คาถาปราบพยัคฆ์ - นิยาย คาถาปราบพยัคฆ์ : Dek-D.com - Writer
×

    คาถาปราบพยัคฆ์

    โดย Lovely395

    อดีตชาติเขาเคยเจ็บปวดจนตรอมใจตาย แต่มาชาตินี้กลับต้องมาช่วยชีวิตชายหนุ่มที่เป็นสาเหตุให้เขาตายในชาติก่อน แต่ความรักที่เคยมีมันกลับไม่จางหาย รวมถึงคนที่อยู่ข้างกายเขาจนสิ้นลมก็อยู่ที่นี่เช่นกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    595

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    595

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    5
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  31 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  11 ก.พ. 66 / 19:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    คาถา สหะเทวราช หนุ่มน้อยวัย 21 ปี เจ้าของร้านดอกไม้ และสายเลือดตระกูลที่สาปแช่งอีกตระกูลเมื่อสองร้อยปีก่อน เลือดต้องแก้ด้วยเลือด นั้นคือคำสั่งสุดท้ายของปู่ที่เสียไป

    พยัคฆ์ พิธานุกุล หรือเสือ พันตรีหนุ่มที่อายุเพียง 29 ปี ศิษย์เอกอาจารย์คง เขาเฝ้ารอที่จะได้พบกับคนที่ฝันถึงและแอบรัก และไม่เพียงแต่ชาตินี้เท่านั้นที่พยัคฆ์ตัวนี้คอยดูแลคาถา 

    พยัคฆ์  สิงหบดินทร์ หรือเสือ มาเฟียหนุ่มตระกูลร่ำรวย แต่กลับมีคำสาปที่ต้องชดใช้ด้วยชีวิต ความรุ่งโรจน์ที่ได้รับมาจากครั้งอดีต จะต้องจบลงที่รุ่นของเขา และคนที่จะล้างคำสาปนี้ได้ กลับเป็นคนที่เขาเคยทำให้เจ็บช้ำในชาติก่อน 

     

    # เรื่องราวระหว่างเสือสองตัว ซึ่งเป็นเรื่องบังเอิญหรือโชคชะตาไม่รู้ได้ ทำให้เขาทั้งคู่มีชื่อเหมือนกัน และรักผู้ชายคนเดียวกัน แต่คนที่อยู่ตรงกลางนี้ล่ะ อีกคนเคยเป็นที่สุดในชีวิต อีกหนึ่งอยู่ข้างกายจนลมหายใจสุดท้าย เด็กหนุ่มจะปราบพยัคฆ์ตัวไหนมาไว้ในกำมือกันนะ 

     

     

     

    # นิยายเรื่องนี้แต่งตามจินตนาการไรท์เท่านั้น อาจไม่โดนใจใครขออภัยด้วยนะคะ ชื่อตัวละคร สถานที่ทุกอย่างล้วนแต่เป็นการสมมุติขึ้นมาตามจินตนาการ เพื่อให้ได้อรรถรสในการอ่าน บางฉากอาจดูไม่สมจริง ยังไงก็ติเตียนเข้ามาได้นะ ไรท์จะปรับปรุงให้ดีขึ้นค่ะ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น