ยุทธภัณฑ์แห่งพระเจ้า - นิยาย ยุทธภัณฑ์แห่งพระเจ้า : Dek-D.com - Writer
×

    ยุทธภัณฑ์แห่งพระเจ้า

    โดย luxsus2

    พระเอกกากตอนแรกเก่งตอนหลังผจญภัยในจักรวานเกี่ยวกับอาสุธเทพวิชาการต่อสู้

    ผู้เข้าชมรวม

    70

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    70

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ก.พ. 63 / 14:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “ยุทธภัณฑ์แห่งพระเจ้า”  เป็นเนื้อเรื่องเกี่ยวกับ อาวุธเทพทั้งหลายในจักรวาล รวบรวมหลายธาตุเอาไว้ในอาวุธ  อาวุธจะแบ่งเป็น 1 ระดับ
    อยู่มาวันหนึ่งมีชายคนหนึ่งเกิดเห็นความสมดุลของอาวุธจึงได้ทำลายอาวุธระดับริวกะจักกะจายไปทั่วจักรวาลเหลือแค่เศษหินเฮมาไทตา(Hematite)เกิดเป็นอาวุธ 5 ระดับ คือ
    1 ระดับ บลู  (เกิดจากการสร้างจากช่างตีเหล็กระดับ1-3)
    2 ระดับ เรด
    3 ระดับ อันตร้า
    4 ระดับ แบล็ค(เกิดการอเวคของอาวุธขั้นอยุ่กับผู้ใช้)
    5 ระดับ ริว
     ชายคนนั้นชื่อว่า เคน(เผ่าเทพ) หลังจากที่เคนได้ทำลายอาวุธริวจนหมดแล้วทั้งจักรวาลจึงมีอาวุธริวแค่3เล่มที่ถูกซ่อนไว้ อาวุธแต่ละอาวุธสามารถอเวคของมันได้ขึ้นอยุ่กับผู้ใช้อาวุธว่าจะเก่งแค่ไหน วิชาเทพในจักรวาลแบ่งออกเป็น 3 อย่าง คือ 1 รูปแบบ 2 วิชาต้องห้าม 3 ริว (เป็นสุดยอดวิชาที่ได้ครอบครองอาวุธเทพระดับริว) 
    วิชาของรูปแบบ แบ่งออกเป็น 78รูปแบบ แต่คนปกติจะใช้ได้ไม่เกิน 10 รูปแบบ เหนือขึ้นมาอีกก็ประมาณ 20-30 รูปแบบเท่านั้น ผู้ที่สำเร็จวิชาทั้งหมดแล้วก็คือเคน อยู่มาวันหนึ่งเคนได้ยินเรื่องราวของจอมมารไกโอที่หวังจะยึดครองจักรวาล

    เคนจึงได้เดินทางไปเดินแดนปีศาจก่อนที่จะไปถึงที่ๆจอมมารอยู่ได้มี8จักรพรรดิ์ปีศาจมาขวางแต่ก็ไม่อาจจะเอาชนะเคนได้จนได้เจอกับจอมมารไกโอ (จอมมารไกโอคือผู้สร้างเผ่าปีศาจทั่วทั้งจักรวาล)
    ได้เกิดการต่อสู้กันจนครึ่งจักรวาลถูกทำลาย ก่อนที่เคนจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ก็ได้ใช้วิชาริวผสมกับวิชาผนึกต้องห้ามเคนเป็นฝ่ายพ่ายแพ้เคนได้เสียพลังทั้งหมดให้กับจอมมารปีศาจและกระเด็นหายสาบสูญไป 
    ส่วนราชาปีศาจนั้นถูกเคนผนึกเอาไว้ในมิติมืดต่อมาเทพเจ้าแห่งการสร้างได้สร้างกาแลตซี่เกิดขึ้นใหม่ หลังจากผ่านไปนับ1000ปี 
    เหล่า8จักรพรรดิ์ปีศาจได้บังเอินมาเจอราชาปีศาจที่ถูกผนึกเอาไว้ในมิติที่บิดเบี้ยวทั้ง8จึงร่วมมือกันคายผนึกจนสำเร็จต่อมาเทพเจ้าแห่งการสร้างได้รับรู้ว่าไกโอถูกปลดผนึกแล้วก็ได้มอบพลังครึ่งนึงให้เศิษเอกของตนที่มีชื่อว่าแฟรี่เทพเจ้าแห่งการสร้างได้บอกแฟรี่ไว้ว่า”เธอจงไปหากาแลกซี่ที่ปลอดภัยซะแล้วใช้พลังของฉันสร้างมนุษย์ขึ้นมาอีกครั้ง
    ”แฟรี่ตอบตกลงแล้วรีบออกเดินทางไปหากาแลตซี่ที่ไกลพ้นให้ห่างจากไกโอเพื่อหวังว่าสักวันหนึ่งพวกเขาจะเเข็งแกร่งจนสามารถเอาชนะราชาปีศาจได้พอเวลาผ่านไปไม่นานก็ไปเจอกับกาแลตซี่แห่งหนึ่งอันไกลพ้นจึงได้ตั้งชื่อว่า “กาแลกซี่s1”
    ในนั้นมีดวงดาวมากมายที่น่าอาศัยจนได้ไปเจอกับดวงดาวดวงหนึ่งที่สวยงามและเหมาะสำหรับฝึกซ้อมเลยตั้งชื่อว่าโลก ต่อมาแฟรี่ ได้ใช้พลังทั้งหมดจากเทพแห่งการสร้างได้สร้างมนุษย์ขึ้นมา 3 คน เอาไว้ในโลกมนุษย์อันหล้าหลัง (แฟรี่เป็นเทพเจ้าแห่งสงบ)
    แล้วได้ตั้งชื่อมนุษย์ทั้ง3เอาไว้ว่าแบงค์ อาร์ท จิน ต่อมาแมรี่ได้สอนลูกศิษย์ทั้ง 3 อธิบายว่าเคนคือใครอาวุธคืออะไรแล้วใช้ชีวิตไปเพื่ออะไรเมื่อ อาร์ท กับ แบงค์ จินได้เข้าใจทั้งหมดแล้ว แฟรี่ก็สอนวิชาต่อสู้พื้นฐานเอาไว้ให้ทั้ง3 เมื่อ3สหายเข้าใจกันแล้วแฟรี่ก็บอกลาแล้วได้พูดว่า”พวกเจ้าทั้งสามคือผู้ที่จะแบกรับโชคชตาของจักรวาล”จากนั้นรีบออกจากดวงดาวทันที
    เมื่อสหายทั้งสามได้ยินก็รีบฝึกวิชาตามหาอาวุธเทพทันทีโดยไม่สงใสว่าตนเองจะได้ผลประโยชน์อะไรในระหว่างที่แฟรี่กำลังออกจากกาแลตซีได้บังเอินไปเจอกับจักรพรรดิ์ปีศาจตนหนึ่งที่ชื่อว่า
     “อากัส” (จักรพรรดิ์ที่แข็งแกร่งเป็นอันดับ2) ได้เกิดการปะทะกันแฟรี่รู้ดีว่าไม่อาจเทียบกับอากัสได้จึงตัดสินใจใช้วิชา1ใน
    รูปแบบ เดอะวิง ได้ออกจากกาแลตซี่ได้สำเร็จแต่ก็หนีไม่พ้นอากัสจึงทำให้แฟรี่ได้จบชีวิตลง
    และเรื่องราวจะเป็นยังไงต่อโปรดติดตาม.  
      

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น