ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Reborn|KHR Farfalla ] (รับสมัคร)

    ลำดับตอนที่ #2 : แนะนำ oc ของไรท์

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 189
      4
      16 พ.ย. 62


    ถึงคุณ รุริ กราเทีย

    หลังจากที่ฉันนั้นได้ทราบว่าเธอคือหนึ่งในนักฆ่าของFarfalla ผีเสื้อเหมันต์ ฉันจึงอยากจะขอร้องให้เธอนั้นช่วยมาเป็นเจ้าสาวกับเหล่าวาเรีย ส่วนจะเป็นใครนั้นเมื่อถึงวันดูตัวเธอก็จะได้เจอเอง หวังว่าเธอจะรับคำขอร้องของคนแก่ๆคนนี้

    วองโกเล่รุ่นที่ 9(โนโน่)

    ปล.หลังจากอ่านจบจดหมายจะทำลายตัวเองทันที

    ปลล. ถ้าเกิดเธอปฏิเสธฉันก็คงช่วยอะไรไม่ได้ถ้าเกิดตัวจริงของเธอและเพื่อนๆจะแพร่งพรายออกไป

    __________________________

    Question

    1. ชื่ออะไรค้าา~(ไม่ต้องชื่อจริงก็ได้น้า): ลูน่าค้าา~ เรียกสั้นไปว่าลูนจังก็ได้น้า

    2. อายุเท่าไหร่เอ่ย~: 15 ค่าา

    3. ขอพล็อตเรื่องคร่าวหน่อยค่า~: เป็นเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งได้รับภารกิจให้แงตัวเข้าไปในผับแห่งหนึ่ง แต่แล้วเธอก็ได้พบกับชายหนุ่มผมยาวสีขาวและเสียงที่ดังก้องกำลังโวยวายอะไรซักอย่าง และไม่รู้ว่าเวรกรรมหรืออะไรทำให้เธอโดนจับและขอร้อง(ข่มขู่)ให้มาเป็นตัวล่อ(นกต่อ)ให้เขา

    4. สะดวกติดต่อช่องทางไหนค้าา~: ได้หมดค่าา



    APPLICATION



    "ทำไมแค่ทำภารกิจถึงได้เกิดเรื่องบ้าๆแบบนี้ได้เนี่ย!!"

    "ไม่มีใครสามารถหมุนเวลาให้ย้อนกลับได้หรอก เราทำได้แค่มีชีวิตต่ิไปถึงแม้จะไม่มีความหมายก็ตาม"



    ชื่อ: รุริ กราเทีย/Ruri Graita


    ชื่อเล่น: รุริ/Ruri


    อายุ: 24


    น้ำหนัก/ส่วนสูง: 57 กก./169 ซม.


    วันเกิด: 26 พฤศจิกายน xxx


    นิสัย: 

    ชอบเรื่องสนุก

    รุริเป็นคนไม่ชอบอะไรน่าเบื่อ ชอบความท้าทาย เมื่อว่างจากงานเธอจึงชอบท่องเที่ยวไปสถานที่ต่างๆที่ทั้งอันตรายและไม่มีใครเคยไปเพราะเธอมองว่ามันคือความท้าทายและเป็นการฝึกกับสภาพแวดล้อมต่างๆไปด้วย

    ขี้เกียจ

    เห็นเธอถนัดไปเที่ยวแบบนี้ แต่ที่เธอถนัดยิ่งกว่าคือการนอนกลิ้งไปกลิ้งมานอนฟังเพลงอยู่บนที่นอนสุดนุ่มของเธอ หรือไม่ก็ใช้เวลาไปกับการทานขนมต่างไป(ที่ทุกอย่างรสขมสุดขั้วเลย)

    มีอะไรชอบเก็บไว้คนเดียว

    เธอเป็นคนที่ชอบเก็บปัญหาไว้กับตัวไม่ชอบบอกใคร จนในบางครั้งก็ทำให้เธอเครียดจนไม่ได้หลับได้นอน หลายครั้งที่คนรอบข้างเธอพยายามพูดกับเธอเรื่องนี้แต่เธอก็ไม่คิดจะเปลี่ยนเพราะไม่อยากถูกมองว่าเป็นภาระ

    ชอบใส่หน้ากากเข้าหาคนอื่น

    เธอเป็นคนที่มีหน้ากากมากมายและมักจะใส่มันเข้าหาคนอื่นเสมอ คนที่เคยเห็นตัวตนของเธอจริงๆไม่เคยมีใครรอดชีวิตเลยซักคนนอกจากพี่สาวและเพื่อนๆของเธอเอง

    ปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ได้เร็ว

    ไม่ว่าสถานการณ์เป็นยังไงเธอก็สามารถปรับตัวได้(ถึงแม้บางครั้งจะมีบ่นๆบ้างก็ตาม) นั่นทำให้เธอมีหลายหน้าที่ในเวลาทำภารกิจ

    ทุกอย่างต้องสมบูรณ์แบบ

    ถึงแม้จะเป็นคนขี้เกียจแต่เธอก็เป็นคนละเอียดอ่อนมาก เพราะทุกอย่างที่เธอทำจะต้องสมบูรณ์แบบไม่ว่าจะห้อง อาหารหรือขนมที่ทำ การแต่งตัว แม้กระทั่งภารกิจก็ต้องสมบูรณ์แบบหรือจนกว่าเธอจะพอใจ ถ้าเธอยังไม่ให้ผ่านต่อให้ต้องทำภารกิจนี้เป็นปีเธอก็ไม่สน

    เอาแต่ใจ

    เธอไม่ได้เอาแต่ใจเหมือนคุณหนูที่อยากได้อะไรก็ต้องได้หรอกนะ แต่เธอจะเป็นคนที่ชอบทำอะไรตามใจตัวเอง ไม่รับฟังคำสั่งใคร อย่างเช่นภารกิจ ถ้าเธอบอกว่าไม่ทำก็คือไม่ทำ ซึ่งเหตุผลหลักส่วนใหญ่ก็จะมีอยู่ 3 อย่าง คือ 1. ไม่น่าสนใจ  2. ไม่อยากทำ  3. ขี้เกียจ

    ไม่แคร์สายตาใคร

    เพราะความเอาแต่ใจของเธอทำให้คนรอบข้างไม่ค่อยชอบใจเธอเท่าไหร่ ซึ่งเธอก็ไม่แคร์และไม่สนใจด้วยว่าใครจะมองเธอยังไง เพราะคนเหล่านั้นไม่มีความสำคัญกับเธอ และไม่ว่าเธอจะทำอะไรก็ไม่คิดจะเห็นหัวพวกเขาอยู่แล้ว

    กวน__

    เธอชอบเป็นพวกปากไวเวลามีใครมาหาเรื่องก็ักจะกวนประสาเบื้องล่างคนคนนั้นเสมอแถมด้วยหน้าที่ไม่กวนพระบาทก็โคตรจะนิ่งจนหน้าหมันไส้

    เป็นซิสค่อนระยะสุดท้าย(?)

    เธอเป็นคนที่ติดพี่สาว(บุญธรรม)มากถึงมากที่สุดและจะไม่ยอมให้หมาตัวผู้ที่ไหนมาแตะท่านพี่ของเธอได้ แต่ถ้าเกิดท่านพี่ของเธอรักใครเธอก็จะไม่ขัดขวาง เพราะท่านพี่ของเธอไม่เคยมองใครพลาดแน่นอน
             

    ประวัติ: รุริเกิดในครอบครัวที่เข้าขั้นห่วยแตกหลังจากแม่ของเธอเสียไปตอนเธออายุได้ 3 ขวบ พ่อของเธอก็เลี้ยงดูเธอมาตลอดจนกระทั่งเธออายุ 11 ขวบพ่อของเธอก็ได้แต่งงานใหม่และย้ายไปอยู่กับผู้หญิงคนนั้นโดยทิ้งเธอไว้คนเดียว ช่วงแรกๆเขามาหาเธอทุกวันและบอกว่าจะพูดกับแม่เลี้ยงให้เธอไปอยู่ด้วยแต่นานวันเข้าเขาก็ค่อยๆมาหาเธอน้อยลงจนกระทั่งไม่มาอีกเลย ทำให้เด็กหญิงตัวน้อยวัย 13 ปีต้องดิ้นรนมีชีวิตด้วยตัวเองพร้อมกับคำถามในใจถึงพ่อมาโดยตลอด จนกระทั่งเธอรู้ความจริงว้าพ่อของเธอดดนผู้หญิงคนนั้นฆ่าและฮุบเอาสมบัติของพ่อเธอไปหมด ในตอนที่ได้ยินเธอเศร้ามาก แต่จากความเศร้าก็กลับกลายเป็นความแค้น จนทำให้เธอมักจะใส่หน้ากากเข้าคนอื่นและไม่เคยให้ความรักและความสำคัญกับใครซักคนเพราะกลัวจะต้องเจ็บปวด และสุดท้ายก็จบโดยการที่แม่เลี้ยงของเธอตายด้วยน้ำมือของเธอเองทำให้เธอเริ่มก้วเข้าสู่โลกมืดและกลายเป็นนักฆ่าเด็กที่มีความสามารถ และเธอก็ได้พบกับ อลิเซีย กราเทีย เด็กสาวที่อายุห่างกับเธอ 5 ปี และนั่นคือจุดเริ่มต้นของเธอในคฤหาสน์กราเทียพร้อมกับอลิเซียซึ่งเป็นพี่สาวบุญธรรมและเป็นคนเดียวที่เธอรัก ให้ความสำคัญและแคร์ความรู้สึก จนกระทั่งเธออายุ 15 ปี หัวหน้าของ Farfalla ก็ได้เข้ามาชักชวนเธอเข้ากลุ่ม ซึ่งแน่นอน เธอปฏิเสธ แต่สุดท้ายก็ต้องยอมพี่สาวที่รักมาช่วยขอร้องด้วย


    ของที่ชอบ: ท่านพี่ , ของรสขมจัดๆ , เรื่องสนุก , สถานที่แปลกๆ , ความท้าทาย , นอน , เตียงนอนของตัวเอง , ความสมบูรณ์แบบ


    ของที่เกลียด: ผู้หญิงเห็นแก่เงิน , ผู้หญิงไร้ยางอาย , เรื่องน่าเบื่อ , ของหวานๆ , คนที่มาขัดการนอน , คนที่ทำร้ายหรือมำให้ท่านพี่เสียใจ , ความเละเทะ , ไม่สมบูรณ์แบบ


    ความสามารถ: สามารถทำได้หลายอย่างจากการมีชีวิตด้วยตัวเองมาหลายปี ไม่ว่าจะทำอาหารอร่อย ทำขนมก็เก่ง(แต่แนะนำว่าอยู่คุมตอนทำด้วย ไม่งั้นรสออกมาขมปี๋แน่นอน) ต่อสู้ได้เก่งมากก ร้องเพลงโคตรเพราะ ทำงานบ้านได้ทุกอย่าง อย่างอื่นก็ทำได้แต่แค่งูๆปลาๆ 


    งานอดิเรก: นอน(?) , เกาะท่านพี่(??) , หาเรื่องสนุกทำ , ไปเที่ยวในที่ที่ไม่เคยไป , ฟังเพลง , กินขนม(ที่โคตรขม)ของตัวเอง


    ธาตุ: เหมันต์


    อาวุธ: ดาบคู่กระบี่(ดาบมือนึง กระบี่อีกมือนึง)


    สัตว์กล่อง: จิ้งจอกเหมันต์ เพศเมีย ชื่อ โซลา


    ฉายา: ผีเสื้อเหมันต์


    คู่: สควอโล่


    __________________________


    แถมๆ




    อลิเซีย กราเทีย(อลิส)

    อายุ 29

    พี่สาวสุดรักสุดหวงของรุริ ปัจจุบันเป็นเจ้าของคลับที่มีชื่อเสียงในอิตาลี

    เป็นคนที่ใจดี และอ่อนโยน แต่ถ้าใครกล้ายุ่งกับน้องของเธอก็จะเปลี่ยนจาหน้ามือเป็นหลังมือ เป็นคนที่น่ากลัวและเย็นชา เมื่อก่อนทำงานเป็นนักฆ่าคู่กับรุริแต่ก็วางมือมาเปิดคลับที่มักจะเป็นที่ที่น้องของเธอและเพื่อนๆมาเที่ยวเล่นพักผ่อนประจำ(จะโผล่มาในฐานะคนที่คอยให้คำปรึกษากับสาวๆทุกคน)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×