[Fic iKON] Twins #DoubleB (Re-Write) - นิยาย [Fic iKON] Twins #DoubleB (Re-Write) : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic iKON] Twins #DoubleB (Re-Write)

    โดย shinki

    Re-Write [Fic iKON] Twins #DoubleB

    ผู้เข้าชมรวม

    2,443

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    2.44K

    ความคิดเห็น


    68

    คนติดตาม


    151
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 มิ.ย. 60 / 00:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                          






          ธรรมชาติของมนุษย์จริงๆแล้วมีลูกได้เพียงครั้งละหนึ่งคน ซึ่งเกิดจากเชื้ออสุจิตัวที่แข็งแรงที่สุดจากหนึ่งในร้อยล้านตัวเข้าไปผสมกับไข่แต่ในบางกรณีก็มีการคลอดทารกมากกว่าหนึ่งคนในคราวเดียวกัน ซึ่งในทางการแพทย์ถือเป็นเรื่องผิดปกติของการตั้งครรภ์โดยเกิดจากสาเหตุได้หลายอย่าง เช่น กรรมพันธุ์ รวมไปถึงการกินยาคุมกำเนิดเมื่อกินเป็นีเวลานานแล้วหยุดกินยาคุมทำให้ฮอร์โมนที่กดไว้จะเป็นอิสระและทำให้ตกไข่หลายใบ ทารกที่คลอดลักษณะนี้เรียกว่า ฝาแฝด 

            

     สำหรับการเกิดฝาแฝดนั้นมีสองแบบ 

         

    เกิดจากการที่ไข่หนึ่งใบผสมกับตัวอสุจิหนึ่งตัว และแยกตัวออกจากกันภายหลัง ปกติแล้วถ้ามีการปฏิสนธิแล้วไม่เกิน 8 วัน ไข่ที่ถูกผสมจะแยกตัวออกจากกันแต่ถ้าไม่แยกตัวออกจากกันอวัยวะในร่างกายส่วนใดส่วนหนึ่งจะติดกัน แต่ถ้าแยกกันก่อน 8 วัน ก็จะเป็นการแยกไข่ออกที่สมบูรณ์ ไข่อาจจะถูกห่อหุ้มด้วยถุงน้ำเดียวกันหรืออาจจะแยกไปคนละถุงก็ได้ แต่ลูกแฝดที่คลอดออกมาจะมีหน้าตา รูปร่างเหมือนกัน แบบนี้เรียกว่า   แฝดแท้ 



    แบบที่สองคือแฝดเทียม ซึ่งเกิดจากการที่มี ไข่ 2 ใบ ผสมกับอสุจิ 2 ตัว แล้วแยกอยู่ในครรภ์ของคุณแม่ แฝดเทียมไม่จำเป็นจะต้องผสมไข่ในวันเดียวกันก็ได้ อาจจะเป็นการผสมกันอีกวันสำหรับ ไข่ 1 ใบและอสุจิอีก 1 ตัวหลังจากนั้นไม่เกิน 4 สัปดาห์ เหมือนพี่น้องที่อายุห่างกันแล้วอยู่ในครรภ์เดียวกัน แต่ก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับการตั้งครรภ์ 


    ในความเป็นจริงแล้วสำหรับ แฝดแท้ จะมีเพศเดียวกัน หน้าตาเหมือนกัน ลักษณะกรรมพันธุ์เหมือนกันทุกอย่าง


        

    แต่ถึงแม้จะหน้าตาเหมือนกันแต่นิสัยก็ต่างกันโดยสิ้นเชิง 




    ฮันบินกับบีไอเป็นฝาแฝดที่เวลาเกิดห่างกันแค่ไม่กี่นาที โดยบีไอเป็นแฝดพี่ส่วนฮันบินเป็นแฝดน้องในตอนแรกฮันบินไม่เรียกบีไอเป็นพี่ด้วยเหตุผลที่ว่า 

     


    "เราอายุเท่ากันจะเป็นพี่น้องกันได้ยังไง" 





    แต่ตอนหลังฮันบินเรียกว่าพี่ก็เพราะเมื่อเริ่มเข้าเรียนบีไอจะคอยปกป้องฮันบินอยู่เสมอทำให้เขารู้สึกว่าบีไอเป็นเหมือนพี่ชายมากกว่าเพื่อนอาจจะเป็นเพราะฮันบินเป็นคนไม่สู้คนทำให้มีแต่คนคอยแกล้งจนบีไอต้องคอยดูแลตลอด  ซึ่งบุคลิกของสองคนนี้แตกต่างกันสิ้นเชิง 




    แฝดพี่จะเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยสนใจใครนอกจากแฝดน้องทำให้แฝดพี่ไม่ค่อยมีเพื่อนเพราะติดน้องมากเกินไป เขาไม่ชอบยุ่งกับคนอื่นเพราะเป็นคนไม่ไว้ใจใคร คนภายนอกจึงคิดว่าแฝดพี่ทำตัวหยิ่งแล้วก็ดูน่ากลัวอีกด้วย อาจจะเพราะเวลาที่เจ้าตัวหน้านิ่งมันดูน่ากลัวแปลกๆ ด้วยลักษณะนิสัยเช่นนี้ทำให้ผู้คนส่วนใหญ่หลีกเลี่ยงที่จะเข้าไปทำความรู้จักกับแฝดพี่ แต่ก็อาจจะมีบางคนที่กล้านะ 




    "พี่บีไอคะ ฉันชื่อลิซ่า เพิ่งย้ายมาใหม่ค่ะ " หญิงสาวหน้าตาน่ารักเอ่ยขึ้นหลังจากที่เธอแอบมองบีไอมาเกือบครึ่งค่อนวัน 




    เธอเพิ่งย้ายมาวันนี้แล้วเธอก็ตกหลุมรักใบหน้าเรียบเฉยที่ดูมีเสน่ห์ของบีไอเป็นอย่างมาก ถ้าถามว่าเธอรู้ชื่อของเขาได้อย่างไร ก็บีไอออกจะเป็นคนดังขนาดนั้นถึงแม้จะดังในด้านที่ไม่ดีก็เถอะ ก็มีแต่คนบอกว่าเจ้าตัวหยิ่ง แต่เธอก็ไม่สนใจกับคำพูดพวกนั้นถึงแม้เพื่อนของเธอจะห้ามไม่ให้ทำแบบนี้ก็เถอะ แต่ลิซ่าก็อยากลองดูสักครั้ง ทำให้เธอตัดสินใจที่จะเดินเข้ามาคุยกับเขา 




    "..." 




    "รุ่นพี่คะ ฉันชื่อลิซ่าค่ะเพิ่งย้ายมาใหม่" เธอเรียกอีกครั้งเพราะคิดว่ารุ่นพี่คงจะไม่ได้ยิน แต่ก็ไม่ทำให้บีไอเงยหน้าจากหนังสือเล่มบางที่บีไอกำลังอ่านอยู่สักนิด  ใบหน้าเรียบเฉยจดจ้องไปที่หนังสือที่ดูเขาจะให้ความสนใจมันมากกว่าเธอ ทั้งๆที่ชายหนุ่มหลายคนหมายตาเธอไว้ด้วยเพราะรูปร่างหน้าตาของเธอจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากทำให้เป็นจุดสนใจของคนในโรงเรียนเป็นอย่างมาก 


    การนิ่งเฉยของบีไอทำให้ลิซ่ารู้สึกขายหน้าเป็นอย่างมากเนื่องจากตอนที่เธอเดินมาคุยกับเขาเป็นช่วงพักกลางวัน ในโรงอาหารก็จะมีคนเยอะเป็นพิเศษแล้วทุกสายตาก็จ้องมองมาที่เธอและบีไอ เธอยืนมองนิ่งๆอยู่นานว่าเธอควรจะเรียกเขาอีกครั้งดีไหมหรือจะเดินกลับไปเลยดี เธอคิดได้ไม่นานอยู่ๆก็มีผู้ชายหน้าตาและรูปร่างเหมือนบีไอทุกอย่าง ที่ไม่เหมือนก็คงเป็นรอยยิ้มที่ประดับอยู่บนใบหน้าแล้วก็ดูสดใสอยู่ตลอดเวลานั่นแหล่ะ เขายิ้มให้เธออย่างเป็นมิตร ก่อนจะวางจานข้าวไปให้บีไอที่กำลังอ่านหนังสืออยู่แล้วแทรกตัวนั่งข้างๆคนเป็นพี่เมื่อบีไอเห็นคนน้องกลับมาจากซื้อข้าวให้ตัวเองก็ละสายตาจากหนังสือพร้อมกับเก็บมันใส่กระเป๋าแล้วตักข้าวกินโดยไม่สนใจหญิงสาวที่ชวนคุยเมื่อกี้เลยสักนิด 


    "กินข้าวด้วยกันไหมครับ ?" เป็นแฝดคนน้องที่ถามขึ้น 


    "ฮันบิน อย่า " แล้วคนพี่ก็ขัดขึ้นมา 


    "เอ่อ ไม่เป็นไรค่ะ " ลิซ่าปฏิเสธไปเพราะดูเหมือนว่าบีไอจะไม่อยากให้เธออยู่เท่าไหร่นัก 


    "ดี ไปซะ " แฝดพี่เอ่ยปากไล่อีกครั้งทำให้คนน้องต้องลุกขึ้นขอโทษลิซ่าด้วยความรู้สึกผิด 



    "ขอโทษแทนพี่ผมด้วยนะครับ พี่ผมก็เป็นแบบนี้แหล่ะครับ ขอโทษจริงๆครับ " 


    เธอได้แต่พยักหน้าพร้อมกับส่ายหัวเพื่อจะบอกว่าไม่เป็นไรเพราะคิดว่าถ้าเธอไม่ส่ายหน้าปฏิเสธเขาคงไม่หยุดขอโทษแน่ๆ หลังจากนั้นเธอก็เดินออกไป ในใจได้แต่คิดว่าทำไมไม่เชื่อเพื่อนเธอตั้งแต่แรก ถ้าเขื่อเพื่อนเธอตั้งแต่แรกเหตุการณ์ทั้งหมดคงไม่เป็นเช่นนี้ แต่ว่าคนน้องก็น่ารักดีนะ 



    "อะไรเล่า พี่บีไอ " ฮันบินหันไปหาพี่ทันทีเมื่อโดนคนพี่หยิกตรงเอว


    "ทำไมทำแบบนั้น ไปชวนเขามานั่งกินด้วยได้ยังไง ? "


    "โถ่ พี่บีไอ ก็ผมสงสารเธอนี่ครับ พี่ก็เลือดเย็นไม่สนใจเธอสักนิด "


    "นายนี่ชอบให้ความหวังคนไปเรื่อยจริงๆเลยนะ อย่าทำแบบนี้อีกรู้ไหม คนเขาจะคิดว่านายชอบเขา " แฝดพี่ไม่พอใจในการกระทำของน้องเป็นอย่างมากนี่ไม่ใช่ครั้งแรกเพราะเคยเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นแล้วครั้งหนึ่ง  น้องเขาทำดีกับคนนั้นไว้มาก อาจจะเป็นเพราะนิสัยของเจ้าตัวที่ชอบทำตัวดีกับคนไปทั่วเหมือนให้ความหวังเขา ไม่กล้าปฏิเสธกลัวเขาเสียใจแต่จริงๆแล้วไม่ได้คิดอะไรกับเขาเลยสักนิด  ก็เพราะจิตใจดีเกินไปทำให้คนเสียใจมาแล้วตั้งกี่คน ทำแบบเขาจะไม่ดีกว่าหรอ ไม่ต้องสนใจไปตั้งแต่แรกก็เหมือนตัดไฟตั้งแต่ต้นลมจะได้ไม่เกิดปัญหาต่างๆตามมาทีหลังด้วย 








     


    TWINS 

    OPEN 13/03/16 

    CLOSE ?/?/? 









































    Hello  It's Me



    ยินดีต้อนรับสู่โลกของแฝด  。◕‿◕。 


    ไรท์คิดชื่อเรื่องไม่ออกเลยตั้งชื่อนี้ 5555 

    ตอนนี้แนะนำตัวละครเด่นสองคนไปก่อนล่ะกัน พระเอกอุบไว้เอาไว้ไปอ่านกันนะ งุงิ 

    อยู่ๆก็คิดพล๊อตเรื่องนี้ได้อย่างงงๆ 555  ฝากเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกทุกคนด้วยนะ 


    ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านเรื่องนี้กันนะ  ติ ชม คอมเม้นท์ได้หมดเลยนะ 


    ขอบคุณที่อ่านค่ะ 
      




    ปล. ไรท์กลับมารีไรท์เรื่องใหม่ทั้งหมด จริงๆแล้วเปิดเรื่อง 16/03/16 แต่ตอนนี้ไรท์ทำการรีไรท์อยู่ค่าา โดยบทจะเปลี่ยนจากเดิมต้องอ่านใหม่ตั้งแต่ต้นนะคะ บุคลิกของแต่ละคัวละครก็จะเปลี่ยนไป ขอบคุณ เป้ที่ช่วยแก้ไขบทให้ดีกว่าเดิม คึคึ ยังไงก็ขอบคุณที่ยังรอกันนะคะ 
    จะตั้งใจแก้ไขแล้วดัดแปลงให้ดีขึ้นค่ะ
    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    Tiny Hand

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น