ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องตัวละคร(แฟรี่)ส่วนตัวห้ามเข้ามานะ

    ลำดับตอนที่ #22 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 142
      0
      7 ก.พ. 59

    Application

     น่าเบื่อที่สุด...



    1.ชื่อ นามสกุล :: เลล่า โรส (Layla Rose)

    2.ชื่อเล่น :: เลล่า(Layla)

    3.อายุ ::  16

    4.ฉายา/โค้ดเนม :: ดัชเชส ไอ ไอที่ย่อมาจาก Intelligent and invaluable แปลว่า ฉลาดหลักแหลมและทรงคุณค่า

    5.กลุ่มที่สังกัด:: คอมมอน พีเพิ้ล

    6.ลักษณะ :: ผมสีน้ำตาลออกทองยาวจรดกลางหลัง ผิวขาวออกคล่ำนิดๆ ดวงตาแดงเพลิงน่าหลงใหล สูง 158 ซม. หนัก 40 กก. รูปร่างเล็กผอมเพรียว เเละดูคล่องแคล่วว่องไวกระฉับกระเฉง

    7.ประวัติ ::  ประวัติและที่มาที่ไปไม่มีใครรู้อย่างชัดเจนแน่ชัดเพราะเจ้าตัวไม่เคยปริปากบอกใคร

    8.อุปนิสัย :: เป็นคนร่าเริง เข้ากับคนอื่นได้ง่าย มองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ จะยิ้มอยู่เป็นประจำไม่ว่าจะทุกข์หรือสุขก็ตาม ออกจะเป็นคนที่เฮฮาอยู่ตลอดแต่ทีจริงแล้ว เธอเป็นคนที่เย็นชามาก ไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับเรื่องส่วนตัวโดยเฉพาะเรื่องประวัติส่วนตัวหรือที่มาของเธอ ทุกครั้งที่คุยกับคนอื่นจะสวมหน้ากากเข้าหาแต่เมื่อคุยกับคนที่ไว้ใจและเชื้อใจแล้วนั้นเธอจะคุยด้วยท่าทางที่แท้จริง โกรธยากถึงยากมากเพราะเป็นคนที่ให้อภัยคนอื่นอยู่เสมอแต่ถ้าเธอโกรธจริงๆเมื่อใด เตรียมตัวย้ายที่ตั้งเมืองใหม่ได้เลย นับได้ว่าเป็นตัวอันตราย   แถมยังมีสัมผัสที่ 6! คือทั้งเห็น ได้ยิน  และด้วยความที่เจอ อะไรๆแบบนี้มาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก ทำให้เธอดูเป็นคนที่ด้านชา ชนิดที่ว่าต่อให้มีคนเดินเลือดท่วมมาหาก็ไม่ตกใจสักนิด! มีประสาทสัมผัสดีกว่าคนอื่น แถมลางสังหรณ์ยังแม่นอีก

    9ชอบ :: เค้ก หนังสือ

    10.ไม่ชอบ/เกลียด :: คนหยิ่งยโส , คนเห็นแก่ตัว

    11.กลัว:: แมว

    12.ความสามารถพิเศษ :: ศิลปะการต่อสู้ทุกแขนง ไม่ว่าจะเป็น ดาบ มวยหรือแม้แต่ศิลปะแบบผสมผสาน                                  ระดับไอคิวที่สูงจนเกิดคน

    13.อื่นๆ :: อย่าได้คิดที่มายุ่งกับคนสำคัญของเธอ ไม่งั้นงานนี้มีเฮ

     

    (ผู้ปกครองออริตอบ)

    ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ: ยินดีเช่นกันคะ

    ชื่ออะไรครับ: แฟรี่ คะ

    รายละเอียดยาวไปไหมครับ: งั้นเหรอ? ก็ไม่นิคะ

    ทำไมถึงมาสมัครครับ: น่าสนุกดีคะ

    ............................................................................................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×