(รีอัพ) 90'sย้อนเวลามาเป็นแม่ตัวร้าย (อ่านฟรีจนจบ) - นิยาย (รีอัพ) 90'sย้อนเวลามาเป็นแม่ตัวร้าย (อ่านฟรีจนจบ) : Dek-D.com - Writer
×

    (รีอัพ) 90'sย้อนเวลามาเป็นแม่ตัวร้าย (อ่านฟรีจนจบ)

    เจ้าของคาเฟ่ชื่อดังอย่างฉัน ตายแล้วเกิดใหม่ทั้งที ดันย้อนเวลามาอยู่ในร่างของมารดา คนที่ทำให้ฉันตาย นี่มันตลกร้ายชัดๆ "เอาล่ะ ในเมื่อมาแล้วฉันจะอบรมเขาใหม่เอง จะได้ไม่โตไปเป็นภาระสังคม!!

    ผู้เข้าชมรวม

    13,326

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    197

    ผู้เข้าชมรวม


    13.32K

    ความคิดเห็น


    81

    คนติดตาม


    492
    จำนวนตอน :  33 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 พ.ย. 66 / 20:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่องนี้ไรท์เคยอัพจนจบแล้ว 

    แต่อยากนำมาอัพใหม่ให้ทุกคนได้อ่านฟรีวันละ 1 ตอนจนจบเรื่อง ไม่มีการติดเหรียญใด ๆ

    หากท่านใดอยากสนับสนุนสามารถส่งของขวัญเพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์ได้ หรือสามารถซื้อรายตอนแบบติดเหรียญจนจบเรื่องได้ที่ https://writer.dek-d.com/Lovelove111/control/writer3/?p=story_manage&story_id=2267749

    สามารถซื้ออีบุ๊คได้แล้วที่ https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMjE4NzA0OCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjIyODAwOCI7fQ

    เรื่องย่อ

    แพรวา สาวสวยวัย 30 ปี เจ้าของร้านอาหารสไตล์คาเฟ่ทุ่งนา ที่กำลังเป็นที่นิยมในสมัยนี้ ร้านของเธอก็เป็นหนึ่งในร้านดังที่มียูทูปเบอร์หลายคนเข้ามาขอรีวิว เพราะที่นี่ทั้งบรรยากาศดี และอาหารอร่อย ร้านของแพรวามีอาหารไทยที่มีรสชาติแบบต้นตำรับ เพราะคุณย่าที่เคยอยู่ห้องเครื่องในวังเป็นคนสอน ถ่ายทอดให้เธอเองกับมือตั้งแต่ยังเด็ก รับรองว่าใครได้ทานจะต้องติดใจ นอกจากนี้ยังมีขนมไทยและเบเกอรี่ รวมถึงเครื่องดื่ม ที่ขายดีไม่แพ้กัน

    ธุรกิจของเธอกำลังเป็นไปได้ดี จนวันหนึ่งแพรวาได้นำเงินเข้าไปฝากที่ธนาคารในห้างแห่งหนึ่ง และเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น มีคนร้ายเข้ามาปล้นธนาคาร ขณะที่แพรวากำลังรอทำรายการ

    เธอและลูกค้าอีกหลายคนทำได้แค่หลบหลังเก้าอี้ เพราะกลัวถูกทำร้าย แพรวามองเหตุการณ์อย่างหวาดกลัว แต่ก็ยังคิดในใจว่า คนพวกนี้โตมายังไง ทำไมไม่รู้จักทำมาหากิน ดีแต่สร้างปัญหาให้คนอื่นเดือดร้อน ถ้าเป็นลูกฉันจะตีให้ก้นลายเลย คิดยังไม่ทันจบความโชคร้ายก็มาเยือนหญิงสาวโดยไม่รู้ตัว

     พลเมืองดีแย่งปืนกับคนร้ายแล้วปืนลั่น และลูกหลงก็โดนที่อกของเธออย่างจัง แพรวาเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ แต่แล้วเธอก็ได้ย้อนเวลามายังปี พ.ศ.2535 ในร่างของมารดาผู้ให้กำเนิดคนที่เป็นต้นเหตุทำให้เธอเสียชีวิต แต่ในเมื่อมาแล้วเธอก็คงต้องสอนเขาใหม่เลี้ยงดูเขาให้ดี จะได้ไม่ไปเป็นโจร แล้วทำความเดือดร้อนให้คนอื่นอีก

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น