รัก (เคย) ร้าย - นิยาย รัก (เคย) ร้าย : Dek-D.com - Writer
×

    รัก (เคย) ร้าย

    การแอบรักชายหนุ่มรุ่นพี่ในวัยเด็ก ทำให้ต้องผิดหวังจนหัวใจร้าวราน เหมือนโชคชะตาเล่นตลกเมื่อเธอต้องโคจรมาพบเขาอีกครั้งเมื่ออยู่ในวัยหนุ่มสาว ยิ่งเธอพยายามหลบหน้าเขากลับยิ่งต้องได้เจอทุกทีสิน่า...

    ผู้เข้าชมรวม

    480

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    480

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    6
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ต.ค. 59 / 23:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    หมอนอิง = ศรีสินี สาวไทยหน้าหวานช่างภาพอินดี้ อดีตลูกเป็ดขี้เหร่ซึ่งเคยโดนเทพบุตรเมินมาแล้ว เธอเป็นสาวหน้าไทยอารมณ์ดีเข้ากับคนง่าย 

    แทน = แทนคุณ ทายาทธุรกิจเครื่องสำอางยี่ห้อดังหนุ่มหล่อครบสูตร อีโก้สูง หยิ่งถือดี มั่นในรัก(ข้างเดียว) ที่มีให้ สิตางคุ์ สาวสวยเพื่อนรักตั้งแต่สมัยมัธยม

    แต้ว = สิตางศุ์ สาวสวยเด่นที่ใครเห็นเป็นต้องสะดุด เธอมีดีทั้งหน้าตา ฐานะ และการศึกษา เธอเปรียบเสมือนนางหงส์ผู้สง่างามเป็นที่ชื่นชมทั้งกับคนต่างเพศและเพศเดียวกัน เป็นหนึ่งในดาวเด่นของวงสังคมชั้นสูง

    วิน = ปวินท์ ฮิวสัน ผู้บริหารนิตยสารชื่อดัง ที่อารมณ์ดี ขี้เล่น ติดดิน แม้อายุจะปาเข้าไป 30 แล้วแต่หน้าเขายังใสเหมือนหนุ่มน้อยวัยละอ่อนอยู่เลย

    ข้าว = ข้าวขวัญ สาวสวยบุคลิกเรียบร้อยดูสวยซึ้งใสซื่อ เธอเป็นลูกพี่ลูกน้องกับสิตางศุ์ และยังตกหลุมรักแทนคุณมาตลอดหลายปี รออย่างมีความหวังว่าสักวันความรักจะผลิบาน

    ........................................................................................................

    ขึ้นชื่อว่าความรักเมื่อได้บังเกิดกับใครแล้ว...มันก็ยากที่จะหักห้ามใจ...บางครั้งรักก็สมหวัง แต่ก็หลายครั้งอีกเช่นกันที่เราต้องผิดหวัง แอบรักใครสักคนข้างเดียว และเก็บรักที่มีไว้ในใจมาเนิ่นนาน
    เธอ...ตกหลุมรักชายหนุ่มรูปงามหนุ่มฮอตของโรงเรียน โดยไม่ดูตัวเองเลยว่าสภาพของเธอมันไม่ต่างจากยัยลูกเป็ดขี้เหร่ แล้วเทพบุตรที่ไหนเขาจะมาชายตาแล...แต่เธอก็ไม่เคยย่อท้อยอมเป็นคนรองมือรองเท้า เป็นทาสรับใช้ผู้ภักดี  จนกระทั่ง...
    เขา...ผู้มีใจแอบรักเพื่อนสาวดาวโรงเรียนสวยเด่นออร่าส่องประกายมาแต่ไกล คอยตามจีบตามเอาใจ อยู่ข้างๆ สาวหงส์ขาวผู้สง่างามจนกระทั่งปัจจุบัน

    .........................................................................................................

    นิยายเรื่องนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.. 2537 ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดในนิยายไปเผยแพร่ต่อโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน การละเมิดลิขสิทธิ์ถือเป็นการกระทำที่มีความผิดทางกฎหมายตาม พรบ. ลิขสิทธิ์ พ.. 2537 ผู้กระทำความผิดต้องรับโทษตามที่พระราชบัญญัติได้ระบุไว้และจ่ายค่าเสียหายตามแต่เจ้าของผลงานจะกำหนด (สำนักลิขสิทธิ์ กรมทรัพย์สินทางปัญญา กระทรวงพาณิชย์ สมาคมนักเขียน)

    O W E N TM.

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น