ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Harry potter)Ice Prince

    ลำดับตอนที่ #6 : Ice Prince VI

    • อัปเดตล่าสุด 22 มี.ค. 63


       เช้าต่อมา...

       "รอนนนนนนน นายตื่นได้แล้วนะ"เสียของเด็กชายผมดำเรียกเพื่อนขี้เซาที่กำลังนอนหลับฝันดีอยู่บนเตียง

       "แง่มๆ ขออีกห้านาทีนะแฮร์รี่"

       "รอน...ทอมบอกว่าถ้านายไม่ลุกตอนนี้จะงดข้าวนายสามมื้อ"

       "ไม่เอาาาาาาาา"รอนรีบเด้งออกมาจากที่นอนเมื่อได้ยินคำประกาศิตเด็ดขาดที่มาจากเพื่อนของเขา

       "รีบไปอาบน้ำ"เสียงของทอมที่ดังมาจากหน้าประตูทำให้รอนผู้รักการกินตัวลีบลงเหลือเพียงสองนิ้วและรีบวิ่งเข้าห้องน้ำไป

       "ลงไปด้านล่างไปทั้งคู่"ทอมหันมาหาแฮร์รี่และเดรโกที่ยืนอยู่ข้างเตียงของเพื่อนตัวน้อย

       "ครับ"

       "ทอมครับ คุณไม่คิดว่ามันอัตรายไปหน่อยหรอกับการตัดสินใจเมื่อวาน"เดรโกเอยปากถามคนที่เป็นเจ้านายของพ่อตนเองด้วยความเป็นห่วง

       แม้ว่าตอนนั้นเขาจะกลัวทอมไม่น้อยแต่เขาก็ต้องยอมรับนะว่าจริงๆแล้วทอมไม่ใช่คนที่เลวร้ายสักเท่าไหร่อาจจะเป็นคนดีกว่าใครบางคนก็ได้...

       "หึๆ เสี่ยงสิ เสี่ยงมากๆด้วย"

       "แล้วทำไมคุณถึง..."คราวนี้เป็นแฮร์รี่ที่สงสัย

       "เสี่ยงแต่ก็คุ้มสินะครับทอม?"

       "..."ไม่มีเสียงตอบรับมาแต่นั้นก็ถือเป็นสัญญาณของคำตอบว่าใช่

       "อ้าวเธอลงมาแล้วหรอ"
      
       "ใช่ ขอบคุณนายอีกครั้งเรื่องเมื่อวานด้วยนะ"

       "เฮ้ เหมือนฉันจะเป็นคนช่วยเธอนะยัยหัวฟู"รอนที่ลงมาหลังสุดทันได้ยินประโยคขอบคุณ

       "นายมันไม่น่าให้คำขอบคุณ"

       "ยัย!!..."

       "นั่งกินข้าวได้แล้ว"

       "ฮึ้ย!"

       "แล้วเราจะไปไหนกัน"รอนถาม

       "ไปหาพ่อแม่ของเธอ"ทอมมองไปที่เฮอร์ไมโอนี่

       .
       .
       .
       .
       .
       .
       .
       .
       .
       .
       .
       .
       .
       .
       .
       .
       .
       .
       .
       .
       .
       .
       .
       .
     
       ณ บ้านของเฮอร์ไมโอนี่

       แอ๊ด...

       เสียงเปิดประตูไม่ได้เรียกความสนใจจากคนที่อยู่ในตัวบ้านได้เลยแม้แต่น้อย

       "พ่อคะ แม่คะ หนูกลับมาแล้วค่ะ"เด็กน้อยเดินอ้อมไปข้างหน้าโซฟาที่มีพ่อกับแม่ของตัวเองนั่งเหม่อลอยอยู่

       "เฮอร์ไมโอนี่!! ลูกปลอดภัยมั้ยแล้วลูกไปอยู่ไหนมา"

       "ช้าๆคะ หนูปลอดภัยดี ได้พวกเขาช่วยไว้"เด็กน้อยหันมายิ้มให้กับรอน แฮร์รี่และเดรโก

       "ขอบคุณพวกเธอมากเลยนะ"

       "ครับ ด้วยความยินดี"เป็นแฮร์รี่ที่ตอบรับ

        ก๊อกๆ

       "คุณแล้วก็คุณนายเกรนเจอร์ใช่มั้ยครับ?"ทอมที่ทำเป็นมีมารยาทเคาะประตูห้องนั่งเล่น

       "คุณคือ..."

       "ผมชื่อทอม และผมมีเรื่องอยากจะให้พวกคุณช่วย..."












    16/03/2020
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    จอบไปกับอีกตอนนนนนนนนนนน ไม่เจอกันนนานนนนนนนนนนนนครึ่งปีเลยนะทุกคนนนนน เรากลับมาแล้ววววววววดีจัยมั้ยเราดีจั้ยมากกกก

    ตอนนี้ก็จะสั้นๆหน่อย เพราะเราลงไว้นานแล้ว555+






















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×