ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {fic fariy tail} I am Dragon Slayer

    ลำดับตอนที่ #5 : Dragon

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.79K
      30
      21 มี.ค. 58

     


    (ฟังไปอ่านไป เพลินจะตาย)
     
    ในที่สุดฉันก็โดนลิซานน่าตบอีกแล้ว แถมยังโดนนัตสึเกลียดมากกว่าเดิมรู้อย่างงี้ไม่น่า ผลักไสตอนขอโทษเลย (เธอควรจะคิดก่อนพูดนะลูซี่///เอิร์ธ) (ค่ะๆคุณเอิร์ธ///ลูซี่) เอ้!ยังไม่ได้ดูลูกแก้วเวทที่คุณยายแมรี่ให้เลยนี่น้า ไปดูก่อนดีกว่าฉัยหยิบลูกแก้วเวทมาวางตรงหน้า และวิธีใช้ที่เป็นแผ่นเปิดออกมา
    1.จ้องลูกแก้วนานๆ
    2.ถ้าลูกแก้วเริ่มเปลี่ยนสี มันจะแสดงพลังออกมา ซึ่งพลังที่แสดงออกมานี่เป็นพลังของดราก้อนสเลเยอร์
    3.ลูกแก้วจะเปลี่ยนไปตามธาตุต่างๆ
    ถ้าสีแดงเพลิง คือ ธาตุไฟ
    ถ้าสีน้ำเงินคราม คือ ธาตุน้ำ
    ถ้าสีเขียว คือ ธาตุลม
    ถ้าสีน้ำตาล คือ ธาตุดิน
    และสุดท้าย สีม่วงคือ ธาตุความมืด
    #ทุกธาตุนี้จะเป็นมังกรที่ยังหลงเหลืออยู่ในโลกอนาคต
    หมายความว่าไงหลงเหลืออยู่  ช่างมันเถอะดูดีกว่าตอนที่1จ้องลูกแก้วนานๆ อืมเปลี่ยนสีสักทีสิ ตื่นเต้น อ๊ะ เปลี่ยนแล้วฉันจะได้เป็นดราก้อนสเลเยอร์อะไรน้าาาา ตื่นเต้นจังเลยย สีเปลี่ยนแล้ว งืมๆสี...สีม่วง!! ฉันคือดราก้อนสเลเยอร์ความมืดหรอเนี่ย!  ทำไมมันง่วงอย่างงี้นะ หลังจากนั้นฉันก็หลับไป
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    "เช้าแล้วหรอ"ฉันพูดพลางบิดขี้เกียจ 
    "ใช่ เช้าแล้ว"เสียงทุ้มใหญ่ๆบอกฉันคล้ายเสียงมังกร (เธอเคยได้ยินเสียงมังกรด้วยหรอ///เอิร์ธ)
    (ป่าวหรอกนะ เห็นในหนังน่ะ///ลูซี่) (--///เอิร์ธ)
    ฉันมองหาเจ้าของเสียง พลางสังเกตุว่านี้มันไม่ใช่ห้องนอนแต่เป็นถ้ำ แล้วฉันก็ไปสะดุดตากับร่างสี่ขา สีดำทมิฬเข้า
    "มะ...มังกร"
    "เจ้าไม่ต้องกลัวหรอกนะ เพราะข้าคือมังกรในลูกแก้วเวทนั้น"หวาาา แต่ในแผ่นวิธีใช้มันไม่บอกหนิว่ามังกรจะออกมา
    "คุณพาฉันมาที่นี้ได้ไง"ฉันถามร่างใหญ่ที่ยังไม่รู้จักชื่อ
    "ข้าพาเจ้าออกมาจากบ้านเพราะเมื่อข้าออกมาจากลูกแก้วเวทได้นั้นตัวข้าจะเริ่มใหญ่ขึ้น ถ้าข้าไม่รีบพาเจ้าออกมาบ้านเจ้าจะพังก่อนนะสิ"
    "อ๋อค่ะ คุณเป็นมังกรที่เหลืออยู่ในโลกอนาคตหรอค่ะ"
    "ใช่แล้ว ข้าชื่อ Darkness (เขียนเป็นภาษาไทยไม่ถูก แหะๆ)"
    "คุณรู้จักอิลนีล แกรนดีเน่ เมทัลลิคาน่า มั๊ยคะ"
    "รู้จักสิ พวกเค้าเป็นเพื่อนข้าเอง"
    "แล้วทำไมเค้าถึงหายตัวไปล่ะ"ฉันถาม
    "ก็เพราะมังกรทุกตัวที่สอนให้มนุษย์เป็นดราก้อนสเลเยอร์จะต้องไปอยู่ในตัวมนุษย์ที่ถูกสอนเพื่อป้องกันไม่ให้เป็นมังกรเหมือนแอคโนโลเกียไงล่ะ"
    "แสดงว่าแอคโนโลเกียเคยเป็นคนมาก่อนสิคะ"
    "ใช่แล้ว เค้าใช่เวทมากจนเกินไปก็เลยกลายเป็นมังกร"
    "แล้วหนูต้องไปโลกอนาคตเพื่อไปฝึกเป็นดราก้อนสเลเยอร์กับ Darkness แล้วหนูจะได้กลับมาอีกมั๊ยคะ"
    "ได้อยู่แล้ว เพราะยังไงเมื่อข้าสอนเจ้าเสร็จข้าก็จะหายไปเหมือนมังกรตัวอื่นๆเจ้าก็จะอยู่บนโลกอนาคตทันที"
    "งั้นหนูจะบอกมาสเตอร์ก่อนนะคะ"แล้วแันก็จะเดินออกไปแต่ก็ต้องหยุดเพราะมันสูงเกินไปฉันไปไม่ได้ ถ้ำสูงง่ะ TT
    "หนูคงบอกไม่ได้แล้วสิ มันสูง"ฉันบอกกับ Darkness 
    "เจ้าก็ใช้เทพดวงดาวของเจ้าสิ"ทำไมไม่คิดเนี่ยฉัน
    "จงเปิดออกประตูกลุ่มดาวแพะ คาปริคอร์น!"หลังจากนั้นคาปริคอร์นก็ปรากฏอยู่ตรงหน้าของลูซี่
    "มีอะไรหรอครับคุณลูซี่"คาปริคอร์นถามฉัน
    "พาฉันไปที่กิลด์หน่อยสิ"ฉันพูดจบ คาปริคอร์นก็อุ้มฉันพร้อมที่จะวิ่ง ฉันจึงหันไปพูดกับDarknessว่า
    "เดี๋ยวหนูมานะคะ"
    "งั้นข้าจะรอในนี้นะ"

    ณ กิลด์แฟรี่เทล
    "คุณมิร่าคะ ขอพบมาสเตอร์หน่อยค่ะ"ฉันบอกคุณมิร่า
    "ได้จ้ะ เดี๋ยวฉันพาไป"หลังจากนั้นคุณมิร่าก็นำฉันไปห้องของมาสเตอร์
    "มาสเตอร์คะ ลูซี่อยากพบค่ะ"คุณมิร่าบอกแล้วเดินออกไป
    "มีอะไรหรอลูซี่"มาสเตอร์ถามฉัน
    "คือว่าหนูอาจจะไม่มาที่กิลด์น่ะค่ะ ช่วงนี้เพราะว่าจะไปฝึกพิเศษค่ะ"
    "จะให้เก่งกว่านัตสึใช่มั๊ย งั้นก้ไปเถอะ ว่าแต่จะกลับมาเมื่อไหร่?"
    "หนูก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ แต่ว่าหนูจะมาแน่ค่ะ"
    "โอเคให้ฉันบอกทุกคนมั๊ย"
    "บอกค่ะ หลัง2วันนี้ค่ะ"
    "จะเดินทางวันไหน"
    "วันนี้ค่ะ"
    "โอเค"เมื่อฉันบอกกับมาสเตอร์จบฉันก็ออกไปจากห้อง แล้วฉันก็จะเดินไปนั่งเก้าอี้ที่ฉันเคยนั่งกับนัตสึ แต่ฉันก็ชะงักเพราะถูกแทนที่ด้วยลิซานน่าไปแล้ว แต่ฉันก็ยังเดินไปหาเอลซ่า เกรย์และก็จูเบียโดยไม่ทักสองคนนั้น
    "ไงจูเบีย เอลซ่า เกรย์"
    "ว่าไง"เอลซ่า
    "สวัสดีค่ะ"จูเบีย
    "อ้าว ลูซี่"เกรย์
    "ฉันมีเรื่องจะบอกล่ะ"แต่ฉันเห็นหน้าสองคนที่กำลังจะฟังเรื่องของฉัน ฉันเลยพูดไปว่า
    "เป็นการส่วนตัว"แล้วฉันก็ลากเอลซ่า เกรย์ และจูเบียไปหลังกิลด์
    "ฉันจะไม่มาที่กิลด์สักพักนะพอดีฉันมีฝึกพิเศษน่ะ"
    "หาาาาา"ทุกคนร้องพร้อมกัน
    "เบาๆหน่อยเดียวคนอื่นได้ยิน"
    "นี่เธอจะเอาชนะไอตาขวางจริงๆหรอ"เกรย์ถาม
    "ก็ใช่นะสิ"
    "แล้วฝึกที่ไหน ว่างๆจะได้ไปเยี่ยม"เอลซ่าถามฉัน
    "ไม่บอกจ้าา"
    "อ้อ! อีกอย่างห้ามบอกใครนะ แต่เดี๋ยวมาสเตอร์ก็คงจะประกาศอีกทีหลัง2วันนี้"
    "อื้อ"
    "สู้ๆนะคะ"จูเบียบอกฉัน
    "งั้นฉันไปล่ะ บายนะทุกคน"
    หลังจากนั้นพวกเราก็เดินกลับเข้ากิลด์มา นัตสึมองฉันอย่างแปลกใจ แต่ฉันก็ไม่สนใจและรีบวิ่งออกจากกิลด์ไป ต้องกลับบ้านไปเตรียมของก่อนสินะ
    หลังจากนั้นฉันก็กลับบ้านไปเก็บของและไปที่ถ้ำอีกครั้ง
    "ขอโทษที่ให้รอนะคะ"
    "มาแล้วหรอ งั้นไปกันเถอะ"
    "ค่ะ"
    เป็นยังไงกันบ้างค่าาา หลังจากที่ลูซี่จะเป็นดราก้อนสเลเยอร์
    #เม้นกันด้วยน้าาา ไม่เม้นมีงอนT^T
     
    Just don't cry,Lucy ><
     
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------
    อยากเห็นหน้าของ มังกรDarknessที่สอนลูซี่มั๊ย นี่งายยย
    #ตัวละครสมมุตินะครัช

     


    Darkness มังกรแห่งความมืดเป็นมังกรที่เก่งที่สุด เพศผู้ เป็นเพื่อนกับอิกนีล แกรนดีเน่
    และเมทัลลิคาน่า เป็นมังกรที่ภายนอกอาจจะดูโหดเหี้ยมแต่ภายในนั้นเป็นคนใจดีมาก จะเป็นคนสอนเวทดราก้อนสเลเยอร์ให้ลูซี่ 

     
    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×