ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {fic fariy tail} I am Dragon Slayer

    ลำดับตอนที่ #6 : Future World

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.66K
      23
      22 มี.ค. 58


    (เปิดๆๆๆ)
    ตอนนี้ฉันกำลังอยู่บนหลังของDarkness เขาจะพาฉันไปโลกอนาคต งืมๆมันจะเป็นยังไงหว่าโลกที่มีมังกรหลงเหลืออยู่ เอ๊ะ แสงอะไรน่ะฉันสงสัยเลยถามร่างสีขา
    "Darkness นั้นแสงอะไรหรอ"
    "แสงนั้นคือแสงที่เชื่อมต่อระหว่างโลกปัจจุบันกับโลกอนาคต"เป็นอย่างนี้เอง
    "หลับตานะ จะเข้าไปหละ"Darknessบอกฉันแล้วก็พุ่งเข้าไปที่แสงนั้น ฉันก็หลับตาไม่ลืมแม้แต่นิดเดียว
    ">_<"ตอนนี้ฉันก็ยังหลับตาอยู่เหมือนเดิม
    "ลืมตาได้แล้ว ลูซี่"
    ">_0"
    "ว้าววว!นี้หรอคะโลกอนาคต ทำไมมีคนอาศัยอยู่ด้วยล่ะ"
    "คนพวกนี้ดูแลมังกรที่หลงเหลือน่ะ"
    "อ๋อค่ะ แสดงว่าการที่คนพวกนั้นเห็นมังกรบินอยู่บนท้องฟ้าเป็นเรื่องปกติ?"
    "ก็ประมาณนั้น งั้นข้าพาเจ้าไปดูที่ฝึกสอนก่อนแล้วก็ค่อยมาดูที่พัก"
    "อื้อ" หลังจากนั้นDarknessก็พาฉันไปที่...ไหนอ่า มองไม่ชัดเลย เป็นภูเขา?? ภูเขาไฟ!!!!
    "Darknessเราต้องฝึกกันที่ภูเขาไฟหรอ?"
    "ใช่แล้ว การที่เจ้าจะเป็นดราก้อนสเลเยอร์ได้นั้นต้องเริ่มจากชินกับไฟได้ก่อน"สรุปฉันจะเป็นดราก้อนสเลเยอร์ไฟหรือความมืดล่ะเนี่ย 
    "แล้วที่พักล่ะ"
    "ถ้ำ"โอ๊ย ลำบากกกกก หลังจากที่Darknessพาฉันไปดูเขาก็เริ่มเล่าว่าเขาเกิดมาจากมังกรสายพันธุ์อะไร
    "ข้าเกิดจาก'ไฟเออร์'พ่อของข้าเป็นมังกรไฟและ'ฟิเนียสต้า'แม่ของข้าเป็นมังกรแห่งความมืด"
    "แสดงว่าคุณสามารถใช้ได้ทั้งไฟแล้วความมืด?"
    "ใช่แล้ว" 0_0 หลังจากนั้นพวกเราก็ไปที่ถ้ำ ซึ่งฉันคิดว่ามันมืดมีแต่หิน มันกลับไม่ใช่อย่างที่ฉันคิด มันเหมือนบ้านคนเลยล่ะแต่แค่อยู่ในถ้ำ
    "นี่มันถ้ำเรอะ บ้านชัดๆ"ฉันพูดลอยๆ
    "ก็ใช่นะสิ"ถ้ำก็ถ้ำค่ะ 
    "แล้วมันแยกเป็นห้องรึป่าวคะ"
    "แยกสิ ห้องของเจ้าอยู่ทางซ้าย" มังกรนี่แปลกเนอะ มีบ้านเหมือนคนเลยแต่บอกว่าเป็นถ้ำ-- ช่างเถอะ หลังจากนั้นฉันก็เดินไปที่ห้องซึ่งดูเหมือนว่าจะตกแต่งเป็นลาย....แฟรี่เทล!! เมื่อฉันเห็นแแบบนั้นก็รีบวางกระเป๋าแล้วออกไปหาDarkness
    "Darkness..เอ๊ะ หายไปไหนแล้ว"ฉันหาDarknessทั่วทั้งบ้าน(ถ้ำ)แต่ก็ไม่เจอและฉันก็กลับมาเข้าห้องเหมือนเดิม และก็หลับไปปป zZZ รู้สึกตัวอีกทีก็ตอนที่Darknessเรียกกินข้าวนี่แหละ
    "ลูซี่ตื่นได้แล้ว"
    "ง่ะ"ฉันขยี้ตาเบาแล้วรีบเดินตามหลังDarknessไป
    "มันคือ?"ฉันชี้ไปที่ซากเนื้อหมูหรือปลาก็ไม่รู้ ดูไม่อก
    "ปลาไง โลกของเจ้าไม่มีหรอ"
    "ก็มีนะ แต่มันไม่ได้ตัวใหญ่ขนาดนี้หนิ"ฉันพูดแต่ก็ไม่กล้าหยิบเพราะว่ากลัวจะโดนด่าดิ คิดแล้วก็สยองง
    "ทำไมไม่กินล่ะ"Darknessถาม 
    "...."ก็ไม่กล้าหนิ และอีกอย่างคนกินสดๆไม่ได้หรอกนะ อยู่ดีDarknessdก็พ่นไฟออมาและปลาก็สุก หอมมมมมม
    "ที่นี้ก็กินได้ล่ะ"
    "ทานแล้วนะค่าาาา"ฉันหยิบปลาแล้วกินมัน ทำให้ฉันนึกตอนที่ไปนั่งกินปลากับนัตสึ
    "นี่Darknessเวลาที่จะใช่ไฟเนี่ย เราเลือกก็ได้หรอว่าจะเป็นไฟแห่งความมืดหรือเปลวไฟของมังกรไฟเลย"
    "ใช่ไม่เชื่อก็ลองทำสิ"ทำไงอ่า
    "แล้วทำไงอ่า ฉันยังไม่มีพลังเวทเลย"
    "มีแล้ว เจ้ามีตั้งแต่พบกับข้าแล้วแต่แค่เหลือฝึกนิดหน่อยก็เป็นดราก้อนสเลเยอร์เต็มตัวแล้วล่ะ"
    หลังจากนั้นฉันกำหมัด แล้วไฟสีม่วงก็ออกมาเพราะฉันคิดว่าต้องทำให้มีไฟสีม่วงขึ้นมาก่อนเพราะฉันเป็นดราก้อนสเลเยอร์ความมืดหนิ^^และก็กำหมัดอีกข้างนึงไฟสีแดงเพลิงก็ออกมา 
    ว้าววว สุดยอด
    "ไปนอนซะ พรุ่งนี้เราจะเริ่มฝึกกัน"
    "ค่ะๆงั้นขอตัวนะค่าา"แล้วฉันก็รีบวิ่งเข้าห้องไปเลยยยย 
    "พรุ่งนี้แล้วสินะ...."
    [Natsu]
    ตอนนี้ผมรู้สึกผิดมากเพราะผมลืมสัญญาที่ให้กับเธอไว้ และเธอก็หายหน้าหายตาไปอีก ซึ่งไม่มีใครรู้ว่าเธอไปอยู่ที่ไหน 
    "ทุกคน ฟังให้ดีๆนะ"ปู่พูดขึ้นทำให้บรรยากาศภายในกิลด์เงียบลง
    "ที่ลูซี่หายไปหลายวันก็เพราะเธอมีฝึกพิเศษ ที่นี้ก็ไม่ต้องสงสัยแล้วนะ"ปู่พูด ฝึกพิเศษหรอทำไมเธอไม่บอกผม หรือว่าจะเป็นตอนนั้น
         "ฉันมีเรื่องจะบอกล่ะ"
         "เป็นการส่วนตัว"แล้วก็ลากไอตาตก จูเบียและก็เอลซ่าไปหลังกิลด์

    ทำไม3คนนั้นรู้แต่ผมไม่รู้ จะเป็นยังไงบ้างนะ...ลูซี่ 
    "คุณพ่อเราไปจ่ายตลาดกันนะ^^"ลิซานน่ากระตุกแขนผมทำให้ผมหลุดออกจากโลกแห่งความคิด
    "ไม่ไปเฟ้ย"
    "คุณแม่งอนแล้วนะ"ลิซานน่าทำแก้มป่องใส่ผม
    "ไปก็ไป น่าเบื่อชะมัด"ผมบ่น หลังจากนั้นเอลซ่าก็มาหาผม
    "นี่นัตสึ คุยอะไรด้วยหน่อยสิ"
    "เป็นการส่วนตัวนะ"เอลซ่าบอก
    "อื้อ ได้สิ"
    "เดี๋ยวมานะ ลิซานน่า"ผมบอกลิซานน่า
    --------------------------------------หลังกิลด์-------------------------------------------------
    "นายเกลียดลูซี่จริงมั๊ย"เอลซ่าถาม
    "จริงอยู่แล้วเฟ้ย"ผมโกหก 
    "แล้วถ้าความจริงมันไม่ได้เป็นอย่างที่นายคิดล่ะ"
    "...."ผมเงียบ
    "ถ้านายเสียเธอไปเพราะการกระทำของนาย นายจะเสียใจมั๊ย"
    "..."
    "ถ้านายไม่ตอบ ฉันไปล่ะกลับไปคิดดูก็แล้วกัน"เอลซ่าบอกผมแล้วเดินเข้าไปในกิลด์ปล่อยให้ผมยืนอยู่คนเดียว 
    "ฉันก็คงเสียใจมากแน่ๆ"ผมพึมพำเบาก่อนจะกลับเข้าไปในกิลด์ แล้วก็ไปจ่ายตลาดกับลิซานน่า
    ผมรู้สึกจะชอบลูซี่ขึ้นมาแล้วสิ
     กลับมาไวๆนะ
    ก็เหมือนตามเคย *เม้น*ด้วยน้าาาาา 
    ฟินอ่ะป่าว???? อยากรู้เม้นมาสิ!!!

     
    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×