[Blue Archive x OC] The Mob(ma)ster ไปโลก Blue Archive พร้อมกับระบบเสริมแกร่งสาวม็อบ - นิยาย [Blue Archive x OC] The Mob(ma)ster ไปโลก Blue Archive พร้อมกับระบบเสริมแกร่งสาวม็อบ : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    [Blue Archive x OC] The Mob(ma)ster ไปโลก Blue Archive พร้อมกับระบบเสริมแกร่งสาวม็อบ

    โดย LuckEXPLUS

    Mob ศัพท์เรียกตัวละครที่ไม่สำคัญไม่มีชื่อและหน้าตาจืดจาง เพียงแค่คำอธิบายก็ไม่น่าสนใจแล้ว แต่ว่าสำหรับมาโคโตะ สาวม็อบนี่แหละคือฝันสูงสุด! ด้วยระบบใหม่ที่เขาได้มา เขาจะสร้างสาวม็อบที่สมบูรณ์แบบ!

    ผู้เข้าชมรวม

    2,942

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    42

    ผู้เข้าชมรวม


    2.94K

    ความคิดเห็น


    21

    คนติดตาม


    119
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 ต.ค. 66 / 15:37 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Mob , NPC หรือ ตัวประกอบ นั่นก็คำศัพท์คือตัวละครที่ไร้หน้าตาที่โดดเด่น ไร้ชื่อและ มีหน้าที่เพียงแค่อยู่ในพื้นหลังเท่านั้น ถ้าหากโชคดีคงจะมีโผล่มาพูดสองสามประโยคและก็หายไป ทำให้คนส่วนใหญ่นั้นต่างก็ไม่ได้สนใจพวก สาวม็อบอย่างพวกเธอมากนัก… 

    แต่ทว่าไม่ใช่สำหรับเขาคนนี้ ด้วยจิตใจอันแรงกล้า และ ความรักอันร้อนแรง ต่อ สาวม็อบเกม Blue Archive ของ คิริซาเมะ มาโคโตะ ในโลกเก่า ทำให้เมื่อเขาตายแล้วถูกส่งมาเพื่อได้โอกาสใหม่ในเกมที่เขาเคยเล่น อย่าง “Blue archive” 

    ด้วยโชคราวกับเปิดกาชาสิบโรลแล้วได้ตัวรุ้งทั้งสิบโรล เขาก็ได้ระบบสุดเจ๋งมาเพื่อที่จะทำให้ชีวิตในโลกใหม่ของเขานั้นมีสีสันมากขึ้น 

    โดยกฏของระบบนี้ง่ายมาก ๆ ยิ่งเขาสนิทกับสาวม็อบมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งเสริมแกร่งให้พวกเธอเฉิดฉายได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทางด้านกาย จิตใจและอีกมากมายตามที่จะจินตนาการได้ และเช่นกัน ยิ่งมีสาวม็อบที่แข็งแกร่งมากขึ้นเท่าไหร่ ตัวของเขาเองก็จะแข็งแกร่งมากขึ้นตามเท่านั้น! 

    ดังนั้น เพื่อสร้างกองทัพ(ฮาเร็ม?)สาวม็อบที่เขาปราถนา และ เพื่อที่จะสานฝันที่ดับสูญไปในเมื่อชีวิตที่แล้ว มาโคโตะก็ยื่นอกยอมรับ เตรียมพร้อมรับ การผจญภัยครั้งใหม่และครั้งเดียวในชีวิต และ เริ่มต้นชีวิตใหม่ในฐานะ “อาจารย์” คนแรกแห่งคิโวทอส!

    แนะนำตัวละครหลัก

    ชื่อ: คิริซาเมะ มาโคโตะ Aka. หัวหน้า, ชิโชว, กุหลาบเพลิงแห่งความโกลาหล

    อายุ: 22 ปี

    ส่วนสูง: 168 ซม.

    อาชีพ: อาจารย์ และ อื่น ๆ ไม่ประสงค์จะเอ่ย

    นิสัย: ค่อนข้างพูดมาก พูดไร้แก่นสาร และมีความเป็นมิตรสูง มีออร่าความคิดเป็นบวกมาก ๆ จนแทบจะเปล่งแสงออกมาได้ แต่โดยรวมแล้วก็เป็นผู้ใหญ่ที่พึ่งพาได้คนหนึ่ง

     

    ประวัติย่อก่อนตอนที่หนึ่ง

    หนุ่มใหม่ไฟแรง ผู้ที่ไม่ประสงค์จะกล่าวถึงอดีต เขาได้รับโอกาสใหม่ในการใช้ชีวิตหลังจากเสียชีวิตด้วยการถูกส่งมาอยู่ในโลก Blue Archive พร้อมกับระบบใหม่ในหัวของเขา ที่เขาเรียกว่า "ฮิเมะ" แต่ด้วยความผิดพลาดของระบบ แทนที่เขาจะถูกส่งมาช่วงที่ประธานนักเรียนหลักได้หายตัวไป เขากลับถูกส่งมาก่อนเวลา หนึ่งเดือน และถูกปฏิเสธสิทธิ์ที่จะได้เป็นอาจารย์แห่งชาเล่ต์อย่างห้ามไม่ได้ เพราะเขานั้นไม่ใช้ผู้ที่ถูกเลือกตามเนื้อเรื่อง กระนั้น มาโคโตะก็ไม่แผ่วหรือเศร้าเสียใจ ภายในหนึ่งเดือนนั้น ด้วยพลังของระบบ และความสามารถในการสร้างมิตรภาพกับพวกสาวม็อบ เขาก็ได้สร้างชื่อเสียงไปทั่วคิโวทอสไม่ว่าจะเป็นทั้งบนดินหรือใต้ดิน จนเป็นที่รู้จักในฐานะของ “กุหลาบเพลิงแห่งความโกลาหล” ตาม การสืบสวนของทางฝ่ายข่าวกรองของแต่ละโรงเรียน เนื่องจากความโกลาหลของ พวกพ้องและตัวของเขาที่นำพาไปด้วยทุก ๆ ที่ อย่างไรก็ตาม ในปัจจุบัน เขานั้นได้ทำงานเรื่อย ๆ ในบริษัทหรือกลุ่มที่เขาสร้างขึ้นมากับเหล่าสาวม็อบ ชื่อ The Cleaning Company โดยหน้าที่หลัก ๆ ก็คือรับจ้างสารพัด "เก็บกวาด" ล่าค่าหัว และเป็นบอดี้การ์ด แต่จะทำมากกว่านั้นก็ทำได้ ขึ้นอยู่กำลังทุนและหลาย ๆ ปัจจัย อย่างไรก็ตามแล้ว งานจ้างล่าสุดที่มาโคโตะได้รับมา ก็ทำให้เขานั้นต้องตื่นเต้น ในที่สุดหลังจากรอมานับเดือน “ผู้ที่ถูกเลือก” ก็มาถึง และมันก็คือหน้าที่ของเขาที่ถูกจ้างจาก "คุณริน" เพื่อปกป้องคนสำคัญนั่น…

     

    อาวุธและอุปกรณ์ประจำตัว

    1. ปืกพกไม่ทราบรุ่น ชื่อ “Risk Taker”

    เป็นสิ่งแรกที่ มาโคโตะได้ใช้ในการป้องกันตัว หน้าตาของมัน คล้ายกับปืนพก M1911 แต่สิ่งที่ทำให้มันต่าง ก็คือปืนพกนี้เป็นปืนพกที่ไม่จำเป็นต้องรีโหลด และ กระสุนนั้นมีไม่จำกัด 

    กระนั้น ข้อเสียก็คือ ความแรงของการยิงนั้นเบาลงมาก ทำให้ถึงแม้จะยิงเข้าไปที่หัวของชาวคิโวทอสจัง ๆ มันจำเป็นต้องยิงถึงห้าครั้ง ถึงจะสามารถน็อคลงไปได้ ต่างจากปืนปกติที่ยิงแม่น ๆ ก็สามารถทำได้ภายในหนึ่งหรือสองนัด อย่างไรก็ตาม ปืนนี้ก็มีสกิลที่ติดตัวมาอีกด้วย

    1.1. Always by your side 

    เป็นสกิล Passive ไม่ว่าปืนนี้จะหล่นหาย หรือว่าถูกโยนทิ้ง ถ้าหากเจ้าของมีความจำเป็นคิดว่าจะต้องใช้ ปืนก็จะวาร์ปมาอยู่ในมือของผู้ใช้ไม่ว่าจะอยู่ห่างจากตัวเท่าไหร่ก็ตาม

    1.2. Risk taking Shot

    -เป็นสกิล Active เมื่อเปิดใช้พร้อม ๆ กับเหรียญในมือ ถ้าหากยิงเหรียญที่ดีดขึ้นจากมือได้อย่างแม่นยำ จะทำให้การโจมตีของปืนนี้แรงขึ้น และ เกิดวิถีกระสุนติดตาม เป้าหมาย อย่างไรก็ตามนี่ก็คือ เวอร์ชั่นหลักของสกิลนี้ ยังไม่นับ อีกหลาย ๆ แบบ ที่มาโคโตะ คิดขึ้นมาใช้ เช่น Super Precision Risk taking Shot เป็นต้น

    2. Dual-wielding Chain of Chaos

    เกิดจากการสร้างอาวุธแบบมั่ว ๆ ของมาโคโตะและเด็กม็อบที่เขารู้จัก ทำให้เกิดอาวุธบ้า ๆ บอ ๆ นี่ขึ้นมา โดยถ้าหากจะให้สรุปง่าย ๆ มันก็คือ โซ่ยาวที่ผูกเชื่อมเข้ากับปืนลูกซองและปืนSMG จากทั้งสองปลายของโซ่ ทำให้สามารถโยนโซ่ไปป่วนและฟาดจู่โจมอีกฝ่ายในระยะสั้น ๆ ได้ อย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะปิดฉากด้วยการยิงซ้ำ 

    ถึงแม้จะดูเหมือนไม่จำเป็น ซึ่งจริง ๆ ก็ใช่ แต่เพราะ มาโคโตะคิดว่ามันเท่ดี ทำให้เขาเก็บไว้ และเป็นอาวุธที่ซ่อนอยู่ใต้เสื้อคลุมของมาโคโตะ ถึงแม้ชื่อจะดูเบียว ๆ และ โคตรจะเห่ย แต่นี่ก็คืออีกอาวุธหลักที่เขาใช้มากที่สุดนั่นแหละ

    .

    .

    .

    และอื่น ๆ ที่อาจจะโผล่มา แต่ในตอนนี้ยังไม่ออกมา

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
     

    [Writer Area] คุณลัค

    มีการปรับเรทขึ้น ตามเนื้อหานิยายที่ค่อนข้าง… เรทขึ้นนิดนึง

    อ่า สวัสดีครับ นักอ่านหน้าใหม่หรือแม้แต่หน้าเก่า ผม Luck ครับ ใช่แล้วนี่คือนิยายฟิค Blue Archive ที่สองของผมเอง แต่ไม่ได้หมายถึงอีกเรื่องผมจะปล่อยจางและลอยทะเลนะครับ พอดี…ไอ้ฟิคนั้นมันเป็นเนื้อหาที่ค่อนข้างเข้มข้นและ D a r k จัด ๆ มันทำให้ผมคิดอะไรไม่ค่อยจะออก 

    เพราะ ไอ้ตาตัวเอกอิกนิสของเกมาเทรีย มันไม่ค่อยมีช่วงที่น่าจะปล่อยให้รัวหรือหลุดกาวได้เลย มันทำได้แต่ซีเรียสและ Simp อาจารย์(?) ไปวัน ๆ ผมเลยจำเป็นต้องปล่อยความกาวออกสักหน่อย ด้วยการสร้างฟิคเรื่องนี้นี่แหละครับ… และก็ผสมกับ สาว Mob NPC ของ Blue Archive ทำออกมาได้น่ารักมาก ๆ เลยล่ะครับ มันต้องมีคนชื่นชอบและชื่นชมน้อน ๆ เสียหน่อย อย่างไรแล้ว ก็ขอให้สนุกนะครับ เรื่องนี้น่าจะให้ถอดสมองอ่าน และก็ถ้าหากชอบก็อย่าลืมกดหัวใจ คอมเม้นท์และกดติดตามนะครับ!

    Luck out!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น