ตามล่าหาหัวใจยัยนินจา (Murad x Airi) Rov - นิยาย ตามล่าหาหัวใจยัยนินจา (Murad x Airi) Rov : Dek-D.com - Writer
×

    ตามล่าหาหัวใจยัยนินจา (Murad x Airi) Rov

    โดย Trainer Bye

    เขาว่ากันว่ายิ่งทะเลาะกันจะยิ่งรักกัน แต่สำหรับไอริแล้ว มูราดไม่ใช่คนที่เขารักมาก แต่กลับเป็นคนที่น่ากวนประสาท คุยด้วยทีไรก็ประสาทเสียทุกที จนคนรอบข้างต้องขำทุกทีที่คู้นี้ทะเลาะกัน และต่อไปจะเป็นไงนะ

    ผู้เข้าชมรวม

    4,180

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    35

    ผู้เข้าชมรวม


    4.18K

    ความคิดเห็น


    144

    คนติดตาม


    113
    จำนวนตอน : 59 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  8 ส.ค. 61 / 09:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Murad Part

    มูราดต้องสูญเสียคนที่เขารักและอาณาจักรของเขา ด้วยเหตุจึงทำให้เขาได้เดินทางออกไปเรื่อยๆ และได้ถูกคนแปลกหน้ารุมไล่ฆ่า จนมูราดสู้ไม่ไหวจึงทำให้ต้องหนี และคืนนั้นก็ได้เกิดพายุทำให้เขาจมน้ำสลบไป แต่ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งมาช่วยมูราดเอาไว้ และได้ชวนมูราดเข้าร่วมกิลด์ 

    ไฟต์เตอร์แอสซาซิน

     

    Airi Part

    ไอริเธอเป็นผู้หญิงที่นับว่าสวยที่สุดในกิลด์ไฟต์เตอร์แอศซาซินเลยก็ว่าได้ และไม่ว่าใครๆก็อยากจะเห็ยใบหน้าที่ซ่อนอยู่ภายใต้ผ้าคลุมนั้นอีกด้วย และเธอก็ยังเป็นผู้ปกครองเหล่านินจาสืบต่อจากบิดาของเธอด้วย

    Nakroth Part

    นาครอสเป็นผู้ชายที่นับว่าแอบชอบบัตเตอร์ฟายมานานแล้ว แต่ไม่กล้าไม่บอกเพราะกลัวว่าว่าบัตจะปฏิเสธ แต่ก็มีไอริมาให้กำลังใจและคอยพลักดันให้นาคอรสกับบัตเตอร์ฟายได้สมหวัง

    Butterfly Part

    บัตเตอร์ฟายเป็นเพื่อนสนิทของไอริจากเหตุ การณืในครั้งนั้น คือเหตุการณืมันเป็นอย่างนี้นะ บัตเตอร์ฟายกำลังทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายจากทางกิลด์ แต่ก็ล้มเหลวลงไม่เป็นท่าและยังบาดเจ็บจนศัตรูนึกว่าตายไปแล้ว จึงได้นำร่างของบัตเตอร์ฟายโยนลงในแม่น้ำ จนน้ำซัดร่างบัตเข้าหาฟัง หัวหน้าครับ มีคนบาดเจ็บอยู่ตรงชายฝั่งของแม่น้ำครับ เสียงอันบริสุทธิ์และความเป็นห่วงของนินจาสาวนามว่าไอริได้สั่งให้ลูกน้องนำทางไปหาร่างของบัต และไอริก็ได้ช่วยชีวิตบัตเอาไว้ และพาเธอไปทำภารกิจของเธอให้สำเร็จ และด้วยเหตุนี้บัตกะไอริเลยเป็นเพื่อนรักกัน และบัตก็ได้ชวนไอริเข้าร่วมกิลด์ที่ตนอยู่

     

    ในครั้งนี้ไรท์ของแนะนำแค่ตัวละครหลักนะฮะ ไม่ว่าอะไรกันเนอะ มีอะไรผิดพลาดบอกได้นะคะ อยากได้คู่ไหนบอกได้นะฮะ เดะไรท์คนกากจะจัดให้ และรวมถึงฉากด้วยนะฮะ

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น