KNY Fanfic [Tanjiro X Kanao] ทันจิโร่ x คานาโอะ Sun&Blooms - นิยาย KNY Fanfic [Tanjiro X Kanao] ทันจิโร่ x คานาโอะ Sun&Blooms : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    KNY Fanfic [Tanjiro X Kanao] ทันจิโร่ x คานาโอะ Sun&Blooms

    เรื่องราวความรักของทันจิโร่และคานาโอะ พร้อมกับคู่อื่นๆในเรื่อง พร้อมเซิร์ฟให้ผู้อ่านได้ทั้งหวาน เศร้าและตลกแล้วจ้า

    ผู้เข้าชมรวม

    89

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    89

    ผู้เข้าชมรวม


    89

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 เม.ย. 67 / 20:50 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    คุณมีคนที่คุณแอบชอบไหม?

    หรือมีคนที่แอบชอบคุณอยู่รึเปล่า แต่แค่ว่าคุณยังไม่รู้ตัว

    ฉันน่ะเป็นแค่ดอกบุปผาที่ไม่เคยเบ่งบานมาก่อน จนกระทั่งได้พบกับเขาที่เป็นดั่งแสงตะวันที่ทำให้ดอกบุปผาอย่างฉันได้เบ่งบานเหมือนกับดอกไม้ชนิดอื่น

    แต่มารู้สึกตัวอีกทีฉันก็หลงรักแสงตะวันอย่างเขาเข้าเสียแล้ว

    _____________________________________________________________________

    แนะนำตัวละคร

    คามาโดะ ทันจิโร่

    อายุ 15 ปี

    ปราณ ตะวัน & วารี

    เผ่าพันธุ์ มนุษย์

    เด็กหนุ่มผู้อ่อนโยนผู้ซึ่งไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตาของตนเอง เขาเป็นลูกของคนขายถ่าน

    ไม่สิตระกูลเขานั้นทำอาชีพในการขายถ่านมาตั้งแต่รุ่นสู่รุ่นแล้ว

    เขาเป็นลูกชายคนโตของบ้าน มีน้องถึง5คน แต่แล้ววันหนึ่ง น้องๆของเขาและผู้เป็นแม่ก็ได้ถูกราชาอสูรฆ่าตายเหลือเพียงแค่น้องสาวคนโตของเขาเท่านั้นที่รอดแต่กลายเป็นอสูร เขาเข้าหน่วยพิฆาตอสูรเพื่อที่จะหาทางทำให้น้องสาวกลับมาเป็นมนุษย์ดังเดิมและสังหารราชาอสูรอย่าง คิบุสึจิ มุซันเพื่อล้างแค้นให้กับครอบครัวและทำให้โลกสงบสุข

     

    สึยูริ คานาโอะ

    อายุ 16 ปี

    ปราณ บุปผา

    เผ่าพันธุ์ มนุษย์

    เด็กสาวที่มีนิสัยเงียบขรึมตัดสินใจอะไรเองไม่ได้ ในอดีตถูกครอบครัวแท้ๆของเธอเองทารุณอยู่ทุกวี่ทุกวันก่อนจะถูกพ่อแม่แท้ๆนำไปขายแต่ก็ได้ถูก2พี่น้องโคโจช่วยเอาไว้และได้รับการอุปการะจากเรือนผีเสื้อ และถูกเลี้ยงดูให้เปรียบเสมือนน้องสาวโดย2พี่น้องโคโจ เธอใช้ปราณบุปผาแบบเดียวกับโคโจ คานาเอะ และต่อมาก็กลายเป็นผู้สืบทอด

     

    คามาโดะ เนซึโกะ

    อายุ 14 ปี

    ปราณ ไม่มี

    เผ่าพันธ์ุ มนุษย์ (ปัจจุบันกลายเป็นอสูร)

    ลูกสาวคนโตของบ้านตระกูลคามาโดะ และเป็นน้องสาวของทันจิโร่ ในช่วงที่ทันจิโร่ไปขายถ่านในเมือง ก็ได้มีอสูรบุกเข้ามาฆ่าแม่และน้องๆของเธอ โดยอสูรที่ลงมือนั้นไม่ใช่ใครอื่นนอกจากราชาอสูร คิบุสึจิ มุซัน ส่วนเธอถูกทำให้กลายเป็นอสูร และต้องคาบกระบอกไม้ไผ่อยู่ตลอดเวลาเพื่อกันความกระหายเลือดในตัวของเธอ

     

    อากาสึมะ เซนอิสึ

    อายุ 16 ปี

    ปราณ อัสนี

    เผ่าพันธุ์ มนุษย์

    เด็กหนุ่มรุ่นราวคราวเดียวกับทันจิโร่และคานาโอะ มีนิสัยขี้กลัวและแหกปากโวยวายคิดเองเออเองตลอด แถมชอบผู้หญิงสวยๆจนเคยโดนผู้หญิงหลอกเอาเงินทำให้เป็นหนี้สินก้อนโต เลยต้องเข้าหน่วยพิฆาตอสูรเพื่อหาเงินใช้หนี้ จนได้พบกับทันจิโร่และเนซึโกะ และได้หลงรักเนซึโกะ อย่างหัวปักหัวปำ แม้ตอนนั้นเนซึโกะจะเป็นอสูรก็ตาม ถึงตัวเองจะใช้ปราณอัสนี แต่ก็ใช้ได้แค่กระบวนท่าที่1เท่านั้น และถ้าเกิดหลับเมื่อไหร่ จะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน จากคนที่หวาดกลัวทุกสิ่งจะกลายเป็นคนที่พึ่งพาได้และยากที่จะต่อกรและประยุกต์ใช้ปราณกระบวนท่าที่1ได้อย่างกับเทพแห่งสายฟ้า

     

    ฮาชิบิระ อิโนะสึเกะ

    อายุ 15 ปี

    ปราณ สัตว์ป่า

    เผ่าพันธุ์ มนุษย์

    เด็กหนุ่มสวมหัวหมูป่าที่รุ่นราวคราวเดียวกับพวกทันจิโร่ มีนิสัยมุทะลุ หัวร้อนง่ายและแทบจะไม่ฟังคำสั่งใคร แต่ก็รักพวกพ้องและเป็นห่วงพวกพ้องอย่างถึงที่สุด ถึงหุ่นจะเต็มไปด้วยกล้ามที่ถูกฝึกมาอย่างดีแต่ใบหน้ากลับเป็นใบหน้าผู้หญิงซะงั้น ในอดีตถูกเลี้ยงโดยหมูป่าหลังจากที่หมูป่าตัวนั้นได้ตายไป ก็ได้นำหัวของหมูป่าที่เลี้ยงดูตนเองมาทำเป็นหน้ากาก 

     

    ชินาสึงาวะ เก็นยะ

    อายุ 16 ปี

    ปราณ ไม่มี

    เผ่าพันธุ์ มนุษย์

    เด็กหนุ่มหัวไก่ที่รุ่นเดียวกันกับพวกทันจิโร่ นิสัยเหมือนคนหงุดหงิดตลอดเวลากับอายเวลามีผู้หญิงสวยๆมาทัก ตัวเขาเองไม่มีพรสวรรค์ที่สามารถใช้ปราณได้เหมือนกับคนอื่นๆ แต่ตัวเองก็เข้าหน่วยพิฆาตอสูรเพื่อที่จะสังหารอสูร แม้ตัวเองจะไม่สามารถใช้ปราณได้เหมือนกับพวกเสาหลักหรือนักล่าอสูรคนอื่น แต่ใช้ปืนกับดาบที่ทำมาจากแร่ที่ใช้ตีเป็นดาบนิจิรินในการสังหารอสูร และกินอสูรเข้าไปเพื่อให้ตัวเองแข็งแกร่งขึ้น อดีตของเก็นยะนั้นค่อนข้างจะคล้ายทันจิโร่ในจุดที่ครอบครัวถูกอสูรฆ่า เขาเป็นพี่คนรองในหมู่พี่น้อง 7 คน พ่อเป็นอันธพาลถูกกระทืบจนตายทำให้แม่ต้องเลี้ยงพวกเขามาคนเดียว แต่วันหนึ่งครอบครัวเขาก็ถูกอสูรฆ่าตายหมด โดยที่เขาเข้าใจผิดว่าพี่ชายมีส่วนรู้เห็นจนพลั้งปากด่าพี่ชายจนกลายเป็นปม เมื่อรู้ความจริงภายหลังเจ้าตัวจึงพยายามจะเข้าหน่วยพิฆาตอสูรเพื่อพบกับพี่ชายให้ได้เพื่อขอโทษ

     

    คันซากิ อาโออิ

    อายุ 17 ปี

    ปราณ วารี

    เผ่าพันธุ์ มนุษย์

    เด็กสาวผมแกละ 1ในนักเรียนของ2พี่น้องโคโจ แม้จะผ่านไปแล้วสอบเพื่อเข้าร่วมเหล่าปราบอสูร แต่เธอกลัวเกินกว่าจะต่อสู้ในแนวหน้าและตั้งแต่นั้นมา อาโออิจึงดูแลการฟื้นฟูสมรรถภาพของผู้ที่ปราบอสูรได้รับบาดเจ็บ ผู้ที่รับการรักษาที่คฤหาสน์ผีเสื้อ เธอเคยแอบหลงรักทันจิโร่ในตอนที่ทันจิโร่มาบอกลาเธอและกล่าวขอบคุณเธอก่อนที่จะไปทำภารกิจ และนั่นทำให้เธอหลงรักทันจิโร่ แต่พอรู้ว่าคานาโอะเพื่อนของเธอก็แอบชอบทันจิโร่ เธอเลยตัดใจเพราะเห็นว่าตัวของทันจิโร่และคานาโอะนั้นเหมาะสมกันมากกว่า เธอมักจะปวดหัวกับอิโนะสึเกะและเซนอิสึอยู่บ่อยครั้ง เพราะบางที2คนนี้ก็ทำข้าวของพังและขโมยอาหารไปกิน โดยเฉพาะกับอิโนะสึเกะ

     

    โทมิโอกะ กิยู

    อายุ 21

    ปราณ วารี

    เผ่าพันธุ์ มนุษย์

    เสาหลักวารี เขาคือนักล่าอสูรคนแรกที่ทันจิโร่ได้พานพบ ในตอนแรกกิยูพยายามจะฆ่าเนซึโกะ แต่เมื่อได้เห็นเนซึโกะปกป้องทันจิโร่ที่หมดสติ เขาจึงยั้งมือไว้และแนะนำให้ทั้งสองคนไปหาอุโรโคดากิ โดยหวังว่าทันจิโร่จะสามารถบรรลุเพลงดาบปราณวารี และเจริญรอยตามเขาจนขึ้นมาเป็นเสาหลักแทนที่พร้อมกับหาทางรักษาเนซึโกะได้ กิยูไม่คิดว่าตัวเองเป็นเสาหลักที่แท้จริงแม้ว่าจะสำเร็จเพลงดาบปราณวารี เพราะเขาเชื่อว่าคนที่สมควรจะเป็นเสาหลักมากกว่าคือซาบิโตะ เพื่อนร่วมรุ่นของเขาซึ่งยอมตายเพื่อช่วยเหลือเหล่านักล่าอสูรฝึกหัดระหว่างการสอบคัดเลือกนักล่าอสูร เขาได้คิดค้นกระบวนท่าใหม่ต่อยอดจากเพลงดาบปราณวารี ซึ่งมีเพียงเขาคนเดียวเท่านั้นที่รู้กระบวนท่านี้ ในอดีตเขาสูญเสียผู้เป็นพี่สาวสุดที่รักของตัวเองในตอนที่พี่สาวตัวเองกำลังจะเข้าพิธีแต่งงาน และต่อมาก็ได้สูญเสียเพื่อนสนิทของตัวเองอย่างซาบิโตะไปอีกคน ในตอนที่สอบคัดเลือกเข้าหน่วยพิฆาตอสูร นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เขาคิดว่าเขาไม่คู่ควรกับเสาหลัก คนที่กิยูคุยบ่อยสุด จะมีแค่ทันจิโร่และชิโนบุ แต่กับชิโนบุนั้นไม่ได้คุยบ่อยอะไรขนาดนั้นส่วนมากจะถูกแกล้งซะมากกว่า

     

    โคโจ ชิโนบุ

    อายุ 18 ปี

    ปราณ แมลง

    เผ่าพันธุ์ มนุษย์

    เสาหลักแมลง ชิโนบุเป็นคนค่อนข้างใจเย็นและมักจะปั้นหน้ายิ้มแย้มอยู่เสมอไม่ว่าอยู่ในสถานการณ์ใดก็ตาม เธอสนุกกับการยั่วเย้าคนอื่น โดยมากมักจะแกล้งยั่วโมโหกิยูในเรื่องที่ไม่มีใครชอบเขาเลยสักคน เบื้องหลังรอยยิ้มของเธอนั้นปิดบังความเคียดแค้นที่เธอมีต่ออสูร ซึ่งได้พรากชีวิตของบุคคลที่เธอรักไปเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะคานาเอะผู้เป็นพี่สาวของเธอ มีเพียงเนซึโกะเท่านั้นที่เป็นอสูรซึ่งชิโนบุยอมไว้ชีวิตหลังจากได้เรียนรู้เรื่องราวต่าง ๆ ของเนซึโกะมากขึ้น เธอต่างจากเสาหลักคนอื่น ๆ ตรงที่ไม่ได้ใช้เพลงดาบพลังปราณต่าง ๆ ในการต่อสู้ แต่ใช้ดาบขนาดเล็กเล่มบาง แต่งคมเฉพาะที่ปลายดาบเป็นอาวุธสังหารอสูร โดยที่ปลายดาบนั้นอาบยาพิษปรุงจากดอกฟูจิสูตรที่เธอคิดค้นขึ้นเอง และเธอเป็นเสาหลักเพียงคนเดียวที่ไม่มีแรงมากพอที่จะตัดคออสูรได้เหมือนกับเสาหลักคนอื่นๆหรือนักล่าอสูรอย่างพวกทันจิโร่

     

    อิงุโระ โอบาไน

    อายุ 21 ปี

    ปราณ อรพิษ

    เผ่าพันธ์ุ มนุษย์

    เสาหลักอสรพิษ ผู้ที่มีงูคล้องอยู่บนคอด้วยเสมอ โอบาไนถูกเลี้ยงดูโดยครอบครัวของโอบาไน ผู้ที่เลี้ยงงูเหมือนอสูรเพื่อเสนอให้เขาเป็นเครื่องสังเวย จนกว่าเขาจะได้รับการช่วยเหลือโดยหนึ่งในเสาหลักร่วมกับเหล่านักล่าอสูร เขาเป็นผู้ใช้ปราณอสรพิษ ที่มีพื้นฐานมาจากปราณวารี โอบาไนหลงรักกับมิซึริและหึงง่ายเมื่อมิซึริใกล้ชิดกับคนอื่น แต่กับกิยูเขาไม่ชอบหน้าเป็นอย่างมากและมักจะจิกกัดและนินทาตัวของกิยูอยู่เสมอ

     

    คันโรจิ มิตสึริ

    อายุ 19 ปี

    ปราณ ความรัก

    เผ่าพันธุ์ มนุษย์

    เสาหลักความรัก เธอเป็น 1 ใน 2 สตรีที่เป็นเสาหลัก (มีตัวเธอและโคโจ ชิโนบุ) เธอเป็นคนที่มีบุคลิกนิสัยน่ารัก อ่อนโยน เป็นมิตร ขี้อาย และพร้อมที่จะหลงใหลผู้ชายเท่ๆ เก่งๆ (รวมถึงผู้หญิงด้วย.....) ในบรรดาเสาหลักทั้ง 9 คน เธอเป็นหนึ่งในเสาหลักที่เห็นใจทันจิโร่และเนซึโกะตั้งแต่แรกๆ ที่พบ ชุดเครื่องแบบของเธอเป็นชุดที่เปิดบริเวณหน้าอก พร้อมกับกระโปรงที่สั้นเอามากๆ ซึ่งเครื่องแบบสุดหวาบหวิวนี้ ถูกออกแบบโดยคาคุชิจอมหื่นที่มีชื่อว่า มาเอดะ มาซาโอะ (มีฉายาว่า "เจ้าแว่นต่ำตม") โดยในตอนแรกชิโนบุก็ได้ชุดแบบนี้เช่นกัน แต่ชิโนบุไม่ชอบที่ชุดดูหวาบหวิวเกินไป ชิโนบุจึงจุดไฟเผาชุดเครื่องแบบดังกล่าวต่อหน้าคนตัดชุด และเปลี่ยนไปใส่เครื่องแบบธรรมดาแทน ส่วนมิซึริ ด้วยความเกรงใจคนตัดชุด เธอจึงเลือกที่จะใส่เครื่องแบบนี้ต่อมาโดยที่เธอไม่เต็มใจเท่าไหร่นัก 

     

    ชินาสึงาวะ ซาเนมิ

    อายุ 21 ปี

    ปราณ วายุ

    เผ่าพันธุ์ มนุษย์

    เสาหลักวายุ ซาเนมิเป็นพี่ชายของเก็นยะ แต่เก็นยะมักจะหลีกเลี่ยงเขาแม้ดูเหมือนจะไม่ชอบพี่ชายของเขา ซาเนมิตั้งใจที่จะให้น้องชายของเขาออกจากกลุ่มพิฆาตอสูรเพื่อจะได้ใช้ชีวิตตามปกติ ในบรรดาเสาหลักทั้ง9คน ซาเนมิเกลียดอสูรที่สุดกว่าใครเขาและเป็นคนแทงเนสึโกะอีกด้วย กัดกับกิยูบ่อยมาก (ส่วนมากจะเป็นตัวเองซะมากกว่าที่ไปหาเรื่องก่อน) เข้าขากับโอบาไนมากที่สุด เนื่องด้วยไม่ชอบกิยูเหมือนกัน เวลาโอบาไนนินทากิยูหรือพูดถึงกิยูในรูปแบบที่เป็นจริงหรือไม่เป็นจริง ซาเนมิจะเสริม แต่จะทะเลาะกับโอบาไนแค่เรื่องเดียวก็คือเรื่องของมิตสึริ ซาเนมิเป็นคนที่มีเลือดพิเศษที่หายาก แม้ภายนอกจะดูเป็นคนหงุดหงิด และทำอะไรโดยไม่คิดหน้า แต่ภายในนั้นเป็นคนอ่อนโยนแต่แค่แสดงไม่เก่งเท่านั้นเอง

     

    อุซุย เท็นเง็น

    อายุ 23 ปี

    ปราณ เสียง

    เผ่าพันธุ์ มนุษย์

    เสาหลักเสียง และอดีตชิโนบิ เท็นเง็นมีภรรยาสามคน (มาคิโอะ ซึมะ ฮินาซึรุ) ที่ทำหน้าที่สอดแนมแต่ถูกบังคับให้ออกจากตำแหน่ง เป็นคนชอบอะไรที่มันฉูดฉาด และเป็นคนพึ่งพาได้และคุยด้วยง่าย แต่ก็ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของตัวเอง แถมมีนิสัยที่แปลกอย่างนึงคือ เวลามองผู้หญิงมักจะชอบบอกว่า ดูเหมือนจะคลอดลูกง่ายนะ (สมัยนั้นถือเป็นคำชมนะครับ แต่สมัยนี้ไม่ควรพูดกับผู้หญิงแบบนี้นะครับ) และอะไรที่มันจืดชืดนี่ไม่ชอบอย่างหนัก

     

    โทคิโท มุอิจิโร่

    อายุ 14 ปี

    ปราณ หมอก

    เผ่าพันธุ์ มนุษย์

    สาหลักหมอก มุอิจิโร่มีพี่ชายฝาแฝดที่เสียชีวิตตอนที่พวกเขาทั้ง 2 มีอายุ 11 ปี จากนั้นมุอิจิโร่จึงได้สูญเสียความทรงจำในอดีตไป และเข้าร่วมกลุ่มพิฆาตอสูร และเขาได้ไต่เต้าขึ้นมาเป็นเสาหลักภายในระยะเวลา 2 เดือน เขาเป็นเสาหลักที่อายุน้อยที่สุดในบรรดาเสาหลัก และเขาเองก็ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นอิจฉริยะมากพรสวรรค์อีกด้วย

     

    ฮิเมจิมะ เกียวเม

    อายุ 27 ปี

    ปราณ หินผา

    เผ่าพันธุ์ มนุษย์

    เสาหลักหินผา เป็นหนุ่มร่างยักษ์ เกียวเมเป็นอดีตพระผู้ดูแลเด็กกำพร้า หลังจากเด็กถูกฆ่าและเขาถูกล้อมกรอบ สำหรับอาชญากรรมถึงแม้ว่าเกียวเมปกป้องพวกเขาจากอสูร เกียวเมกลายเป็นคนโหดเหี้ยมแต่ยังคงห่วงใย และเขาเป็นคนเดียวในเสาหลักที่ไม่ใช้ดาบ แต่เขากลับมีลูกเหล็กล่ามโซ่ด้วยหนามแทน และใช้มันควบคู่ไปกับ ปราณหินผา และเป็นคนที่อาวุโสมากที่สุดในบรรดาเสาหลักอีกด้วย

     

    เรนโกคุ เคียวจูโร่

    อายุ 20 ปี

    ปราณ เพลิง

    เผ่าพันธุ์ มนุษย์

    เสาหลักเพลิง ที่ต่างมีแต่คนชื่นชอบ และเป็นอาจารย์ที่สอนปราณให้กับมิตสึริอีกด้วย ก่อนที่มิตสึริจะได้พบเจอกับปราณที่เหมาะกับตัวเองนั่นก็คือปราณความรัก ที่แตกแขนงออกมาจากปราณเพลิงอีกทีนึง ในอดีต พ่อของเคียวจูโร่เคยเป็นถึงเสาหลักเพลิงแต่หลังจากที่แม่เสียชีวิต พ่อก็ไม่สนใจทั้งเขาและเซนจูโร่ และจมอยู่กับสุรา แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้เพลิงในจิตใจของเขามอดดับลงเลย เขายึดมั่นในคำสอนของผู้เป็นแม่ตลอด เรนโกคุมีน้องชายอยู่คนนึง คือ เรนโกคุ เซนจูโร่

     

    อุบุยาชิกิ คานาตะ

    อายุ 8 ปี

    ปราณ ไม่มี

    เผ่าพันธุ์ มนุษย์

    ลูกสาวของคากายะและอามาเนะ ที่มักจะมากับคากายะเสมอ ในช่วงที่พวกทันจิโร่สอบเข้าหน่วยพิฆาตอสูร เธอเป็นคนคอยชี้แนะและอธิบายการสอบเข้าหน่วยพิฆาตอสูร หลังสิ้นสุดการสอบ เธอถูกเก็นยะกระชากผมอย่างรุนแรงแต่ถูกทันจิโร่ช่วยไว้ แม้ภายหลังเก็นยะจะมาขอโทษเธอ และเธอให้อภัย แต่เก็นยะก็ยังจะขอโทษเธออยู่ดี

     

    อุบุยาชิกิ คากายะ

    อายุ 23 ปี

    ปราณ ไม่มี

    เผ่าพันธุ์ มนุษย์

    หัวหน้าคนที่ 97 ของเหล่าเสาหลักนักล่าอสูร มีอาการเจ็บป่วยจนไม่สามารถที่จะจับดาบได้ เป็นคนจิตใจดีและไม่ถือสาเวลาใครทำผิดแม้จะผิดร้ายแรงก็ตาม รักเสาหลักเหมือนกับลูกๆของตัวเอง จนเป็นที่หน้าเคารพของเสาหลักและนักล่าอสูรทั้งหมด

     

    __________________________________________________________________

    แฟนฟิคเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นเองจากจินตนาการของผู้เขียน ไม่ได้เกี่ยวข้องกับต้นฉบับหรือละเมิศแต่อย่างใด ข้อมูลตัวละครอาจผิดไปบ้างก็ต้องขออภัยกันด้วยนะครับ นอกจากทันคานาแล้ว จะมีคู่อื่นๆมาด้วยนะครับ เช่น กิชิ โอบามิตสึ เซนเน อิโนอาโอ และคู่ที่ไม่ค่อยได้มีคนจิ้นกันมากอย่างเก็นคานา ก็เก็นยะกับคานาตะเนี่ยแหละครับ  เนื้อหาแต่ละตอนอาจมีเนื้อหาในมังงะมาด้วยในบางตอน และเนื้อหาแต่ละตอนต่อเนื่องกันและจะมีตอนพิเศษเล็กๆน้อยๆมาด้วยเช่นกัน

     

    ปล.มีฉาก18+ และดราม่าเยอะ ไม่่ควรทำตามเป็นอย่างยิ่ง นักอ่านผู้ที่อายุไม่ถึง18ปี ควรได้รับคำแนะนำ 

     

    ปล2.หากเขียนไม่ถูกใจนักอ่านคนไหนก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

     

    ขอให้สนุกกับการอ่านแฟนฟิคนะครับผม

     

    สามารถอ่านแฟนฟิคเรื่องนี้ได้ทั้ง2ช่องทาง ทั้งทางDek-D และทางReadawrite โดยในDek-Dนั้นจะคัดฉากที่มีรุนแรงออกแต่สามารถไปอ่านแบบเต็มๆได้ในReadawriteอีกครั้งนะครับ ไม่ว่าจะเป็นฉาก NC หรือดราม่าที่มันรุนแรงเกินไป

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น