เก็บรักเจ้าดอกอัญชัน​ - นิยาย เก็บรักเจ้าดอกอัญชัน​ : Dek-D.com - Writer
×

    เก็บรักเจ้าดอกอัญชัน​

    น้องอัญเป็นที่หนึ่งในใจของนราธิป เขายอมได้ทุกอย่างเพื่อให้เจ้าหญิงอัญชันมีความสุข แม้แต่ยอมเลิกลากับผู้หญิงที่เขารัก เพื่อมาดูแลเจ้าหญิงน้อย ฉะนั้นการเลิกลากับภรรยาตามกฎหมายก็ไม่ใช่เรื่องยากเย็นอะไร

    ผู้เข้าชมรวม

    11,426

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    513

    ผู้เข้าชมรวม


    11.42K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    104
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  34 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ธ.ค. 66 / 20:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อัญชันเป็นไม้เลื้อยที่ดูแลง่ายแบบชะเอม หญิงสาวจึงอยากให้ลูกเลี้ยงดูง่ายแบบเธอ แต่เปล่าเลยพอแม่หนูน้อยอัญชันคลอดออกมาครบ 1 นาทีปุ๊ป ความยุ่งยากก็ดูเหมือนจะคืบคลานเข้ามาเคาะประตูบ้านพ่อกับแม่ของหนูน้อยทุกวัน หลังจาก1นาทีที่แม่หนูน้อยคลอดออกมา ก็ถูกพาเข้าห้อง ICU สำหรับเด็กปั๊ป ทำให้บิดามารดาของแม่หนูน้อยนั่งไม่ติด หลังจากนั้นแม่หนูน้อยอัญชันก็กลายเป็นเจ๊ใหญ่ของวอร์ด ICU เด็กทารกแรกเกิดเพราะบิดาของแม่หนูน้อยไม่ยอมให้ออกจากห้อง ICU เนื่องจากกลัวว่าอาการเหนื่อยหอบของลูกสาวของตนยังไม่มีดีขึ้น เพราะทุกครั้งที่เข้าเยี่ยมหนูน้อยอัญชันจะกรีดร้องแหกปากดังลั่น กระทั่งปัจจุบันความยุ่งยากในการเลี้ยงแม่หนูน้อยอัญชันก็ยังไม่ได้ลดน้อยลงสักนิดเดียวเหมือนจะทวีเพิ่มขึ้นด้วยซ้ำ เพราะหนูน้อยอัญชันกลายเป็นเจ้าหญิงน้อยอัญชัน จากการเป็นเจ้าหญิงน้อยที่มีบิดาจอมสปอยด์ มีเธอเป็นแม่มดใจร้ายคอยขัดขวางแผนการประหลาดๆ ของพ่อลูก

    ............................................................

    "ความสัมพันธ์เราอ่ะเหรอ ก็เเค่พ่อเเม่ของลูก เเต่ที่เเปลก คือ เราสองคนยังมีอะไรกันอยู่"

    "เเล้วเเบบนี้จะไม่ให้ผมเรียกว่าผัวเมียได้ยังไง"

    ............................................................

    “วันนี้ไม่ใช่วันที่พี่นอนบ้านเมียพี่เหรอคะ ถึงมานอนกับเอมกับลูกได้”

    “ชะอมทำไมถึงพูดเรื่องนี้ต่อหน้าลูก” ถามเสียงเขียว เพราะเรื่องนี้เขาอธิบายให้เธอฟังไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง เขาก็แค่แต่งงานเพื่อธุรกิจ ส่วนเรื่องทรัพย์สมบัติเขาก็เซนต์เอกสารไว้แล้วว่าทรัพย์สินทุกชิ้นที่เขาถือครองจะเป็นของเจ้าหญิงน้อยอัญชันที่นั่งมองพ่อกับแม่ตาแป๋ว ไม่เกี่ยวข้องกับสินสมรส

    “หึ...ถ้าพี่คิดถึงลูกจริง พี่คงไม่โง่ไปแต่งงาน แล้วให้ลูกเป็นลูกนอกสมรสหรอกค่ะ แล้วจำไว้เลยว่าถ้าครอบครัวเอมสบายพอจะลืมตาอ้าปากได้ พี่จะต้องทำตามสัญญาปล่อยเอมกับลูกไป” ชะเอมพูดเสียงรอดไรฟันไม่ให้เจ้าหญิงน้อยอัญชันได้ยิน แต่มันกลับเสียงดังกึกก้องในจิตใจของชายหนุ่ม เขาอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีอัญชัน

    “น้องอัญนอนหลับตาพริ้มดีกว่านะลูกมาเดี๋ยวปะป๊าเล่านิทานให้ฟัง” ประธานใหญ่เปลี่ยนเรื่องเริ่มคิดไม่ตกแล้วว่าหากลูกสาวเพียงคนเดียวไปโรงเรียนแล้วเกิดได้ยินเรื่องพวกนี้แล้วเขาจะทำเช่นไร แน่นนอว่าเขาไม่อยากให้ลูกถูกล้อ

    ............................................................

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น