ทางเดินหงส์ (My destiny) - นิยาย ทางเดินหงส์ (My destiny) : Dek-D.com - Writer
×

    ทางเดินหงส์ (My destiny)

    โดย Lunacc

    จากจุดตกต่ำที่สุดในชีวิตวัยเด็กของนาง..ถูก โจนป่าไล่ฆ่าเอาชีวิต เธอเลยตั้งใจฝึกวรยุทเพื่อจะเป็นคนที่เเข่งเเกร่งกว่าใครในใต้หล้า เพื่อกับไปเอาคืนตะกูลของเธอ.."

    ผู้เข้าชมรวม

    28

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    28

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ม.ค. 64 / 08:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นางเอก

    ลี่เยว่เหลียง (เหลียงเหลียง) (อายุ15ปี) นางหมั่นฝึกฝนวรยุทธอย่างไม่ย่อท้อทั่ง การศึก การรบ เเละเพลงกระบี่ อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ไม่เพียงเเต่เท่านั้นเธอยังตั้งใจอ่านหนังสือเพิ่มพูนสติปัญญาเพื่อจะเป็นผู้ที่มีความรู้กว้างขวางมากยิ่งขึ้น เตียมพร้อมที่จะกลับไปเเก้เเค้นคนในตระกูลของเธอ...

    ศิษย์พี่ใหญ่

    ไป๋เฉินหมิง (อายุ22) ศิษย์พี่ใหญ่เเห่งสำนักเหล่าเซียน อุปนิสัยห้าวหาญ เด็ดเดี่ยว ความฝันอันสูงสุดของเขาคือการก้าวเข้าไปเป็นผู้บัญชาการกองทะหารสูงสุด (เเม่ทัพ) เเห่งเเคว้นต้าฉิน...

    ศิษย์พี่รอง

    ไป๋ฮูซาง (อายุ20ปี) อุปนิสัยอ่อนโยนสะหลาดหลักเเหลมเเถมถนัดใช้เเต่สมองทว่าการต่อสู้ก็ไม่เป็นรองศิษย์พี่ใหญ่ค่อยช่วยเหลือเยว่เหลียงอยู่เสมอ เสมือนเพื่อนคนหนึ่ง เเต่เขากลับไม่คิดเช่นนั้น...

    (เพื่อนนางเอก)

    มู่เจียนชิว ( อายุ16ปี) เพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของนางเอก ในวัยเดักคอบคัวของเธอเร่ร่อนมาที่ต้าฉิน ในครานั้นได้มารดาของเยว่เหลียงช่วยเอาไว้ ไม่เช่นนั้นคงตกระก่ำลำบาก ถูกขายไปเป็นทาส...

    

    จางอ๋องอู๋ชิง (อายุ20ปี)

    (องค์ชายลำดับที่5) เมื่ออายุได้เพียง10ปีเขากับถูกเเต่งตั้งให้เป็นองค์รัชทายาทเเห่งเเคว้นต้าฉิน สร้างความประหลาดใจให้กับเหล่าขุนนางเเละราชสำนักทั้งยังออกมาคัดค้านว่าไม่เหมาะสมกับตำเเหน่งรัชทายาทเพราะ พระองค์เปันเเค่อ๋องที่เกิดจากสนมขั้นสี่ 4ปีให้หลังเขาถูกปลดออกจากตำเเหน่งช้ำยังถูกเนรเทศไปอยู่ที่เเคว้นทุรกันดาร

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ________________★

    นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเเนว รักดราม่าโรเเมนติกเเอดชั่นเเละก็จะมีการต่อสู้ในหวังหลังมาให้อ่านด้วยค่ะ เเต่งขื้นมาด้วยความสมมุติของไรท์ไม่เกี่ยวข้องกับตัวนักเเสดงใดๆทั้งสิ้น

    ฝากคอมเม้นเป็นกำลังใจติเตียนด้วยนะคะ




    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น