Milky Way Game Tournament : Survival Game (จบ) - นิยาย Milky Way Game Tournament : Survival Game (จบ) : Dek-D.com - Writer
×

    Milky Way Game Tournament : Survival Game (จบ)

    ที่บอกว่าอยากเล่นเกม ผมหมายถึงอยากกลับไปเล่นเกมที่บ้าน ไม่ใช่นอกโลก! ไอพวกเอเลี่ยนบ้าเอ้ย พาผมมาทำไมเนี่ย! เฮ้ย ๆ แล้วนั่นมันตัวอะไร มันจะกินผมแล้ว ช่วยผมด้วยยยย!!

    ผู้เข้าชมรวม

    405

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    405

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    14
    จำนวนตอน : 24 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 พ.ค. 62 / 21:18 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

              สวัสดีสหายผู้อ่านนิยายทุกท่าน กระผม หลอดดูดขายฝัน ผมมีความฝันมานำเสนอให้ทุกท่านได้รู้จัก ความฝันเรื่องแรกที่ผมตั้งใจสรรสร้างอย่างดีที่สุดเพื่อทุกท่านได้เพลิดเพลินไปกับมัน ไม่ว่าจะเป็นยามหลับหรือยามตื่น เชิญทุกท่าน... เชิญลองเข้าสู่ความฝันที่จะพาคุณหลุดออกไปนอกโลกที่คุณเคยอยู่สู่จักรวาลอันกว้างใหญ่... Milky Way Game Tournament : Survival Game !!!
        
              ความฝันเรื่องนี้เป็นแนว Sci-Fi และการเอาชีวิตรอดบนดาวเคราะห์แห่งหนึ่งที่มีสิ่งมีชีวิตและพืชพรรณแปลกๆที่ไม่มีผู้เล่นคนไหนรู้จัก มีการไล่ล่าฆ่าฟันกัน และที่สำคัญบนดาวดวงนี้มีไอเทมมากมายที่จะช่วยในการเอาชีวิตถูกซ่อนเอาไว้!

              เรื่องราวการเอาชีวิตรอดที่ถูกบอกเล่าของชายหนุ่มคนหนึ่งที่ได้เข้าร่วมเกมการแข่งขันระดับกาแลคซี่ เพื่อเฟ้นหาเกมเมอร์ที่เก่งกาจที่สุดในกาแลคซี่ทางช้างเผือกแห่งนี้โดยที่เขาไม่รู้ตัวเลยตอนนี้เขาอยู่นอกโลก!! เขายังนึกว่าตัวเองไปเดินในงานเกมและคิดว่ามนุษย์ต่างดาวทั้งหลายคือคอสเพลย์อยู่เลย ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้มีหมวดเกมให้เลือกลงแข่งขันมากมายแต่มนุษย์ที่อ่อนแออย่างเขากลับเลือกเกมหมวด"เอาชีวิตรอด" เพียงเพราะว่าเมื่อคืนเขาเล่นเกมแนวนี้ยังไม่จบ! ด้วยความเข้าใจผิดของตัวเองที่กว่าจะรู้สึกตัวว่าเรื่องทั้งหมดมันเป็นเรื่องจริงก็ตอนถูกส่งมาที่สนามแข่งขันซะแล้ว ซึ่งสนามแข่งของการแข่งขันเกมระดับนี้มันคือดาวเคราะห์ทั้งดวง! และในตอนที่เขากำลังสับสนกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับตนเอง เขาก็ได้เจอกับผู้เล่นมนุษย์ต่างดาวคนอื่น... ที่หิวกระหายในเนื้อมนุษย์! เขากำลังจะโดนกิน เขาต้องหนี! เขาต้องมีชีวิตรอดกลับไปที่โลก!!

              การเดินทางของความฝันครั้งนี้ก็มาถึงจุดจบแล้วนะครับ ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านที่ได้ให้ความสนใจและติดตามกันมาจนถึงวันนี้ หากทุกท่านมีข้อติชมก็สามารถติได้นะครับผม เต็มที่ครับเต็มที่ ตัวผมจะได้นำข้อผิดพลาดมาแก้ไข และนำข้อดีมาพัฒนาต่อไปครับ แล้วพบกันในความฝันครั้งใหม่ครับ

              ภาพหน้าปกโดย Patrick Neufelder จาก Pixabay
     

    หยดน้ำหมึก
    หลอดดูดขายฝัน
    23 เม.ษ. 2562


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น