงั้น

    “ไม่หรอก…อยู่คนเดียวงั้นหรอ”คนผมม่วงเดินเข้ามาในห้องพร้อมกวาดสายตาสำรวจไปรอบๆอย่างสนใจ จนสังเกตุเห็นว่าของแต่ละอย่างเป็นของสำหรับอาศัยคนเดียว ‘ไม่เห็นจะรกเหมือนที่พูดเลยแถมยัง…สะอาดแล้วก็หอม หอม!! ไม่ๆๆเราไม่ควรไปดมห้องคนอื่น แต่ว่าหอมจังเลยนะ !!! อ้ากกกหยุดคิดได้แล้วววว!!!’ แม้จะตีกับตัวเองในใจแต่ใบหน้าที่แสดงออกมามีแค่ความง่วงงุ่นเท่านั้น

    “ใช่แล้วล่ะ! เลยอยากได้เจ้าเหมียวตัวนี้มาอยู่เป็นเพื่อนไง” คนผมเหลืองพูดพร้อมชูเจ้าเหมียวตัวเล็กขนสีฟางข้าวตาสีแดงทับทิมที่คนผมเหลืองคิดว่ามันคุ้นๆเหมือนคนในห้องสักคน

    ชินโซที่ถูกคนตรงหน้าชูแมวเข้ามาใกล้ๆตอนที่ยังไม่ได้ตั้งตัวทำเอาเขาชะงักเผลอจ้องตาของเจ้าของห้องจนสังเกตุเห็นสีที่อยู่ในตาของคามินาริ‘สวยมาก แต่ก็ดูโดดเดี่ยว’

    “หือ? เป็นอะไรไปน่ะจ้องอยู่ได้ เห้ ชินจัง”ชินโซในตอนนี้เหม่อจนคนผมเหลืองต้องเรียกอีกฝ่ายให้ได้สติ

    “ห้ะ? ชินจัง”อีกฝ่ายได้สติกลับคืนมาเพราะชื่อเล่นที่คนตรงหน้าเรียก

    “เรียกแบบนี้ไม่ได้หรอ”น้ำเสียงหงอยๆดังมาจากคนตรงหน้าทำเอาชินโซไปไม่เป็น ‘เห้ยๆ อย่ามาทำหน้าหงอยนะไม่รู้หรือไงว่ามันน่ารักแค่ไหนน่ะ’

    “ม..ไม่ใช่ไม่ได้ แต่…” ชินโซได้แต่เลิกลั่กหาคำตอบที่คิดว่าเข้าท่าที่สุด

    “แต่…”

    “เราไม่ได้สนิทกันถึงขนาดจะตั้งชื่อเล่นได้หนิ” ถึงจะพูดไปแบบนั้นแต่ชินโซกลับชอบที่คนผมเหลืองเรียกตนแบบนั้น

    “ล..แล้วทำยังไงเราถึงจะสนิทกันได้ล่ะ”

    “จะรู้มั้ยล่ะ”เขาเคยมีเพื่อนที่ไหนละแค่รู้อัตลักษณ์ก็หนีไปหมดแล้ว

    “งั้นเรามาแนะนำตัวอย่างเป็นทางการกันเถอะ ฉันคามินาริ เดนกิ อัตลักษณ์ชาร์จไฟฟ้า ตอนนี้อยู่ม.ต้นปี1 อาหารที่ชอบก็คงเป็นชีสเบอร์เกอร์ ยินดีที่ได้รู้จักอีกครั้ง”

    “ชินโซ ฮิโตชิ ม.ต้นปี1 ของที่ชอบแมว อัตลักษณ์…ล้างสมอง”เสียงท้ายประโยคตอนบอกอัตลักษณ์ตัวเองกลับเบาลงเรื่อยๆเขาไม่อยากให้คนอื่นรู้เพราะเขากลัว…กลัวที่จะถูกรังเกียจจากคนรอบข้าง กลัวที่จะถูกทิ้งให้โดดเดี่ยวอีก

    “สุดยอด!!!”เสียงที่ดังขึ้นมาทำความคิดของชินโซถูกขัด “นี้ๆๆ มันทำงานยังไงหรอ!!”

    ดวงตาง่วงงุ่นเบิกกว้างขึ้นชินโซใช้เวลาอยู่นานในการหาเสียงของตนจนสามารถพูดออกไปได้

    “ไม่กลัวหรอ”เสียงที่มีความรู้สึกมากมายถูกเอ่ยออกไปมันทั้งแปลกใจ สับสน ดีใจ ตื้นตั้น ‘ทั้งๆที่มีแต่คนหวาดกลัวอัตลักษณ์ของฉันแต่ทำไมนายกลับไม่กลัวล่ะ ทำไม’

    “ทำไมต้องกลัวล่ะ อัตลักษณ์นายสุดยอดไปเลยต่างหากฮ่ะฮะฮะ”คำพูดและน้ำเสียงสดใสทำเอาชินโซหลุดออกจากภวังค์แล้วมองไปทางคามินาริด้วยความรู้สึกหลากหลายปะปนกันไปแต่ความรู้สึกที่เริ่มก่อตัวในหัวใจมากยิ่งขึ้นจนชินโซหวั่นไหวไปกับมัน

    “นายนี้มัน…โง่จริงๆ”ที่มาทำให้ฉันหวั่นไหว ประโยคหลังไม่ได้ถูกพูดออกไปเพราะเขากลัวว่าถ้าพูดออกไปสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้จะหายไป

    “เห้! อยู่ดีๆมาด่ากันได้ไง นี้มาคุยกันก่อนสิอย่าหนีไปเล่นกับเจ้าเหมียวนะ!!” เมื่อคามินาริไม่ได้การตอบรับจากอีกฝ่ายเขาเลยล้มเลิกที่จะคาดครั้นต่อแล้วเดินตามชินโซที่ตอนนี้หนีไปเล่นกับเจ้าแมวน้อยในห้องรับแขกแล้ว

    “แล้วนายคิดชื่อเจ้านี้ไว้หรือยัง”ชินโซที่พึ่งนึกได้เรื่องชื่อเรียกของเจ้าแมวน้อยตัวนี้

    “ยังเลย”คำตอบที่ทำเอาชินโซมองคามินาริด้วยสายตาว่างเปล่าทันที 

    “…” ‘เฮ้อ เอาจริงดิฉันหวั่นไหวให้คนแบบนี้จริงดิ’ บรรยากาศภายในห้องเริ่มเงียบลงเรื่อยๆคามินาริที่เห็นว่าชินโซเงียบไปจึงได้เริ่มบทสนทนาต่อเอง

    “งั้นเราก็มาช่วยกันคิดชื่อกันเถอะเนอะ”

    “เอางั้นหรอ”

    “อื้ม!”จากนั้นทั้งสองคนก็ลองเสนอชื่อมาคนละสองสามชื่อโดยแต่ละชื่อที่คามินาริตั้งมันออกจะ…

    “อลิสซาเบธที่สอง”

    “ไม่ได้”พอได้ยินชื่อที่ออกมาจากปากคามินาริ ชินโซก็ปฏิเสธทันที

    “ทำไมอ่าา! เจ๋งดีออก”เจ้าคนคิดชื่อเริ่มทำปากมุ้ยไม่พอใจเรียกคะแนนสงสาร

    “ไม่คือไม่”แต่ชินโซก็ยังคงปฎิเสธเสียงแข็งอยู่ดี

    “งั้น…โอบาม่-” “ไม่!!! หยุดเลยๆขอชื่ออื่น”เห้ยๆเอาชื่อใครมาตั้งเนี้ย!!

    “ฮึ้ย ชื่อนั้นก็ไม่ได้ชื่อนี้ก็ไม่ดี งั้น…อืมมมมม”ตอนนี้ชินโซได้แต่หวังว่าชื่อต่อไปที่คามินาริเอามาจะไม่เป็นเหมือนชื่ออันแรกๆ จนกระทั่งชินโซพูดชื่อๆหนึ่งขึ้นมา “…ไทโย”

    “อืมมม เป็นชื่อที่ดีนี้ งั้นต่อไปนี้นายชื่อไทโยนะเจ้าเหมียว ฮ่ะฮ่ะฮ่ะ”

    หลังจากตั้งชื่อให้เจ้าเหมียว ไม่สิ ไทโยแล้วเราก็อยู่เล่นกันคุยกันเรื่องต่างๆนาๆด้วยกันจนเย็นเขาถึงได้ชวนชินโซกินข้าวที่ห้องคามินาริก่อนที่จะแยกย้ายกันกลับบ้านไป

    “ชินจัง วันนี้น่ะนะสนุกมากๆเลยไว้มาอีกนะ คราวหน้าถ้ามานายต้องบอกอาหารที่ชอบมาด้วยนะ”คามินาริออกมาส่งชินโซที่หน้าประตูก่อนจะหยุดคุยกันเล็กน้อยแล้วปล่อยให้ชินโซกลับบ้าน

    “อืม ไว้จะมาหาอีกนะ”ชินโซโบกมือกลับแล้วเดินทางกลับบ้าน

    หลังจากชินโซหายออกไปจากสายตาแล้วเขาก็กลับเข้าห้อง รอยยิ้มที่เคยมีเริ่มหดหายไปกลายเป็นเพียงใบหน้านิ่งเรียบ “เป็นคนที่ดีจังเลยนะชินจังเนี้ย แต่ว่าไว้ใจกันมากเกินไปแล้ว” คามินาริอุ้มอีกหนึ่งชีวิตขึ้นมาก่อนจะพูดกับมันเหมือนว่ามันสามารถเข้าใจภาษาของมนุษย์ได้

    “มาไว้ใจกันแบบนี้ถ้าเกิดผมเป็นวิลเลินขึ้นมาจะทำไง”คามินาริได้แต่คิดกับตัวเองถึงความไว้ใจของชินโซที่มีให้เขาทั้งๆที่พึ่งจะเจอกันวันแรก แต่เขาจะสนไปทำไมในเมื่อเขาได้คนไว้ใจมาเพิ่มอีกหนึ่ง

    “เฮ้อ~คิดไปก็เท่านั้นพรุ่งนี้ยังมีเรียนอยู่รีบไปอาบน้ำนอนกันเถอะเนอะ ไทโย”

    “เมี๊ยว~”แล้วไทโยก็ตอบมาเหมือนเข้าใจในภาษามนุษย์

    .

    .

    .

    ผ่านมาหลายเดือนแล้วหลังจากเก็บไทโยมาเลี้ยงในช่วงที่ผ่านมาชินโซมาหาเขาบ่อยๆจนสนิทกันมากขึ้นถึงขั้นที่ไปค้างที่บ้านชินโซหรือชินโซมาค้างที่ห้องของเขาก็ได้ ซึ่งมีหลายครั้งที่ชินโซมารอหน้าโรงเรียนของคามินาริ วันนี้ก็เช่นกัน 

    “เห้ย~แกกก เห็นคนที่อยู่หน้าโรงเรียนป่ะได้อยู่นะ”

    “เออใช่ ได้อยู่นะถ้าจัดผมอีกนิดลบขอบตาอีกหน่อย”เสียงผู้หญิงในห้องดังขึ้นเรียกความสนใจของมิโดริยะให้หันมาสนใจทางหน้าต่างแล้วก็ได้เห็นคนผมม่วงหน้าออกง่วงๆยืนพิงกำแพงโรงเรียนอยู่ ถึงมิโดริยะจะสงสัยแต่เมื่อไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับเขาทำให้เขาเลิกที่จะสนใจคนหน้าโรงเรียนทันทีแต่ไม่ใช่กับเพื่อนคนปัจจุบันของเขาที่พึมพำขึ้นมาเหมือนรู้จักกับคนหน้าโรงเรียน 

    “ชินจังมารออีกแแล้วหรอเนี้ย” เขาที่มองออกไปด้านนอกจนสบตาเข้ากับคนที่มารอเลยโบกมือทักทายไป

    “เดนจังรู้จักหรอครับ”เพียงเท่านั้นมิโดริยะที่นั่งอยู่ข้างๆก็หันมาถาม

    “อืม เพื่อนคนละโรงเรียนน่ะ หมอนั่นมารอแล้วงั้นฉันไปก่อนนะมิโดริจัง”คามินาริตอบไปส่งๆก่อนจะเก็บของกำลังจะเดินออกจากห้องไป แต่หมาปอมที่ปกติพวกเขาจะไม่ยุ่งเกี่ยวกันก็เข้ามาถีบประตูให้มันปิดจนเกิดเสียงดังไปทั่วห้องและทางเดินด้านนอกเขาละสงสารคนที่เดินไปเดินมาจริงๆ

    “เห้ย!ไอ้แมวไฟ้ฟ้า ไอ้หน้าง่วงนั้นใคร! ”หมาปอมเกรียวกราดเข้ามาหาเรื่องพร้อมประโยคที่เขาไม่เข้าใจว่าคนตรงหน้าจะถามไปทำไม

    ‘แมวไฟฟ้า? ไอ้หน้าง่วง?’

     


    Talk With Me


     

    *มีเนื้อหาสปอยเล็กน้อย

    คือ…ขอ อภัยที่มาช้าครับ แต่ว่าด้วยภาระการงานที่ดองเอาไว้ตอนนี้ยังไม่ได้ทำบวกกลับใกล้ถึงวันเกิดน้องเดนกิแล้วเราเลยสลับแต่งสองสามตอนสลับกันจนเบลอนิดหน่อย แล้วเราก็กะว่าจะแต่งทีละตอนแล้วอัพวันจันทร์ทุ่มสองทุ่ม

    ขอบอกไว้ก่อนเลยเราไม่ได้มีความสามารถด้านการบรรยายอะไรมาก(หรือแทบไม่มีเลย)แต่เราก็อยากบรรยายมันออกมาให้ได้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ ในตอนหน้าไรท์อาจจะเปลี่ยนรูปแบบการบรรยายนิดหน่อย ก็ขอขอบคุณที่เข้ามาอ่านเรื่องนี้ และก็คนเมนต์ด้วยเราอาจไม่ได้ตอบตามปกติแล้วเราคุยไม่เก่งเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

    อันนี้เป็นแบบคอนโดของเดนกินะครับ แต่จะกว้างกว่าเยอะอยู่ครับ (ขอโทษที่อธิบายลายละเอียดไม่เป็นครับ;-;)

    25 แบบคอนโดสวยๆ ครบครันฟังก์ชันการใช้งาน โดนใจคนเมือง!!
    https://static.estopolis.com/article/59d1409815f020276bd7e0e1_59d3c96115f02068d9193e4b.jpg

     

     

    แต่ก่อนจบตอนไรท์อยากจะหวีดโมเมนต์นี้ให้ได้

    คือแบบ แกกกกก๊มันเป็นโมเมนต์ที่สุดยอดอ่ะดูน้องเดนของมัมหมีสิบอกรักกันตรงๆเลย ไม่ไหวๆๆเก็บศพไรท์ที//นอนจมกองเลือด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×