เมื่อฉันกลายเป็นองค์หญิงตัวร้าย ในนิยายโลกอนาคต - นิยาย เมื่อฉันกลายเป็นองค์หญิงตัวร้าย ในนิยายโลกอนาคต : Dek-D.com - Writer
×

    เมื่อฉันกลายเป็นองค์หญิงตัวร้าย ในนิยายโลกอนาคต

    หญิงสาวถูกส่งเข้าไปในนิยายโลกอนาคตที่พึ่งอ่านจบ ยังดีที่มีวิชาไสยเวทกับระบบเกมปลูกผักติดตัวมาด้วย เธอต้องเอาชีวิตรอดให้ได้ในยุคที่ผู้คนกินแต่อาหารสังเคราะห์ และต้องต่อสู้กับสัตว์ประหลาดจากต่างดาว

    ผู้เข้าชมรวม

    1,135

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1,131

    ผู้เข้าชมรวม


    1.13K

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    120
    จำนวนตอน :  30 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 เม.ย. 67 / 12:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ณิชา เป็นหญิงสาวที่เติบโตมาในป่าเขา ถูกเลี้ยงดูโดยคุณตาที่เป็นจอมขมังเวทย์ เธอจึงได้รับการถ่ายทอดวิชาคุณไสย และไสยเวททั้งหมดมาจากตาของเธอ เมื่อเติบโตขึ้นจึงได้เข้ามาเรียนในเมืองจนกระทั่งจบปริญญา และใช้ชีวิตท่ามกลางเมืองใหญ่ เป็นพนักงานออฟฟิศธรรมดาคนหนึ่ง แต่ด้วยค่าครองชีพที่สูงขึ้นทุกวันจึงทำให้เงินเดือนอันน้อยนิดของเธอไม่เพียงพอต่อการใช้จ่าย เธอจึงอาศัยวิชาความรู้ที่ร่ำเรียนมาตั้งแต่เด็ก ไปทำอาชีพเสริม คือรับจ้างปราบผี จัดการกับเรื่องลี้ลับต่าง ๆ จนมีรายได้และชื่อเสียงที่น่าเชื่อถือ

    แต่ด้วยความที่เธอต้องทำทั้งงานหลักงานเสริมเพื่อหาเงินมาใช้จ่ายไม่ให้ตนเองลำบาก จึงทำให้เธอไม่มีเวลาออกไปเที่ยวเล่นกับเพื่อน หรือทำความรู้จักคนใหม่ ๆ เวลาว่างที่มีเพียงน้อยนิดเธอก็ขี้เกียจเกินกว่าจะออกไปข้างนอก ทำให้ณิชาต้องโดดเดี่ยว ไม่มีเพื่อน ไม่มีคนรัก อีกทั้งคุณตาที่เป็นญาติเพียงคนเดียวก็จากไปได้หลายปีแล้ว นอกจากทำงานในวันธรรมดา และออกไปรับจ้างปราบผีในวันหยุด เวลาว่างของเธอก็เลยหมดไปกับการอ่านนิยาย และเล่นเกมปลูกผักเสียส่วนใหญ่

    แต่แล้ววันหนึ่งกิจกรรมที่ทำยามว่างที่ทำอยู่ประจำก็ได้เปลี่ยนชีวิตเธอ เกมปลูกผักที่เธอเล่นประจำในที่สุดก็อัปถึง Lv 100 และมันได้ให้รางวัลแก่เธอโดยการส่งไปใช้ชีวิตในนิยายแฟนตาซีโลกอนาคตที่เธอเพิ่งอ่านจบซะงั้น แต่ แต่ แต่... ทำไมถึงไม่ใช่นางเอกล่ะ เธอดันถูกส่งเข้าไปในร่างของนางร้าย ที่เป็นขยะไร้เวทมนตร์ซะงั้น แถมยังเป็นนางร้ายตัวประกอบที่ต้องตายตั้งแต่ยังไม่ถึงครึ่งเรื่องด้วยซ้ำ

    “องค์หญิงวาเนซซ่าหรือ เอาน่าถึงจะเป็นนางร้าย แต่ก็สวยและรวยมาก ต่อไปฉันจะใช้ชีวิตให้ดีแทนเธอเอง ไม่เอาชีวิตไปทิ้งเพราะพวกพระเอกนางเอกแน่นอน”

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น