โรงเรียนมหาเวทย์ world pretends - นิยาย โรงเรียนมหาเวทย์ world pretends : Dek-D.com - Writer
×

    โรงเรียนมหาเวทย์ world pretends

    โดย Gray fairy

    โรงเรียนเวทย์ world pretends โรงเรียนที่เต็มไปด้วยผู้คนจากหลายๆเผ่าพันธุ์มารวมกัน ไม่ว่าจะเป็นอัศวิน นักฆ่า ปีศาจ เทพหรือแหม่แต่สายเลือดผสม..เราขอต้อนรับสู่โรงเรียนของเรา..

    ผู้เข้าชมรวม

    4,989

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    38

    ผู้เข้าชมรวม


    4.98K

    ความคิดเห็น


    619

    คนติดตาม


    117
    จำนวนตอน : 21 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ธ.ค. 61 / 22:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    โรงเรียนมหาเวทย์ world pretends เปิดสอนมาอย่างยาวนานหลายศตวรรษด้วยกัน ผู้คนต่างพากันส่งลูกหลานมาเรียนที่โรงเรียนนี้รวมไปถึงเหล่าราชาและราชินีจากแต่งละแคว้นแต่เมืองทั่วโลก..ไม่ว่าจะเป็นเมืองปีศาจใต้พื้นพิภพ เมืองสวรรค์เหนือท้องนภา เมืองของเหล่าภูติที่อยู่ลึกเข้าไปในป่า เป็นต้น

    โรงเรียนเวทย์ world pretends มีประวัติอันยาวนาน เป็นที่ล่วงรู้กันถึงตำนานการก่อตั้งโรงเรียนและตำนานของผู้ก่อตั้งทั้งสี่คน.. ชื่อของพวกเขาทั้งสี่คือ มิลานน่า อัสเบส,อลิซซ่า กอสดาร์ก,แจ๊คเกอร์ ดิ คาร์บิโน่และอคาลัส อัสเบส...  ชื่อของพวกเขาได้ถูกนำมาเรียกเป็นชื่อหอทั้งสี่หอ ซึ่งแต่ละหอนั้นจะมีสัญลักษณ์ที่เป็นสัตว์ในตำนาน..และแต่ละหอก็มีประวัติที่ยาวนานเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นหออัสเบสจอมทำลาย หออคาผู้รักสงบ หอแจ๊คเกอร์ จอมเจ้าเล่ห์และหอกอสดาร์กผู้หยิ่งยโส

    มาดูเรื่องราวของแต่ละหอกัน

    หออัสเบส  มีสัญลักษณ์ คือ สิงโตทอง สีประจำหอคือ สีแดงและสีทอง หอนี้จะมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นคือไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถทำลายข้าวของได้ทุกเมื่ออันเป็นที่มาของฉายา หออัสเบสจอมทำลาย ถึงแม้หอนี้จะมีเรื่องเยอะมากกว่าหออื่นก็ตามที แต่หอนี้ก็ได้ชื่อว่า รักเพื่อนฝูงมากเลยทีเดียว..

    หออคา มีสัญลักษณ์ คือ ยูนิคอร์น สีประจำหอคือ สีขาวและเขียว หอนี้มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นคือไม่ว่าพวกเขาจะไปที่ไหนพวกเขาจะหลีกเลี้ยงเรื่องที่ยุ่งยากและน่ารำคราญ ทุกคนในหอต่างฉลาดเป็นกรดและมีความสามารถรอบด้าน..รักสงบสยบทุกการเคลื่อนไหว(?) สมฉายาหออคาผู้รักสงบ

    หอแจ๊คเกอร์ มีสัญลักษณ์ คือ จิ้งจอกสีทองเก้าหาง สีประจำหอคือ สีม่วงและสีน้ำเงิน หอนี้เอกลักษณ์ตามฉายาของหอ คือ ความเจ้าเล่ห์เพทุบาย หอนี้ถือได้ว่าเป็นหอที่รวบรวมคนหน้าตาดีเอาไว้...หน้าตาดีแต่อันตราย..ทุกคนต่างเต็มไปด้วยความเจ้าเล่ห์...สมฉายา แจ๊คเกอร์จอมเจ้าเล่ห์

    หอกอสดาร์ก มีสัญลักษณ์ คือ มังกรรัตติกาล สีประจำหอ สีดำและแดง หอนี้รวบรวมเอาไว้ผู้ซึ่งมีศักดิ์ฐานะเป็นเจ้าหญิง เจ้าชาย อัศวิน นักรบ ลูกขุนนาง หรือพวกที่ร่ำรวยมีเงินทอง มีหน้ามีตาในสังคม..ที่แห่งนี้ก็เต็มไปด้วยบุคคลหน้าตาดีแต่หยิ่งยโสและเห็นแก่ตัว สมฉายา กอสดาร์กผู้หยิ่งยโส

    มาพูดถึงเผ่าพันธุ์ในอาณาจักรนี้มีอยู่หลายเผ่าพันธุ์

    -เผ่าพันธุเทพ

    -เผ่าพันธุปีศาจ

    -เผ่าพันธุมนุษย์

    -เผ่าพันธุเอลฟ์

    -เผ่าพันธุเงือก

    -เผ่าพันธุภูติ

    -เผ่าพันธุยักษ์หรือไทออป

    -เผ่าพันธุมังกร

    -พวกผสม มีสายเลือดของสองหรือสามเผ่าพันธุรวมอยู่ในร่างกาย

    ******************************************************************************

    บทที่รับสมัคร

    อาจารย์(ไม่จำกัด)

    ตัวร้าย

    บุคลากรคนอื่นในโรงเรียน

    ราชาและราชินีของแต่ละอาณาจักร

    โซโรริตี้(สภานักเรียนศักดิ์สิทธิ์) (เหรัญญิก กรรมการกลาง สาราณียกร ประชาสัมพันธ์ กลุ่ม AIC ฝ่ายคุมกฎและวินัย)

    *******************************************************************

    สถานะ : ไม่จำกัดจำนวน 1 ท่านสามารถส่งมาได้เรื่อยๆ

    ปล.ไรท์จะมาตรวจดูทุกวันอาทิตย์นะคะ หวังว่าจะมีมาส่งนะคะ

    สวัสดีค่ะ ไรท์แฟรี่เปิดเรื่องใหม่อีกแล้ว//โดนตบ

    แต่ไรท์สัญญาแน่นอนว่าจะแต่งเรื่องเก่าให้จบคะ แต่มันอาจจะช้าหน่อยก็เท่านั้นเอง

    เอาเป็นว่าเรามาเข้าเรื่องกันดีกว่า

    เรื่องนี้เป็นแฟนตาซีคะ เกี่ยวกับโรงเรียนเวทย์มนต์ การต่อสู้ของแต่ละอาณาจักร ลูกๆของท่านที่ส่งมามีสิทธิ์ที่จะตายคะ(ในภาค 2) และลูกๆของพวกท่านนั้นมีโอกาสที่ไรท์จะจับคู่ให้จิ้นอาจจะเป็น ช-ช หรือ ช-ญ หรือ ญ-ญ ก็ได้คะ และที่สำคัญนะคะต้องมาคอยติดตามนิยายเรื่องนี้ ถึงแม้ไรท์จะดองเป็นชาติก็ตามที//โดนตบ เมื่อลูกของท่านติดแล้วก็ขอให้มารายงานตัวด้วยนะคะ

    เรื่องนี้จะมีด้วยกันทั้งหมด 4  ภาคค่ะ แต่ไรท์ยังไม่คิดชื่อภาคเลย..

    และขอแนะอาณาจักรต่างๆ

    อาณาจักร light  อาณาจักรแห่งแสงสว่าง เมืองหลวงของดินแดนนี้ประชาชนดำรงชีวิตอย่างสงบสุข แต่จะมีความวุ่นวายและเร่งรีบเพราะว่าเป็นเมืองหลวง  รอบด้านเต็มไปด้วยแก้วเจียระไนสีทอง และมีบ่อน้ำศักดิ์ที่สามารถลบล้างคำสาปได้แต่ตอนนี้ได้หายสาบสูญไปแล้วแต่ทุกคนยังเชื่ออยู่ว่าบ่อน้ำยังคงมีอยู่

    อาณาจักร stream อาณาจักรแห่งสายน้ำและเปลวเพลิง ปกครองด้วยราชาและราชินีประชาชนอาศัยอยู่อย่างสงบสุข ทางด้านทิศเหนือคือ แหล่งกำเนิดน้ำที่บริสุทธิ์  ทางทิศใต้แหล่งกำเนิดไฟ ภูเขาไฟ Big mountain

    อาณาจักรQuartz city อาณาจักรแห่งหินผา ปกครองด้วย ราชาและราชินี มี ประชาชนอาศัยอยู่อย่างสงบสุข  รอบด้านเมืองเต็มไปด้วยหินแร่ หินเพชร ที่มีมูลค่ามหาศาล

    อาณาจักร Snow white city อาณาจักรแห่งหิมะสีขาว ปกครองด้วยราชินีหิมะ ประชาชนอยู่ท่ามกลางน้ำแข็งและหิมะ  มีถ้ำราชินีที่มี เพชรและคริสตันน้ำแข็ง ที่มีมูลค่าเทียบไม่ได้เลย

    อาณาจักร Lightning city อาณาจักรแห่งสายฟ้าและความสามารถ ประชาชนทุกคนมีความสามารถรอบด้าน ทั้งด้านการบรรเลง ด้านเสียงเพลง ด้านงานฝีมือ จึงมีชาวจากเมืองอื่นมาขอเชิญชาวในเมืองนี้ไปเมืองตัวเองอยู่เสมอ รอบด้านเต็มไปด้วย สายฟ้าฟาดที่จะทำลายทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นความชั่ว

    อาณาจักร Wind city and the storm อาณาจักรแห่ง สายลมและพายุ  ประชาชนอยู่อย่างสงบสุข มีกฎเกณฑ์ ที่เคร่งครัด แต่บางคนก็คิดว่ามันเคร่งครัดเกินไปแต่ก็เป็นเมืองที่มีเหตุอาชญากรน้อยที่สุด รอบด้านเต็มไปด้วย พายุและสายลมมรณะที่ ชื่อ Wind dies

    อาณาจักร Darkness city and fog curtain อาณาจักรแห่งความมืดและรัตติการ  ปกครองด้วยองค์ราชา ที่ตกลงทำสัญญากับจอมเวทแห่งความมืดเป็นเหตุให้ ทายาททุกคนต้องคำสาปและเมื่ออายุครบ 18 ปีหากยังไม่พบ Soul mate หรือ เนื้อคู่ก็ต้องมอบร่างกายและวิญญาณให้แก่จอมเวทมืดทันที เมืองนี้จึงมีแต่ความวุ่นว่ายและหวาดกลัว

    เพิ่มเติม

    อาณาจักรแห่งน่านฟ้า ที่อยู่อาศัยของเหล่าเทพ

    อาณาจักรแห่งพื้นพิภพ แหล่งรวบรวมเหล่าปีศาจ

    อาณาจักรแห่งภูติ แหล่งรวบรวมภูติตัวจิ๋วทุกธาตุ


    ประกาศ ไรท์ปิดการรับสมัครตัวละครแล้วน่า



    ปล.ใครที่อยากจะไปทวงนิยายไรท์ในทุกๆเรื่องนะค่ะ สามารถทักไปทวงได้ที่เพจของไรท์ได้เลย...ปิ้วๆ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น