[Fic Queen] กลับไปเกิดใหม่พร้อมระบบ - นิยาย [Fic Queen] กลับไปเกิดใหม่พร้อมระบบ : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Queen] กลับไปเกิดใหม่พร้อมระบบ

    ถ้าคุณมีโอกาศได้กลับไปเกิดใหม่ในยุคที่คุณชอบ คุณจะเปลี่ยนแปลงมันไหมละ? ถ้าเป็นผมนะ ผมจะเปลี่ยนแปลงมันเผื่อที่จะได้ไม่ต้องเสียคนที่รักไป

    ผู้เข้าชมรวม

    407

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    407

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    30
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 มิ.ย. 64 / 15:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ปี2021 ณ ประเทศไทย

         

          คุณเคยสงสัยไหมว่าคนเราเกิดมาทำไมกัน? นี่เป็นคำถามที่ผมถามตัวเองตลอดมาตั้งแต่ตอนเป็นวัยรุ่น เกิดมาเพื่อใช้ชีวิตที่เป็นของผมเองหรือเพื่อคนอื่นกันแน่ 

        

          ตั้งแต่เด็กแล้วผมไม่สามารถที่จะเดินทางไปในสิ่งที่ผมชอบได้ ผมต้องทำตามคนอื่นตลอดเวลา จนโตมาผมก็ยังไม่รู้ว่าเราต้องการอะไรกันแน่ 

        

          ทั้งเรื่องที่ผมชอบผู้ชายผมก็ไม่สามารถเปิดเผยได้ ใช่ครับผมชอบผู้ชาย ผมรักที่จะแต่งตัวเหมือนผู้หญิง มันอึดอัดมากที่ต้องปกปิดเรื่องนี้ไว้ไม่สามารถที่จะบอกใครได้ เพราะสังคมในประเทศนี้ยังไม่ค่อยจะยอมรับกันเท่าไหร่ ถึงปากจะบอกว่าคนเราเท่าเทียมกันอย่างนู้นอย่างนี้

        

          แต่เชื่อเถอะครับว่ามันยังมีคนหัวสมัยเก่ายอมรับเรื่องนี้ไม่ได้อยู่ เห็นพวกเราเป็นตัวประหลาด ผิดเพศ พูดแล้วก็น่าน้อยใจนะครับ มันน่าแช่งให้เกิดในประเทศนี้อีก10ชาติเลยเอ้า เฮ้ออ ช่างมันเถอะครับ ผมแค่พูดไปเรื่อยเปื่อย

        

          เอาล่ะเรามารู้จักกันดีกว่า สวัสดีครับผมชื่อ นาย ปรินทร์ มีโชคลาภ ชื่อเล่น ปริญ อายุ30 ครับ ทุกท่านคงกำลังสงสัยว่าผมมาพูดเรื่อยเปื่อยอะไรตรงนี้ ไม่ไปทำงานหรือยังไง ใช่ครับตอนนี้ผมกำลังตกงาน เพราะไอโควิดบ้านั่น 

        

          แต่จะโทษโควิดอย่างเดียวก็ไม่ได้ ต้องโทษอิรัฐบาล ซื้อวัคซีนที่ไม่ได้เรื่อง มันไม่อ่านข่าวบ้างรึไงว่าต้องประเทศเขาไม่ใช้กันแล้ว ไหนจะโรงพยาบาลสนามที่ไม่ได้เรื่อง พอเถอะครับจะให้พูดทั้งวันคงจะไม่หมด นั่นแหละครับ มีผู้นำโง่เราจะตายกันหมด

        

          ผมนี่ชีวิตรันทดจังเลยนะ ดีนะที่ยังพอมีเงินเก็บ ไม่งั้นคงอดตายก่อนที่จะหางานได้ เหนื่อยจังเลยนะการใช้ชีวิตเนี่ย ตื่นไปทำงาน กินข้าว กลับบ้านอาบนํ้านอน วนลูปไปเรื่อย พอถึงวันหยุดก็อยากนอน แปปเดียวก็หมดวันแล้ว ไม่มีเวลาค้นหาสิ่งที่ชอบหรือที่อยากทำเลย

        

          แล้วก็อย่าถามถึงครอบครัวนะครับ ของพรรค์ผมไม่มีหรอก ตั้งแต่ผมจำความได้ผมก็มีผู้หญิงคนนั้นคนเดียว แล้วผมก็ไม่นับผู้หญิงที่ทิ้งผมไว้ที่บ้านเลี้ยงเด็กกำพร้าตั้งแต่ผม 5ขวบหรอกนะ 

     

          พอ15บ้านเด็กกำพร้าก็ไล่ตะเพิดผมออกมาเหตุเพราะว่าผมโตเกินไปที่จะอยู่ที่นั่น ยังดีที่ผมกระเสือกกระสนหางานทำจนเรียนจบออกมาได้ ไม่งั้นคงไปลงเอยที่ข้างถนน

        

          พอไปทำงานก็มีงานท่วมหัว ต้องทำงานเยอะๆเพื่อแลกกับเงินเดือนอันน้อยนิด บ่นไปก็เท่านั้นเพราะโดนไล่ออกมาแล้ว นึกแล้วเครียด

        

          นี่ยังดีนะที่ผมมีสิ่งที่ทำคลายเครียดได้ นั่นคือการฟังเพลงของวงQueen วงในดวงใจของผมตลอดกาลของผม ผมรักวงนี้มาก ผมนึกเสียดายตลอดเลยว่า ทำไมกันนะ ทำไมผมไม่ไปเกิดในยุคนั้นยุคเดียวกับQueen ผมรักพวกเราทุกคน 

        

          ทุกวันนี้ตอนผมฟังเพลงของQueenมักจะทำให้ผมร้องไห้ตลอด เมื่อนึกถึงเจ้าของเสียงร้องอันไพเราะของวง ที่ผมไม่สามารถได้ยินเสียงร้องจากเพลงใหม่ๆของเขาได้อีก นึกแล้วก็เศร้านะครับ

        

          ถ้าผมสามารถย้อนกลับไปเกิดยุคเดียวกับQueenได้ก็คงดีนะครับ ผมจะกลับไปเปลี่ยนแปลงชะตาชีวิตของเขา คนที่ผมหลงรัก จะกลับไปรักษาวงให้มันคงอยู่ และขอเกิดเป็นคนรวยด้วยนะครับ อะไร ถ้าไม่มีเงินมันก็ลำบากนะสิหรือทุกคนไม่ต้องการแต่ผมอยากได้นะ

        

          เอาละเลิกฝันกลางวันเถอะตัวผม กลับบ้านไปอาบนํ้านอน เตรียมหางานใหม่ได้แล้ว ราตรีสวัสดิ์นะครับทุกคน 

     

     

                                          ///////////////////////////////////////////////


    สวัสดีค่ะทุกคน นิยายเรื่องนี้มีการอ้างอิงจากหนังเรื่อง Bohemian Rhapsody และอิงมาจากสรุปวงQueenในยูทูป นิยายเรื่องนี้เป็นวายนะคะ ใครไม่ชอบกดออกเลยค่ะ 
    ลิงก์นี้ค่ะ
    https://youtu.be/PUYVACVtbXo

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น