ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ HAIKYUU ] SONG AND STORY | X OC รับสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #1 : INFORMATION & APPLICATION

    • อัปเดตล่าสุด 21 ส.ค. 64


    SONG AND STORY | X OC

     


     

     


     

    ก๊อกๆ สวัสดีค่ะ ในหน้านี้จะเป็นข้อมูลที่ทุกคนควรจะรู้และหน้าใบสมัครนะคะ 


     

                  ขอบอกไว้ก่อนว่าฟิคเราไม่ได้มีส่วนเกี่ยงข้องกับในมังงะและอนิเมะค่ะ เราจะอิงแค่ตัวคาร์เท่านั้นค่ะและฟิคเราไม่มีความรุนแรงทุกทางเพราะงั้นสบายใจได้ค่ะ ฟิคของเราจะเป็นตอนสั้นนะคะ หนึ่งคู่ต่อหนึ่งเพลง ในหนึ่งคู่นั้นอาจจะมีความยาว1-2ตอนค่ะ แล้วก็แนวทางของคู่นั้นก็จะเป็นไปตามเพลงเลยค่ะ ถ้าคูไหนเป็นเพลงเศร้า เรื่องก็จะเศร้าตามไปด้วยค่ะ และเพราะว่ามันเป็นครั้งแรกของเรา เราก็เลยยังไม่กล้าที่จะแต่งฟิคยาวๆเท่าไหร่ค่ะและถ้าผิดพลาดประการใดก็ขอโทษด้วยนะคะ ส่วนใครที่มีอะไรอยากแนะนำสามารถแนะนำมาได้เลยค่ะ 


     

         


     

         ต่อไปจะเป็นบทต่างๆที่เรารับสมัครแล้วนะคะ 


     

              1.NO.1 - Nishino Kana (ver.Kobasolo & Lefty Hand Cream) | BOKUTO KOTARO (FEMALE/MALE)

                   ต้องบอกเลยว่าเป็นบทที่เราตีเนื้อเรื่องไว้ในหัวได้น่ารักมากค่ะ ตรงส่วนลักษณะคาร์นั้นเราตีไว้ให้น้องเป็นคนที่พยายามทำตัวเท่ๆค่ะ แล้วก็ทำได้ด้วยแต่ดันมาเสียอาการต่อหน้าคุณโบซะงั้น เป็นคนที่ดูเท่ๆขรึมๆ ไม่ค่อยเปิดใจรักใครง่ายๆค่ะ เพราะว่าเจ็บมาเยอะมากแล้ว ตัวน้องมองว่าถ้ารักแล้วเจ็บสู้ไม่มีใครไปเลยมันคงจะดีกว่าค่ะ แต่ว่าไปๆมาก็ดันมาหลงรักคุณโบตอนไหนก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ แล้วน้องก็เป็นพวกที่ปากแข็งนิดหน่อยด้วยค่ะ

                        (ช่วงม.ปลาย จะปีเดียวกันหรือคนละปีก็ได้ค่ะ)


     

              2.ปิดปาก / Kiss On The Lips - ClorenThia | HINATA SHOYO (FEMALE)

                   บทนี้จะเป็นบทที่ค่อนข้างที่จะเผ็ดแบบ300%เลยค่ะ คาร์ในบทนี้นั้นขอเป็นคนที่ค่อนข้างเจ้าเล่ห์ ฉลาดแล้วก็เก่งค่ะ เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงที่เพอร์เฟ็คมากๆเลยค่ะ ไม่ว่าจะทำอะไรก็สวยรุ่งพุ่งแรงตลอดเลยค่ะ เธอคนนี้เป็นคนที่สวยมาก ไม่ว่าใครก็ต้องหลงกันทั้งนั้น มิหนำซ้ำยังรู้จักวิธีการพูดการจาอีก จึงทำให้ใครๆก็ต่างตกหลุมรักเธอได้ง่ายๆค่ะ แต่เธอคนนี้เวลาคบใครดันไม่เคยจริงจังเลยสักครั้งจนมาเจอน้องโชโยของเราที่แสนจานุ้บนิ้บทำเอาคนสวยของเราหลงหัวปักหัวปำเลยค่ะ 

                         (อยู่ในช่วงที่เรียนต่อมหาลัยค่ะ)       


     

              3.Unlasting - LiSA | OIKAWA TOORU (FEMALE)

                   บทนี้เป็นบทที่ค่อนข้างจะดราม่าเลยค่ะ สำหรับน้องคนนี้เราอยากให้เป็นคนที่ดีมากๆค่ะ คนอื่นมาก่อนตลอด ถึงแม้ว่าตัวเธอเองจะเป็นทุกข์ก็ไม่เป็นไรค่ะถ้ามันทำให้อีฝ่ายมีความสุขได้แล้วก็เป็นคนที่แสร้งทำเป็นว่ามีความสุขและแข็งแกร่งอยู่ตลอดเวลา แต่จริงๆแล้วเธอนั้นอ่อนแอกว่าที่แสดงออกไปมากค่ะแล้วเธอคนนี้ก็เป็นคนที่มักจะไม่ค่อยแสดงอารมณ์ความนึกคิดของตัวเองจริงๆให้ใครได้รู้ค่ะ จะมีเพียงแค่คนที่สำคัญกับเธอจริงๆเธอถึงจะแสดงออกไปค่ะ ในส่วนของหน้าตาน้องเราอยากให้น้องเป็นคนที่ดูใสสื่อน่ะค่ะ

                        (อายุ20อัพขึ้นค่ะและเธอคนนี้ก็ทำงานในสายไอดอลนางแบบด้วยค่ะ)


     

              4.GETCHA! - Giga & KIRA | TSUKISHIMA KEI (FEMALE)

                   บทของเธอคนนี้เป็นบทที่ค่อนข้างจะแสบเลยค่ะ เธอคนนี้จัดได้ว่าเป็นพวกตัวแสบเลยค่ะ เพราะเธอนั้นก่อวีรกรรมต่างๆเอาไว้มากมายเลยค่ะ แถมยังเป็นคนที่ชอบเอาชนะอีกต่างหาก เพราะงั้นพอมาเจอกับสึกกี้ก็เลยจะมีประทะกันทุกรอบเลยค่ะ ฮาาาา เธอคนนี้ทั้งสนทั้งแสบแต่ก็มีความน่ารักความสดใสแบบเด็กๆอยู่ด้วยค่ะ แล้วก็เธอคนนี้นั้นส่วนสูงนั้นไม่ต้องตัวเล็กมากค่ะเพราะว่าเคย์คุงตัวสูงอยู่แล้วถ้าจะให้เธอคนนี้ตัวเล็กๆมากๆมันจะดูต่างกันมากเกินไปค่ะ

                        (เป็นช่วงวัยม.ปลายนะคะ)


     

              5.Still - Irino Miyu | SUGAWARA KOUSHI (FAMALE/MALE)

                        บทของน้องคนนี้จะมาในแนวอบอุ่นอ่อนโยนเหมือนคู่ของน้องเลยค่ะ โดยรวมแล้วน้องคนนี้ไม่ได้โด่ดเด่นอะไรมากมายค่ะ เป็นคนปกติที่หาได้ทั่วไปค่ะ น้องคนนี้จะเป็นคนที่อบอุ่นอ่อนโยน อยู่ด้วยแล้วสบายใจแล้วก็ดูแลคนอื่นค่อนข้างเก่งค่ะ โดยปกติแล้วน้องเป็นคนที่ตรงไปตรงมาและกล้วแสดงออกค่ะ แต่พอจะสารภาพรักกลับเป็นคนที่ไม่กล้าแสดงออกและพูดอ้อมค้อมค่ะ เวลาจะสารภาพรักทีก็ยึกยักๆไม่กล้าพูดเพราะเหตุผลนู้นนี้นั่นจนสุดถ้ายก็พลาดโอกาสไปค่ะ

                        (เป็นในช่วงม.ปลายเช่นกันค่ะ)


     

              6.May I Ask - Luke Chiang | MIYA ATSUMU (FEMALE/MALE)

                   บทของน้องคนนี้ เขาจะเป็นคนที่ธรรมดาๆสามัญค่ะ คู่นี้เป็นคู่ที่ต้องบอกก่อนว่าไม่ได้สมหวังเหมือนคู่อื่นๆค่ะ คู่นี้เป็นคู่ที่ต่างคนต่างพยายามอย่างหนักเพื่ออนาคตของตัวเองจนไม่มีเวลามากพอที่จะหันกลับมาหากันค่ะ จริงๆแล้วเธอคนนี้เราค่อนข้างจะฟรีสไตล์เลยค่ะ ขอแค่เป็นคนที่ลงแรงลงใจกับอนาคตของตัวเองมากๆก็แค่นั้นเองค่ะ

                         (คู่นี้เป็นช่วงวัยทำงานค่ะ)


     

              7.Bad - christopher | ??? (FEMALE)

                   ในส่วนของเธอคนนี้เราขอไม่บอกแล้วกันนะคะว่าคู่ของเธอคนนี้เป็นใคร เธอคนนี้ค่อนข้างที่จะสวยแซ่บมากเลยทีเดียวค่ะ แล้วก็ดันเป็นคนที่ซนมากเลยทีเดียวแบบว่าเที่ยวเต๊าะคนอื่นไปทั่วทำเอาคุณแฟนต้องเหนื่อยเลยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่แซ่บอีกคู่นึงเลยทีเดียวค่ะ นิสัยของเธอคนนี้ก็อย่างที่บอกๆไปก่อนหน้านี้เลยค่ะ ซนๆ ขี้เต๊าะ เต๊าะคนไปเรื่อยแถมเจ้าเล่ห์อีกด้วย แต่ถึงอย่างนั้นก็ใช่ว่าเธอนั้นจะไม่รักคุณแฟนนะคะ เธอรักคุณแฟนของเธอแต่ที่เธอทำก็เพราะ... เพราะอะไรกันนะ เอาเป็นว่าไปรออ่านกันได้เลยค่ะ!

                        (อยู่ในช่วงวัยที่ทำงานแล้วค่ะ)


     

              8.Other - อื่นๆ | (FEMALE/MALE)

                   บทนี้จะเป็นบทที่เสริมเข้ามาตามแต่ละบทหลักค่ะ บทนี้เป็นบทที่ค่อนข้างจะฟรีสไตล์เลยค่ะ อยากจะเป็นอะไรอยากนิสัยยังไงเป็นได้หมดเลยค่ะ เราไม่จำกัด


     

    มาต่อกันที่กฏในการส่งใบสมัครของเรา

              1.ส่งเป็นลิ้งค์เท่านั้น (เปิดให้คัดลอกด้วยในส่วนของเด็กดีส่วนกก.ไดรฟ์อย่าลืมเปิดแชร์นะคะ)

                  2.ต้องใส่เครดิตรูปที่นำมาใช้และขอบอกไว้ว่าลิ้งค์ PINTEREST ไม่ใช่เครดิตนะคะ ส่วนตัวเราแนะนำว่าให้ใช้ PIXIV PICREW หรือเว็บไซต์อื่นๆที่มีเครดิตบอกชัดเจนจะดีกว่าค่ะ

                  3.หนึ่งไอดีสามารถส่งกี่ตัวละครก็ได้ (ถ้าคุณมั่นใจว่าลูกคุณจะผ่านหมดจะกี่ตัวก็ส่งมาเลยค่ะ!)


     

    เราบอกทุกสิ่งที่ทุกๆคนควรจะรู้แล้วเพราะงั้นเราไปตรงส่วนของใบสมัครกันดีกว่าค่ะ

              (อย่าลืมลบวงเล็บนะคะ)


     


     


     


     

    APPLICATION

     


     

     

    (รูป)

     

    (เครดิต)

     


     

     

    " คำพูดติดปาก/คำพูดที่สื่อถึงตัวละคร "

     


     

     


     

     

         บท :

         บทที่อยากจะไปเสริม : (สำหรับบทอื่นๆ บทหลักสามารถลบออกได้เลยค่ะ)

         ชื่อ - นามสกุล : TH/EN

         ชื่อเล่น : TH/EN

         อายุ : (ตามที่บอกไว้ในบทเลยค่ะหรือถ้าไม่ได้บอกไว้ก็ฟรีสไตล์เลยค่ะ)

         เพศ : (ทางเราเปิดรับLGBTQ+นะคะ)

         ส่วนสูง / น้ำหนัก :

         วันเกิด :

         เชื่อชาติ / สัญชาติ : (จะเป็นคนที่ไหนก็ได้เลยค่ะแต่ขอให้มีส่วนเกี่ยวข้องกับญี่ปุ่นด้วย)

         อาชีพ : (ตามที่บอกไว้ในบทเลยค่ะหรือถ้าไม่ได้บอกไว้ก็ฟรีสไตล์เลยค่ะ)

         ลักษณะภายนอก : (ขออธิบายแบบละเอียดหน่อยนะคะ ทั้งรูปร่างหน้าตา สไตล์การแต่งตัว บรรยากาศโดยรอบ)

         ลักษณะการพูด : (ถ้ายกตัวอย่างการพูดมาด้วยสัก3-5สถาณการณ์ด้วยก็จะดีค่ะ)

         อุปนิสัย : (ขอแบบละเอียดๆยิบๆเลยนะคะ แบบว่าอ่านแล้วนึกตามได้ว่าเป็นคนแบบไหนเลยน่ะค่ะ)

         ประวัติ : 

         สิ่งที่ชอบ :

         สิ่งที่ไม่ชอบ :

         สิ่งที่กลัว :

         สิ่งที่เกลียด :

         แพ้ :

         งานอดิเรก :

         เพิ่มเติม : (อยากบอกอะไรเราเพิ่มเกี่ยวกับคุณลูกสามารถบอกได้ตรงนี้เลยค่ะ)

              

    ROLE PLAY

     

    (ให้ตอบแบบคาร์นะคะ)

     


     

     

    วันนี้เป็นวันที่อากาศดี ท้องฟ้าแจ่มใส มีลดคอยพัดโบกมาเบาๆตลอด คุณที่นอนอยู่บนพื้นหญ้าอย่างมีความสุขก็รับรู้ถึงการมาของใครบางคนก่อนจะได้ยินเสียงใครบางคนเอ่ยถามขึ้น

     


     

     

    " นี้ เธอ/นายน่ะชอบเพลงแบบไหนหรอ? "

     


     

     

    ในระหว่างที่เอ่ยปากถามอีกฝ่ายก็ได้ล้มตัวนอนลงข้างตัวคุณ

     


     

     

    " ... "

     


     

     

    " งั้นหรอ... เทสดีจังน้า เธอ/นายเนี้ย "

     


     

     

    เขาคนนั้นตอบคุณหลังจากที่ได้รับคำตอบของคำถามที่ได้ถามไปพร้อมกับรอยยิ้มเบาบาง

     


     

     

    " แล้วถ้าเลือกได้อยากจะคบกับคนแบบไหนหรอ? "

     


     

     

    เขายังคงถามต่อไปโดยไม่สนใจว่าคุณนั้นจะรู้สึกยังไงก็ตาม

     


     

     

    " ... "

     


     

     

    " ไม่อยากตอบก็ไม่เป็นไรนะ ฉันไม่ได้บังคับเท่าไหร่หรอก มันก็แค่เป็นการเก็บข้อมูลเท่านั้นเอง "

     


     

     

    " ... "

     


     

     

    " งั้นหรอ ถ้าฉันไม่กวนเธอ/นายแล้ว โชคดีล่ะ "

     


     

     

    เขาตอบก่อนจะยันตัวลุกขึ้นเพื่อไปที่ไหนสักแห่งที่คุณไม่รู็จุดหมายปลายทาง

     


     

     

    " ... "

     


     

     


     

     

    TALK W MATCHA

     


     

     

    สวัสดีทางนั้นด้วยนะคะ เรามัทฉะค่ะ ทางนั้นชื่ออะไรเอ่ย?

     

    :

     


     

     

    ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ เราขอถามได้ไหมเอ่ยว่าเหตุผลที่มาสมัครฟิคเราคืออะไร?

     

    :

     


     

     

    ถ้าเกิดว่าลูกทางนั้นสอบไม่ติดจะถอนไปเลยไหมคะหรือว่าจะให้เราพิจารณาดูอีกทีนึง?

     

    :

     


     

     

    คุณทางนั้นโอเคกับLGBTQ+ตามที่เราบอกไว้ไหมคะ?

     

    :

     


     

     

    มีซีนไหนที่อยากให้เราแต่งหรือมีอะไรรีเควสเป็นพิเศษไหมเอ่ย?

     

    :

     


     

     

    โอเคค่าา ถ้างั้นไม่มีอะไรแล้ว ก็ขอขอบคุณคุณคนทางนั้นที่มาสมัครฟิคเรานะคะ เราจะแต่งออกมาให้ดีที่สุดมากกว่าที่จะทำได้เลยค่ะ 55555555 ยังไงก็ขอให้โชคดีกับการสอบของคุณลูกนะคะ แล้วไว้เจอกันในหน้าคอมเมนต์นะคะ

     


     

     

    :

     


     

     

    -----------END-----------

     

              

    #head{display:none!important;}#google_ads_comment1{display:none!important;}p>a>img{display:none!important;}#content_name,.desc_head{display:none!important;}.app-footer{display:none!important;}.accord-big{display:none!important;}.banner-wrapper{display:none!important;}/***เฮด2 เฮดวิจารณ์-คำนิยม**/h2.box02 p{text-indent: 30px!important;}h2,.box04_head{background:#9da3d5 !important;border-radius:10px 10px 0 0!important;}h2.box04_head02{top:-9px!important;}h2.box04_head02,h2>p,h2 p span,.favor,a.box04_head03{color:#ffffff!important;background:none!important;}.favor:hover,a.box04_head03:hover{text-shadow:none!important;background: none!important;color: #ffffff!important;}a.box04_head03{height:23px;line-height:24px;float:right;text-indent:30px;width:150px;}.chapter-box-wrapper.-footer,.chapter-action-section{border-top: 1px solid #f5f5f5!important;}/*พื้นหลังตอนชี้ลิ้งค์แถบตอนก่อนหน้า*/ul.next li a{border-right:1px solid #9da3d5 !important;}ul.bigsize li a:hover,ul.next li a:hover{background: #ffecfb !important;}/***สีของอักษรในหน้าบทความ****/ul.suggest-item-ul li .suggest-item-chapters .also-chapters, ul.suggest-item-ul li .suggest-item-views .also-views, ul.suggest-item-ul li .suggest-item-category .also-category,.comment-text,.iteminfo,.cm-time,.col-chapter-content,.col-chapter-number,.vote-box-wrapper #vote-count, .vote-box-wrapper .vote-button, .vote-box-wrapper p,.chaptername,a.chapter-item-name.txt-link,.desc_head, p>span, .linkname, h3, li>i, ul.menu-list>li>a, .slash, p.vote_m span,.vote-sc, p, li, div, a, div.box_facebook-right>p>strong, .owner-username, #usermenu .usernamename, .notifications .usernamename, .name-area, .comment-order, .icon-mail, .icon-ip, .comment-tabbable .comment-tabs .active button{color:#9da3d5 !important;}/**เลขที่คอมเมนต์ ที่อยู่ตรงมุมล่างขวา**/.comment-order{color:#9da3d5 !important;padding-right:10px;font-size: 30px!important;}a.box06_link p:hover{/**ตอนเม้าส์ชี้คำว่าดูทั้งหมด ของคำนิยม**/color:#9da3d5 !important;}/****ลิ้งค์สไตล์****/li.chapter-item:hover {&#160; &#160; background: #dfe2f6 !important;color:#9da3d5 !important;}.actionicon,.actiontxt{color: #9da3d5!important;}.actiontxt:hover{color:#9da3d5 !important;}a:link{color:#9da3d5;text-decoration:none!important;}a:active,a:visited{text-decoration:none!important;color: #9da3d5 !important;}a:hover{color:#9da3d5 !important;border-radius:2px;font-weight: bold;-webkit-transition:0s;-moz-transition:0s;}a img,.wrap-image{ /*ลิงก์รูปภาพ*/border:none!important;}a img:hover{&#160;opacity:1;}/**ส่วนของพื้นหลัง-พื้นรอง,พื้นหลัก**/div#main.clear{background:none!important;}body{background-color: #FFFFFF!important;background-image:url(https://image.dek-d.com/27/0111/7806/130033845)!important;background-repeat:repeat;background-position: top center!important;background-attachment:fixed!important;}/******สีพื้นหลังของกล่องเนื้อหา****/.writer-section-body,.publishWrap,.story, #big_head, .content, #content_name,.box03, .box06,.box04_page, .cm-box-area,.comment-tabbable .comment-tabs .active button,.reviews01, .reviews02, .more_review{background:#ffffff!important;border:none!important;border-radius:10px;}/**เมนูใต้กล่องตอนย่อย**/.box01{background:#9da3d5 !important;width:817px!important;}ul.box_uu01 li a{ /*สีลิงก์*/color:#9da3d5 !important;background: none!important;border-right: 1px solid #9da3d5&#160; !important;font-weight:normal;}ul.box_uu01 li a.box_uu_icon04{border:none!important;}ul.box_uu01 li a:hover{background: none!important;color:#9da3d5 !important;}/*****บรรดา input textarea*****/.text-area,.select,.input-box{border:none!important;background:none!important;}.select{background:none!important;}/*อินพุท ซีเล็ก เท็กซ์แอเรีย*/input,select,textarea{color:#9da3d5 !important;background:#ffffff!important;border:1px solid #9da3d5 !important;border-radius:10px!important;padding:1px;box-shadow:none!important;-webkit-box-shadow:none!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}input:hover,select:hover,textarea:hover{border:1px solid #9da3d5 !important;text-shadow:none!important;box-shadow:none!important;-webkit-box-shadow:none!important;-webkit-transition:.2s;-moz-transition:.2s;}.select-style{border-right:1px solid #9da3d5 !important;border-bottom:1px solid #9da3d5 !important;border-top:none!important;border-left:none!important;border-radius:10px;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}.select-style:hover{border-right:1px solid #9da3d5 !important;border-bottom:1px solid #9da3d5 !important;box-shadow:none!important;-webkit-box-shadow:none!important;-webkit-transition:.2s;-moz-transition:.2s;}.toolbar-input{/**ลบกรอบส้มเวลาชี้กล่องค้นหา**/outline:none!important;}/*ลบเงาตรงที่พิมพ์คอมเมนต์ของบุคคลทั่วไป*/.cm-box-area .cm-setcmbox,.cm-box-area .text-area{box-shadow:none!important;-webkit-box-shadow:none!important;}/**พื้นหลังโซเชียลตรงคอมเมนต์กับพื้นหลังกล่องเด้งของเฟืองแก้ไข**/.arrow_box:after,#drag-to-quote:after{border:none!important;}.arrow_box{background:none!important;}.comment-action .cm-setting button {color: #9da3d5;}/******สีไอคอนเฟือง โซเชียลแชร์ใต้คอมเมนต์*****/.icon-setting,.btn-social i,.icon-reply,.cm-reply_list{color:#ffffff !important;text-shadow:none!important;}.icon-setting:hover,.btn-social i:hover,.icon-reply:hover{color:#ffffff !important;}/*ลบเส้นหน้าลูกศรกับพื้นหลังลูกศรคอมเมนต์ที่ตอบกลับ*/.comment-action .cm-reply:before,.comment-action .cm-setting:before{border:none!important;background:none!important;}button.cm-reply.cm-setbtn.cm-setbtn-ii.subcomment-trigger{background:none!important;}/**ฐานคอมเมนต์**/.comment-action:before{background:none!important;}.comment-action{background:#9da3d5!important;border-top:0px dashed #ffffff !important;border-radius:0 0 10px 10px ;}/**ขอบรอบคอมเมนต์***/.comment-setbubble{background:#ffffff !important;border-left:0px solid #9da3d5!important;border-bottom: 0px solid #9da3d5 !important;border-right: 0px solid #9da3d5 !important;border-top: 0px solid #9da3d5 !important;box-shadow:none!important;border-radius:10px;}/**เส้นประหน้าคอมเมนต์ที่ตอบ**/.sub-comment{border-left:1px solid #9da3d5 !important;}.sub-comment > li:before{border-bottom:1px dashed #9da3d5 !important;}/***ปุ่มส่งความเห็น***/.cm-box-area .comment-submit{border:1px solid #9da3d5 !important;}.btn-orange{width:100px!important;padding:5px!important;background:#9da3d5 !important;color:#ffffff!important;text-shadow:none!important;box-shadow:none!important;-webkit-box-shadow:none!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}.cm-box-area .comment-submit:hover{border:1px solid #9da3d5 !important;}.btn-orange:hover{color: #ffffff !important;background:#9da3d5!important;-webkit-transition: .2s;-moz-transition: .2s;}/**เส้นเหนือดูต่อทั้งหมดตรงคำนิยม*/a.box06_link{border-top:1px dashed #9da3d5 !important;}/**เส้นคั่นบน ล่าง / ลบรูปลูกศร คำสั่งก่อนหน้า กลับหน้าหลัก ถัดไป ในตอนย่อย**/ul.next li a.next_color01{ margin:0px; }ul.bigsize li span{border-right:1px dashed #9da3d5 ;}ul.next li a{background:none;font-size:12px!important;border-right:1px dashed #9da3d5 ;}.big_next1{width:830px!important;border-top:1px dashed #9da3d5 !important;}.big_next2{ width:830px!important;border-bottom:1px dashed #9da3d5 !important;}.view_st{border-bottom:1px dashed #9da3d5 !important;}/**สกรอลล์บาร์**/::-webkit-scrollbar{width:12px;}::-webkit-scrollbar-track-piece:decrement{background:#ffffff!important;}::-webkit-scrollbar-track-piece:increment {background:#ffffff!important; /*แทรคด้านล่าง*/}::-webkit-scrollbar-button{background:#9da3d5 !important; /*หัวท้ายสกรอลล์บาร์*/height: 12px!important;}::-webkit-scrollbar-thumb{background: #9da3d5 !important; /*ตัวที่เลื่อนไปมา*/}/***เปลี่ยนสีลากคลุมดำ***/*::selection{background:#9da3d5 !important;color:#ececec!important;}*::-moz-selection{background:#9da3d5 !important;color:#ececec!important;}*::-webkit-selection{background:#9da3d5 !important;color:#ececec!important;}/*รูปอวาร์ตาร์คนวิจารณ์ พื้นหลังอวาตาร์คอนคอมเมนต์*/.ranking{display: none!important;}.reviews01-r-img,.reviews01-rigth a .reviews01-r-img img{border:none!important;}.user-box>.avatar-box {&#160; &#160; background-color: #9da3d5;}/****************>>>>>>ทูลบาร์<<<<<<***************/&#160;.tb-viewall,a.tb-viewall:hover{border:none!important;color: #ffffff!important;background: #9da3d5!important;-webkit-box-shadow: none!important;}a.tb-viewall{color: #ffffff!important;background:#9da3d5!important;}li{background:none!important;border:none!important;}a.tb-menulink{ /**ลิงก์เมนูบนทูลบาร์**/color:#ffffff !important;font-weight: normal;}a.tb-menulink a:visited{&#160; &#160; color: #ffffff !important;}}a.tb-menulink:hover{color:#ffffff&#160; !important;font-weight: normal;background:none!important;}.profile-edit{border-radius: 0px!important;border: 1px solid #9da3d5 !important;background: #9da3d5 !important;color: #ffffff !important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;box-shadow:none!important;}.profile-edit:hover{border: 1px solid #9da3d5!important;background: #9da3d5!important;color: #ffffff&#160; !important;-webkit-transition: .2s;-moz-transition: .2s;box-shadow:none!important;}.tb-icon-coin-orange{background:#9da3d5!important;box-shadow:none!important;}.toolbar{ /**พื้นหลังทูลบาร์**/background:#9da3d5!important;box-shadow:none!important;text-shadow:none!important;}.toolbar-user-menu,0eo;o.toolbar-container{border-left:1px solid #9da3d5 !important;}.toolbar{ /**พื้นหลังสุดด้านซ้ายขวาของทูลบาร์ ,เงาจางๆ ใต้ทูลบาร์**/background:#9da3d5!important;text-shadow:none!important;-webkit-box-shadow:0 0 0px #fffff !important;}.tb-submenu-column-activity i,.toolbar-submenu-item .tb-icon-submenu,.icon-fa-smile,.toolbar-submenu-item span{color:#9da3d5 !important;font-weight: normal;}.toolbar-option-wrapper,.dropdown-left,.dropdown-right{background:#ffffff!important;border:none!important;}.toolbar-option-header .tb-option-btnright{background: none!important;border-left:none!important;}.toolbar-option-header .tb-option-btnright:hover{color: #ffffff !important;}.toolbar-user-item,.toolbar-option-header{border-bottom: 1px dashed #9da3d5 !important;} .tb-submenu-col-header:hover,.toolbar-submenu-item:hover span{color:##9da3d5 !important;font-weight: normal;}.tb-btn-orange{ /**ปุ่มค้นหา**/border: solid 1px #ffffff !important;color:#ffffff !important;background: #9da3d5!important;border-radius:10px!important;text-shadow: none!important;box-shadow:none!important;-webkit-box-shadow:none!important;}.tb-btn-orange:hover{color:#ffffff !important;border: solid 1px #9da3d5 !important;background:#9da3d5!important;box-shadow:none!important;}.toolbar-container{background:#9da3d5!important;border:none!important;box-shadow:none!important;-webkit-box-shadow:none!important;}/**ลบขอบ เส้นต่างๆ บนทูลบาร์**/.toolbar-user-menu{border:none!important;box-shadow:none!important;-webkit-box-shadow:none!important;}img.tb-user-thumb{border:none!important;box-shadow:none!important;-webkit-box-shadow:none!important;}.toolbar-menu-item{border-right:none!important;box-shadow:none!important;-webkit-box-shadow:none!important;}.tb-logo:hover,.toolbar-menu-item:hover{background-color:#9da3d5!important;color:#ffffff&#160; !important;}}.tb-fire{color:#ffffff !important;}.tb-logo{ /**ไอคอนลิ้งก์เด็กดี**/background-image:url(https://image.dek-d.com/27/0111/7806/130559725)!important;background-repeat:no-repeat!important;120776655background-position:center!important;}.toolbar-input{width:200px!important;}.toolbar-submenu-item .new-sp{background:#9da3d5!important;color:#ffffff&#160; !important;}/**สีอักษรกับไอคอนล็อกอินผ่านโซเชียล กดเข้าสู่ระบบ**/.toolbar-login-social .btn-social .ic-social,.toolbar-login-social .btn-social{color:#ffffff !important;}.chapter-item.chapter-state-hidden{background: none!important;}/***แถบนิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อใต้ผลงานเรื่องอื่นๆ (มันจะขึ้นเป็นบางครั้ง ไม่ได้ขึ้นตลอด)***/.suggest-item-head-icon{display:none!important;}h2>p{text-indent: 45px!important;}.banner_top_mobile{display: none!important;}.box04,#chapter-list-section{border-radius:10px ;background: #ffffff!important;}#suggest-list{border-radius:10px 10px 0 0!important;background: #ffffff!important;}#suggest-list,.suggest-item-head{border: none!important;} .tb-checkbox:checked+.tb-checkbox-label.setting-style{border-bottom: 1px solid #9da3d5 !important;background: none!important;} .tb-checkbox+.tb-checkbox-label.setting-style:hover{background: none!important;} .tb-checkbox+.tb-checkbox-label:before, .tb-checkbox:checked+.tb-checkbox-label:before{background: #ffffff!important;border: 1px solid #9da3d5 !important;text-shadow: none!important;} .tb-section-header{background: none!important;}/***เส้นขอบรอบคอมเมนต์**/.comment-container {border-top: 1px solid #ffffff;border-radius: 10px;}.comment-post-wrapper.-desktop, .comment-post-wrapper.-desktop>.comment-container>.post-wrapper, .comment-desktop-container .input-wrapper, .comment-container>.post-wrapper>.input-wrapper.-focus, .comment-desktop-container .input-wrapper.-focus, .input-wrapper>.medium-editor-element, .comment-desktop-container>.user-box-wrapper, .comment-desktop-container>.tools-box-wrapper, .comment-desktop-container>.post-wrapper {&#160; &#160; background:#ffffff!important; border-radius:10px;}.comment-desktop-container {&#160; &#160; border: 0px solid #9da3d5;&#160; &#160; border-bottom: 0px solid #9da3d5;}/***จำนวนวิว ความเห็น คนติดตาม**/._font24 {color:#9da3d5!important;}/***วงกลมส้ม**/.btn-zone{background: none!important;}.tb-friend-btn .friend-btn-style,.toolbar-searchbox .tb-btn-search{border: none!important;}._txt-orange-theme,.user-box>.user-wrapper>.usermenu>.icon{color: #9da3d5!important;}.-outline.dekdbutton{color: #9da3d5!important;}.-outline.dekdbutton{background: linear-gradient(to top left, #96b3db 27%, #f6cfe2 100%);border:0px solid #9da3d5!important;color: #ffffff!important;}.-outline.dekdbutton:hover{background: linear-gradient(to top left, #96b3db 27%, #f6cfe2 100%);border:0px solid #9da3d5!important;color: #ffffff!important;}i.fa:hover{color:none!important;}.dekdbutton.-outline.-orange-theme,.-outline.dekdbutton{box-shadow: none!important;-webkit-box-shadow: none!important;}div.stat>a>div,div.stat>div>div,div.comment-root-icon{background: linear-gradient(to top left, #96b3db 27%, #f6cfe2 100%);}/***ปุ่มโพสต์***/.dekdbutton.-compact {background: #9da3d5!important;&#160;}a.name_sb01_uu_aa {&#160; &#160; border: #ffffff!important;&#160; &#160; color: #9da3d5 !important;}.report-modal {background: #ffffff!important; }a.name_sb01_uu_aa {&#160; &#160; color: #9da3d5 !important;}/**ปุ่มให้กำลังใจในตอนย่อย**/.vote-button{background : #ffffff!important;border: 1px solid #9da3d5 !important;border-radius: 10px!important;box-shadow: none!important;}.vote-button:hover{background : #ffffff!important;color: #9da3d5&#160; !important;border: 1px dashed #9da3d5 !important;border-radius: 10px!important;box-shadow: none!important;}.vote-button.-active {background : #ffffff!important; }.chapter-box-wrapper>.chaptername {background :#ffffff!important; }/**ลบแถบค้นหานิยาย บอร์ด เริ่มเขียนนิยายใต้เนื้อหาตอนย่อย**/.chapter-footer-box,.report-footer-box{display: none!important;}/**-**/ .fixed{display: none !important;}/**บอกจำนวนคอมเมนต์**/h3.h3-settext span {&#160; &#160; color: #ffffff!important;font-size: 30px!important;}.cl_pagetab li a, .cl_pagetab li span {background : #9da3d5!important;color:#fff !important; border-color:#9da3d5 !important; }.cl_pagetab li a:hover {background : #ffffff!important;color:#9da3d5 !important;border-color:#fff !important; }.comment-action .cm-setting button {border-top: solid 0px #9da3d5;&#160; &#160; border-bottom: solid 0px #9da3d5;}.comment-action .cm-setting li {background :#ffffff!important; }.stat.update-time {color : #9da3d5!important; }div.chapter-number{color : #9da3d5!important; }.accord-r{display :none; }.banner-area {display :none; }.novel-name {color : #9da3d5 ; }.chapter-box-wrapper>.novel-name { font-size: 25px;}.stat.update-time {display :none; }.chapter-number._lessblack {display :none; }span#vote {display :none; }#rating {display :none; }.action-view-link .call-to-action {display :none; }.chapter-item {&#160; &#160; position: relative;&#160; &#160; padding: 5px 16px;&#160; &#160; border-bottom: 0px solid #ffffff !important;}}::before {}span.update-txt {&#160; &#160; color: #9da3d5;}.fa-clock-o:before {&#160; &#160; color: #9da3d5;}}div#alsoview-next {&#160; &#160; background-color: #ffffff;&#160; &#160;color: #9da3d5;}::after {&#160;color: #9da3d5;}div#others-next {&#160; &#160; background-color: #ffffff;}.swiper-button-next, .swiper-button-prev {&#160; &#160; color: #9da3d5;&#160; &#160; background: #ffffff;&#160; &#160; }div#alsoview-swiper {border-radius:10px !important;}.comment-desktop-container .input-wrapper {&#160; &#160; border: 1px solid #9da3d5;}.comment-post-wrapper.-desktop>.comment-container>.post-wrapper>.input-wrapper{ border: 1px solid #9da3d5;border-radius:10px&#160;}.comment-desktop-container .input-wrapper.-focus{ border: 1px solid #9da3d5;border-radius:10px ;}.comment-desktop-container>.post-wrapper {&#160; &#160; border-top: 0px solid #ffffff;}.urlcommen4ft-post-wrapper.-desktop>.comment-container>.post-wrapper>.button-wrapper {&#160; &#160; background-color: #ffffff;}.novel-detail {&#160; &#160; border-right: 0px solid #9da3d5;}.avatar.unsigned {&#160; &#160; border-color: #9da3d5;}SQW

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×