ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ HAIKYUU ] SONG AND STORY | X OC รับสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #2 : COMMENT 16/05/64

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 276
      22
      16 พ.ค. 64

    SONG AND STORY | X OC




    สวัสดีอีกครั้งนะคะ ในหน้านี้เนี้ยจะเป็นหน้าคอมเม้นท์ตัวละครคุณลูกๆของทุกคนค่ะ ถ้าจากที่ทุกคนสังเกตมาเนี้ยก็คงจะรู้สึกว่าทางเรานั้นไม่ได้มีข้อจำกัดอะไรมากมายและยังแอบใบ้ๆแนวทางคาร์ไว้ในเพลงอีก ฮาาา แต่ใจจริงที่ทำแบบนี้ก็เพราะกลัวว่ามันจะลำบากคุณคนทางนั้นมากจนเกินไปจนไม่มีคนมาสมัครน่ะค่ะ แหะๆ แต่ยังไงก็ขอบคุณทุกๆคนเลยนะคะ ทั้งที่มาสมัครหรือตั้งใจมารออ่านฟิคเรา ถ้างั้นเราไปดูที่เกณฑ์การตัดสินใจของเรากันดีกว่าค่ะ

         ♩ - ยังมีส่วนที่ต้องแก้ไขอยู่
         ♪ - ผ่านแล้วเรียบร้อย รอลุ้นได้เลยค่ะ
        ♫ - ผ่านแล้วและถูกใจเรามากๆค่ะ! ><


    _________COMMENT_________


    1.NO.1 - Nishino Kana (ver.Kobasolo & Lefty Hand Cream)


    WAITING...


    2..ปิดปาก / Kiss On The Lips - ClorenThia


    Choi Satome

    สวัสดีนะคะคุณแฟนคนแสว๊ก ขอบคุณที่มาสมัครฟิคเรานะคะ >< สำหรับน้องซาโตเมะเนี้ย มีจุดที่เราอยากให้แก้ไขอยู่นะคะตรงส่วนนิสัยที่บอกว่าดูไม่จริงจังในความสัมพันธ์เนี้ย คือสำหรับเราเธอคนนี้ไม่ใช่แค่ว่าค่ะ แต่เป็นคนที่ไม่เคยจริงจังเลยจริงๆไม่ว่าจะใครก็ตาม อารมณ์เหมือนว่าเล่นสนุกกันทั้งคู่หลังเสร็จแล้วก็ไปน่ะค่ะ แต่ว่าในส่วนอื่นๆนี้โอเคแล้วค่ะ จริงๆแล้วเราก็แอบตกใจที่น้องเป็นนักร้องเหมือนกันค่ะ  เพราะไม่คิดว่าน้องจะเป็นนักร้องเหมือนกันค่ะ ฮาาาา ถ้าแก้ไขมาแล้วเราจะพิจารณาให้อีกทีนะคะ! ขอบคุณที่มาสมัครอีกครั้งค่ะ!

    3.Unlasting - LiSA


    WAITING...


    4.GETCHA! - Giga & KIRA


    WAITING...


    5.Still - Irino Miyu


    WAITING...


    6.May I Ask - Luke Chiang


    WAITING...


    7.Bad - christopher


    Hinago Fushigi

    ยินดีต้อนรับสำหรับผู้สมัครคนแรกของเรานะคะะ น้องฮินะเนี้ยภาพลักษณ์ถือว่าตรงกับอิมเมจที่เราคิดไว้ในหัวเลยค่ะ อ่านไปก็ยิ้มไป ฮาาาาา แล้วก็รูปอิเมจของน้องคนนี้เนี้ยเห็นแล้วก็รู้ได้เลยค่ะว่าเป็นคนซนๆ ฮาาาา แล้วก็รูปเนี้ยถือว่าสวยมากๆเลยค่ะ ในดอคเนี้ยมีบางจุดที่พิมพ์ผิดไปบ้างแต่โดยรวมก็โอเคค่ะ สำหรับน้องคนนี้เราให้ผ่านนะคะ รอลุ้นคุณแฟนได้เลยค่ะว่าจะเป็นใคร แล้วก็ขอบคุณที่มาสมัครมากๆนะคะ!

    8.Other - อื่นๆ


    WAITING...


    SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×