ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องตัวละคร(แฟรี่)ส่วนตัวห้ามเข้ามานะ

    ลำดับตอนที่ #17 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 122
      0
      16 เม.ย. 59

    --ใบสมัคร--


    รูป

    บทที่ต้องการ: ตัวเอก/นร.ดีเด่น

    ชื่อ-นามสกุล:กาเบรียลล่า บรู๊ค (Gabriella Brooke)

    ชื่อเล่น: กาเบรียล

    หอ: ดอกซากุระ

    รูปร่างหน้าตา: ผมสีแดงเพลิงที่ยาวสยายจรดกลางหลัง ดวงตาสีแดงดำชวนให้หลงไหล ใบหน้าหวานสะกดทุกสายตา ผิวขาวราวกับหิมะที่ตัดกับชุดประจำตัวสีดำแดงได้อย่างลงตัว

    เผ่าพันธ์: ครึ่งเทพแห่งแสงและเทพแห่งความมืด

    นิสัย: เป็นคนร่าเริง เข้ากับคนอื่นได้ง่าย มองโลกในแง่ดีอยู่เสมอได้รับฉายาจากคนรอบข้างว่า เทวะภูติแห่งรอยยิ้ม เพราะ จะยิ้มอยู่เป็นประจำไม่ว่าจะทุกข์หรือสุขก็ตาม ออกจะเป็นคนที่เฮฮาอยู่ตลอดแต่ทีจริงแล้ว เธอเป็นคนที่เย็นชามาก ไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับเรื่องส่วนตัวโดยเฉพาะเรื่องสายเลือดผสมแบบเธอ ทุกครั้งที่คุยกับคนอื่นจะสวมหน้ากากเข้าหาแต่เมื่อคุยกับคนที่ไว้ใจและเชื้อใจแล้วนั้นเธอจะคุยด้วยท่าทางที่แท้จริง โกรธยากถึงยากมากเพราะเป็นคนที่ให้อภัยคนอื่นอยู่เสมอแต่ถ้าเธอโกรธจริงๆเมื่อใด เตรียมตัวย้ายที่ตั้งเมืองใหม่ได้เลย นับได้ว่าเป็นตัวอันตราย

    วันเกิด: 06 สิงหาคม 1999

    ประวัติ: ตามที่ระบุในเผ่าพันธุ์ มีแม่เป็นเทพแห่งแสงส่วนพ่อเป็นเทพแห่งความมืด ดังนั้นภายในตัวเธอจึงมีพลังแห่งแสงและความมืดผสมผสานอยู่ เป็นที่เกลียดชังของเหล่าเทพที่ไม่ชอบเทพแห่งความมืดดังนั้นตั้งแต่เด็ก เธอจึงต้องไปอยู่กับพ่อที่โลกแห่งความมืด มีครั้งหนึ่งไม่สามารถควบคุมพลังได้จึงทำให้ทำลายโลกแห่งความมืดไปเกือบครึ่งดังนั้นพ่อของเธอจึงต้องนำตัวเธอไปปล่อยไว้ที่เขตแดนแห่งขาวและดำเพื่อที่จะได้ผลึกวิชาและควบคุมพลังที่อยู่ในตัว

    ภูติประจำตัว: มาม่อนและกาเชล


    ตอนนี้ กาเบรียลได้เป็นนักเรียนของโรงเรียนมาร์เนเทียเรียบร้อยแล้วค่ะ

    ยินดีต้อนรับสู่โรงเรียนของเราค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×