ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องตัวละคร(แฟรี่)ส่วนตัวห้ามเข้ามานะ

    ลำดับตอนที่ #18 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 111
      0
      7 ก.พ. 59

    ใบสมัคร

     

    รูป -

    ชื่อ-สกุลจริง แฟร์  ดาร์กลู (Fair Dragoo )

    ชื่อเล่น แฟร์ (Fair)

    อายุ – 16 ปี

    สมัครบท – นางเอก

    อยู่หอ – หอดนตรี

    ลักษณะนิสัย - เป็นคนร่าเริงแจ่มใส เข้ากับคนอื่นได้ง่าย มองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ ไม่ถือตัวและให้เกีตรผู้อื่น จนได้รับฉายาจากคนรอบข้างว่า เทวะภูติแห่งรอยยิ้ม เพราะ จะยิ้มอยู่เป็นประจำไม่ว่าจะทุกข์หรือสุขก็ตาม เป็นคนที่เฮฮาอยู่ตลอดเวลา ไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับเรื่องส่วนตัวโดยเฉพาะเรื่องครอบครัว โกรธยากถึงยากมากเพราะเป็นคนที่ให้อภัยคนอื่นอยู่เสมอแต่ถ้าเธอโกรธจริงๆเมื่อใด เตรียมตัวย้ายที่ตั้งโรงเรียนได้เลย นับได้ว่าเป็นตัวอันตรายเฉพาะเวลาโกรธ

    ความถนัด – ทำอาหาร ขนม,

    -เต้น Cover Dance

    -ร้องเพลง

    สิ่งที่ชอบ – หนังสือ

    -Cover Dance

    เสียงเพลง

    สิ่งที่เกลียด – คนเห็นแก่ตัวและที่มืดๆ

    สิ่งที่แพ้ – น้ำหอม

    ประวัติ – เด็กสาวจากต่างจังหวัด ลูกครึ่งไทยฝรั่งเศส กำพร้าพ่อกับแม่มาตั้งแต่เด็กเพราะท่านทั้งสองเกิดอุบัติเหตุตอนเดินทางกลับมาบ้าน ปัจจุบันอาศัยอยู่กับยาย ไม่เคยมีเพื่อนที่จริงใจเลยซักครั้งถึงแม้จะเป็นคนร่าเริงแต่จะโดนเพื่อนหักหลังอยู่เป็นประจำจึงแอบไปร้องไห้คนเดียวอยู่บ่อยๆ ครอบครัวของแฟร์ได้ชื่อว่ารวยเป็นอันดับต้นๆของโลก แต่คุณยายและคุณอามักจะสอนอยู่เสมอว่า ไม่ว่าจะรวยหรือจนต้องรู้จักให้เกีตรและเคารพการตัดสินใจผู้อื่น ครอบครัวของเธออบอุ่นมากมีพวกญาติที่เป็นครูสอนศิลปะป้องกันก็คอยแวะมาสอนศิลปะป้องกันตัวทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น คาราเต้ คิโด้ ยูโด้ มวยไทย ยิงปืน ยิงธนู เป็นต้นและมักจะสอนอยู่เสมอว่า สมัยนี้ไม่เหมือนแต่ก่อนอย่าเชื่อคนง่ายจนเกินไป

    งานอดิเรก – ทำขนม ซ้อมเต้น แต่งเพลงและนอน

    ลักษณะการพูด – ตอนที่แนะนำตัวกับเพื่อนในชั้น : สวัสดีคะ แฟร์ คะ ยินดีที่ได้รู้จักนะ

    ตอนที่เจอพระเอกครั้งแรก : นี้นายนะ...ทำไมถึงพูดแบบนั้นละ

    ตอนที่เจอคนกำลังทุกข์ใจ : ไม่เป็นไรนะคะ...เราจะอยู่ข้างๆเสมอนะ เธอนะไม่ได้อยู่คนเดียวนะ

     

    จำลองสถานการณ์

    เมื่อ แฟร์ ได้เข้ามาโรงเรียนแห่งหนึ่ง แฟร์ ได้พบกับชายหนุ่มอายุราวๆ 25 นั่งอยู่ที่ม้าหินใกล้ๆกับจุดที่ แฟร์ ยืนอยู่ เขาหันมามอง แฟร์ ด้วยสายตาที่เป็นมิตรแล้วถามว่า "หนูน่ะ...เป็นนักเรียนที่นี่สินะ...ฉันขอเตือนหนูนะว่า อย่ามาเรียนที่นี่เลย..."

    -เอ๊ะ? ทำไมละคะ? ทำไมหนูจะเรียนที่นี้ไม่ได้งั้นเหรอ?

    เขานิ่งไปซักพักก่อนจะตอบกลับมาว่า "ทำไมหนูถึงเลือกเรียนที่นี่ล่ะ...?"

    -คุณยายท่านแนะนำมานะคะ แล้วหนูก็คิดว่าโรงเรียนนี้น่าสนุกดีคะ อีกอย่างหนูก็แค่อยากมีเพื่อนก็เท่านั้นเอง...//ทำใบหน้าเศร้า

    เขาหัวเราะเบาๆ จน แฟร์ รู้สึกได้ว่าเขาต้องมีบางอย่างปกปิดไว้ "เอาล่ะ ! ฉันไม่อยากเสียเวลาไปมากกว่านี้แล้ว คำถามสุดท้ายของฉันคือ...ถ้าหนูจะต้องเลือกที่จะสละชีวิตให้ใครคนใดคนหนึ่ง หนูจะสละชีวิตตนเองให้ใคร? คนรัก? คุณครู? หรือเพื่อน?"

    -.... สละชีวิตงั้นเหรอคะ? ทุกคนคือคนสำคัญของหนู ไม่ว่าจะเป็นคนรัก คุณครูหรือเพื่อน หากหนูต้องสละชีวิตให้พวกเขาแล้วนั้นหนูยอมคะ แต่ทะว่า..การที่จะสละชีวิตได้นั้นขึ้นอยู่ในแต่สถานการณคะ ถ้าจะให้เลือกคนใดคนหนึ่ง หนูคงทำใจลำบากแน่ๆ เอ๊ะ? หนูพูดมากไปไหมเนี้ย!!!//หัวเราะ

    "เข้าใจล่ะ...หวังว่าเราจะได้เจอกันอีกนะ แฟร์ ถ้าหนูยังไม่คิดที่จะลาออกจากที่นี่เสียก่อนน่ะ..."เขาพูดจบแล้วก็เดินออกไปทางประตูโรงเรียนนี้ไป

    -คะ..โชคดีนะคะ.....แต่เอ๊ะ? ลาออกจากโรงเรียนนี้งั้นเหรอ?//เหลือบมองไปที่อาคารอย่างสงสัย//เขาพูดเป็นลางจัง...

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×