กำนันพราย - นิยาย กำนันพราย : Dek-D.com - Writer
×

    กำนันพราย

    โดย Lovely395

    "ผมเป็นเสือ"จะมีคนเชื่อมั้ย "เสือ"ที่ไม่ใช่เสือผู้หญิง ใครมันจะเชื่อว่ายุคนี้จะยังมีวิญญาณของเสือสมิงวนเวียนอยู่ แต่คนที่จะช่วยผมได้ในครั้งนี้ กลับเป็นคนที่เกลียดพ่อผมเข้าไส้ จะรอดหรือจะกลายเสือกันล่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    856

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    29

    ผู้เข้าชมรวม


    856

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  27 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 พ.ค. 66 / 23:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    กำนันพราย กำนันหนุ่มวัย 33 ปี นิสัยนิ่งๆ ไม่ค่อยพูดแต่ต่อยเจ็บ ปากแข็งแต่ใจอ่อน เห็นน้ำตาไม่ได้ แต่ชอบวางมาดนิ่งเวลาอยู่กับธามไท เขาเป็นหนุ่มหล่อที่สาวๆในหมู่บ้านหมายปอง และที่สำคัญคือเขาเกิดในฤกษ์พิฆาต และมีเหล็กไหลฝังอยู่ในตัว ดวงจิตเลยแข็งกล้ากว่าคนอื่น





    ธามไท วัย 20 ปี ลูกชายสุดหล่อ หน้าหวานของมาเฟียระดับประเทศ นิสัยเงียบ อ่อนโยนกับคนสนิท แต่ก่อนเป็นคนไม่ยอมใคร แต่พอต้องมาอยู่กับกำนันที่ไม่ถูกกับพ่อตัวเองเขาก็กลายเป็นคนเจ้าน้ำตาขึ้นมาเสียดื้อๆ หรือจะเป็นเพราะบางสิ่งที่ตามทวงคืนร่างนี้คืนกันนะ





    #นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับวิญญาณที่ตามทวงคืนคำสัญญาเมื่อแปดสิบปีก่อน วิญญาณของเสือสมิงลายพาดกลอนสีขาวตัดดำ เด็กหนุ่มที่มีอายุครบยี่สิบปี จำต้องหาวิธีเอาตัวรอดจากการครอบครองร่างนี้ในทุกคืนวันพระ แต่คนที่จะช่วยได้กลับเป็นคนที่เกลียดพ่อเขาเข้าไส้ แล้วแบบนี้จะรอดได้ยังไงกัน

    เรื่องนี้ไรท์แต่งตามจินตนาการเท่านั้น บางบทบางตอนแต่งเติมเพื่อให้ได้อรรถรสตามสมควร ตัวละคร สถานที่ไม่มีอยู่จริง หากการบรรยายเกี่ยวข้องกับหน่วยงานหรือสถานที่ใด ขออภัยไว้นะที่นี้ด้วยนะคะ เพราะไรท์สมมุติขึ้นมาทุกอย่าง วิถีชีวิตอาจจะเป็นไปตามนั้นบ้าง เพราะไรท์ก็คนบ้านนอก เลยเอาบางช่วงบางตอนที่เคยประสบและทำมาเรียบเรียงใส่ไปด้วย ส่วนเนื้อหาเรื่องไสยศาสตร์มนต์ดำหรือเรื่องเกินจริงคือแต่งขึ้นทั้งนั้น หวังว่าทุกคนจะสนุกกับเรื่องนี้นะคะ

    เรื่องย่อ

    “ทำไมฉันจะต้องมาช่วยคนที่เกี่ยวข้องกับมันด้วยนะ”

    เสียงก่นว่าตัวเองในใจ ก่อนเขาจะเหสายตาไปทางอื่น เพราะตอนนี้ในโสตประสาทมันมีแต่ภาพใบหน้าของอีกฝ่ายที่มันเด่นชัด และยังปะปนกับใครบางคนที่เขาเกลียดด้วย แต่สุดท้ายก็ก้มลงมามองสำรวจอีกเช่นเคย

    เรียวตาสวยที่ปิดสนิท ทำให้ได้เห็นขนตาที่หนายาวเป็นแพ ไล่ลงมาก็เป็นจมูกเรียวที่ยังคงมีร่องรอยคราบเลือดเปรอะเปื้อนอยู่ และริมฝีปากอิ่มรูปกระจับที่มันออกเป็นสีแดงเรื่อขับกับผิวขาว ซึ่งเขามักจ้องมองอยู่เสมอ

    ลมที่พัดโชยมาพร้อมกับบรรยากาศที่ร่มรื่นของป่าติดกับไร่ ทำให้กำนันหนุ่มรู้สึกผ่อนคลายอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน จึงทำให้เขาผล็อยหลับไปเช่นกัน จนไม่รู้ว่าเวลามันล่วงเลยมากระทั่งถึงเวลาที่รถของลูกค้ามาถึงแล้ว โรมและแก้วออกตามหาเจ้านายของตัวเองอย่างเป็นห่วง เพราะเห็นว่าหายไปกว่าสองชั่วโมงแล้ว

    “ชู่ว! หลับอยู่แก้วกลับไปก่อนเถอะ เดี๋ยวพี่เฝ้าเอง”

    แก้วพยักหน้าเมื่อเห็นแล้วว่าเจ้านายนั้นนั่งพิงต้นไม้หลับอยู่ คงจะเหนื่อยกันทั้งคู่นั่นแหละ โรมเลยเดินไปนั่งห่างออกมาไม่ไกลนัก พร้อมกับถ่ายรูปส่งให้เจ้านายดู
    เวลาที่ผ่านเลยไปอีกเกือบครึ่งชั่วโมง ทำให้ธามเริ่มรู้สึกตัว

    แต่พอขยับร่างกายเขากลับมุดหน้าเข้าหาส่วนนั้นของกำนันหนุ่มเสียได้ ทำเอาคนตัวโตถึงกับทำอะไรไม่ถูกเมื่อรู้สึกตัวและลืมตามองอีกฝ่าย ที่ขยับเคลื่อนตัวเข้าหา จนมันสัมผัสกับส่วนเนื้อที่อยู่ใต้กางเกงยีนส์ของเขา มือเล็กก็ยกขึ้นกอดเอวสอบไว้พร้อมกับเสียงอู้อี้ดังขึ้น

    “สิงโตอย่าหนีสิ” ที่ธามพูดแบบนี้ก็เพราะเขากำลังฝันว่าสุนัขพันธุ์โกลเด้นกำลังจะลุกออกจากเตียง สองมือเลยเอื้อมไปกอดเอาไว้ ทั้งที่ความเป็นจริงมันคือกำนันพรายที่กำลังนั่งตัวแข็งทื่ออยู่ เพราะอีกฝ่ายทำปากขมุบขมิบจนมันถูกับส่วนหัวที่ดันตื่นขึ้นมาซะอย่างนั้น

    “กูไม่ใช่สิงโตที่ไหน แต่เป็นเสือที่จะขย้ำมึงถ้าไม่ปล่อยมือออกจากตัวกูเดี๋ยวนี้ ไอ้ธาม!!”

    เพียงเท่านั้นร่างเพรียวซึ่งนอนอยู่บนตักก็สะดุ้งโหย่ง พร้อมกับลืมตามองอีกฝ่ายทันที ก่อนจะเลื่อนลงมายังมือตัวเองที่ยังคงกอดรัดเอวสอบไว้ ธามแหงนหน้ามองกำนันก่อนจะยิ้มแห้งส่งไปให้หนึ่งที แล้วค่อยๆ ดึงมือตัวเองออกมา และพยุงตัวลุกออกจากตักของอีกฝ่าย

    “มีอะไรกันเหรอครับ” โรมที่ได่ยินเสียงเอ็ดตะโลก็รีบตรงเข้ามาถามในทันที ธามลุกขึ้นยืน ก่อนจะปัดเศษดินเศษหญ้าบนขาออก แล้วยกมือไหว้คนโตกว่า ก่อนจะจูงมือโรมเดินหนีไป

    “ไอ้เด็กบ้า! ทำเอาซะปวดหนึบเชียว”

    พรายพูดตามหลังคนที่เดินไปไกลลิบแล้ว แต่เขายังคงต้องนั่งสงบอารมณ์ที่มันคุกรุ่นอยู่คนเดียว ทั้งที่มันไม่ควรจะเกิดขึ้นระหว่างผู้ชายด้วยกัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น