ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Reborn|KHR Farfalla ] (รับสมัคร)

    ลำดับตอนที่ #3 : COMMENTS

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 104
      5
      15 มี.ค. 63

    ลูนจัง: สวัสดีค่าา ตอนนี้เป็นตอน comments ตัวละครและพล็อตของทุกคนค่ะ และเรามีแขกรับเชิญพิเศษค่ะ นั่นก็คือ..................ท่านพี่อลิเซียนั่นเองค่าา!!!(ส่วนคนน้องนอนอืดอยู่)


     

    อลิเซีย: สวัสดีค่ะ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ


     


     

    __________________________


     

    คู่: สัปป้า เอ้ยย!! มุคุโร่


     

    จากคุณ milenlenmi


     


     


     

    Moon Butterfly หรือฮิเมยูกิ ชิโระจังนั่งเองงง


     

    ลูนจัง: ความรู้สึกแรกนะคะ รู้สึกว่าพล็อตน่าสนใจมากค่ะ และ คาแรคเตอร์น้องก็ดูดีมากค่ะ


     

    อลิเซีย: ส่วนตัวฉันชอบนิสัยของชิโระจังเวลางอลและเขินอายนะคะ มันดูน่ารักมากเลยค่ะ แต่ว่าก็คงต้องอบรมเรื่องเห็นคนอื่นเป็นตัวหมากไปพร้อมๆกับรุรินะคะ


     

    ลูนจัง: 555 เป็นพี่ก็ต้องคอยลำบากหน่อยนะคะ แต่ว่าที่สงสัยก็คือทำไมถึงแสดงด้านที่อ่อนโยนให้บอสของ Farfalla ล่ะคะ


     

    รุริ(โผล่มาไงไม่รู้): นั่นสิๆ เป็นแค่ตาแก่ติ้งต๊องแท้ๆ(ความจริงอายุ 31 และเป็นคนที่เข้มขรึมมาก แต่เวลาอยู่กับอลิเซียก็กลายเป็นคนติ้งต๊อง ซึ่งรุริที่รู้ว่าบอสแอบชอบพี่สาวเธอก็เลยเหม็นขี้หน้าสุดๆ)


     

    ลูนจัง: แหม~ เราออกจะภูมิใจในตัวคุณบอสนะค้าาา แต่เอาเถอะ รวมๆแล้วดีมากค่ะ


     


     

    __________________________


     

    คู่: ฮิบาริ


     

    จากคุณ MOMOII_0


     


     


     


     

    Common Rose หรือนาคามุระ เอมิกะจังค่าาา


     

    ลูนจัง: อืมม~ เป็นพล็อตที่ดูน่าสงสารน้องจริงๆค่ะ พอๆกับน้องริเราเลย


     

    อลิเซีย: ดูคาแรคเตอร์แล้วน่าจะช่วย(ประสาท)ฉันได้มากเลยนะคะ(เหล่มองเหล่าปัญหา)


     

    ลูนจัง: 555 แต่ว่าส่วนที่อยากให้แก้ไขคือน้ำหนักกับส่วนสูงน้องนะคะ น้องหนัก 159 สูง 4 หรอคะ ตอนอ่านเรานี่เอ๋อเลยค่ะ ยังไงก็ช่วยแก้ไขหรือบอกหน่อยนะคะ


     


     

    __________________________


     

    คู่: ป๋าซันซัส


     

    จากคุณ gakupoza1234


     


     


     

    white ermine หรือ เจมิลี่ เคนโนช่าจังงง


     

    ลูนจัง: โอ้วววว เป็นคนที่มีหุ่นสุดยอดมากเลยค่า

     

    อลิเซีย: อะแฮ่ม อย่างนอกเรื่องสิคะ คุณลูน่า รู้สึกว่าเป็นคนที่ดูมีความลึกลับและมีเสน่ห์มากเลยนะคะ

     

    ลูนจัง: นั่นสิน้าาา แต่รู้สึกว่าทางนี้ก็มีอีกคนที่อายุเท่ากันนี่นา(เหล่มองรุริที่นอนกินขนมอยู่บนโซฟา) แต่ทำไมนิสัยดูไม่เป็นผู้ใหญ่เหมือนกันนะคะ แอ้ก!!!(โดนรุริเควี้ยงจานใส่หัว)

     

    อลิเซีย: เดี๋ยวเถอะรุริ สำหรับฉันส่วนที่ต้องแก้ไขตรงบุคลิกก็ไม่มีแล้วนะคะ

     

    ลูน: นั่นสิน้าา ทางพล็อตเรื่องเองก็ไม่เลวเลย(แค่อยากเห็นป๋าลวนลามสาวจะได้เก็บไปแบล็กเมลล์ได้) แต่ที่อยากจะบอกคือตรงธาตุของน้องต้องเป็น พิรุณ นะคะ ไม่ใช่ พิรุธ แค่นี้แหละค่ะ

     

    __________________________

     

    คู่: ปลาหมึก เอ้ยยย โกคุเดระ

     

    จากคุณ OkaneOkane

     

     

    Farfalla Indaco หรือ คิริ ฮิมิสึจัง


    ลูนจัง: แหมๆ~ รู้สึกว่ารู้สึกว่าเราจะได้ตัวป่วนมาอีก 1 แล้วนะค้าาา


    อลิเซีย: ร รู้สึกว่าน่าจะเข้ากันได้ดีกับรุริเลยนะคะ แหะแหะ


    ลูนจัง: นั่นสินะค้าา เรื่องพล็อตถือว่าน่าสนใจมากเลยค่ะ


    อลิเซีย: ใช่ค่ะ ทำเอาอยากจะรู้เลยล่ะค่ะ ว่าจะเป็นยังไง





    __________________________

    คู่: ฟราน


    จากคุณ Petespiderjr




    ผีเสื้อมายา หรือ โซระซาโนะ คิสึนะจังงงง


    ลูนจัง: ว้าวๆ น่ารักค่าา เป็นคนที่น่ารักแถมนิสัยก็น่ารักมากค่า


    อลิเซีย: นั่นสินะคะ แต่เรื่องของพล็อตก็ดูจะงงหน่อยๆนะคะ


    ลูนจัง: นั่นสินะค้าา อยากจะรู้น่ะค่ะว่าต้องการจะสื่ออะไรในเรื่อง ตัวอย่างก็แบบ แก้แค้น ทำภารกิจร่วมหรืออะไรแบบนี้อ่ะค่ะ



    __________________________

    คู่: เบลเฟกอล


    จากคุณ KAsu_w



    tempesta le ali หรือ คิโอกุจิ ทาเมะซูซุจางงงง


    ลูนจัง: ยอดเยี่ยม!!(วิญญาณเร็นโงคุเข้าสิง) ทั้งนิสัยและประวัติตัวละครดีมากๆค่ะ!


    อลิเซีย: พล็อตเรื่องเองก็ดีมากค่ะ แค่อ่านคร่าวๆยังเดาได้เลยค่ะว่าจะต้องสนุกแน่ค่ะ


    ลูนจัง: ใช่ค่ะ รู้เลยต่ะว่าจะต้องมีเรื่องสนุกแน่เลยค่ะ แต่นิสัยบางอย่างของซูจังเนี่ยน่าจะเข้ากันได้ดีกับน้องริเลยนะคะ


    อลิเซีย: 555 นั่นสินะคะ โดยเฉพาะเรื่องการรับงานเนี่ย ถ้าจะรับยากกันทั้งคู่เลย ถึงเหตุผลของรุริดูจะไร้เหตุผลสุดๆเลยก็เถอะ 


    ลูนจัง: ค่ะ ไม่มีอะไรต้องแก้แล้วค่ะ สมบูรณ์แบบ!!(อย่าเอาคำพูดฉันมาใช้สิคะ/รุริ)



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×