อิงใจ - นิยาย อิงใจ : Dek-D.com - Writer
×

    อิงใจ

    อิง รู้มั๊ย'อิงใจ'ย่อมาจากอะไร?.. สาวน้อยในชุดไทยจักรีสีงาช้างนั่งพนมมือบนตั่งรดน้ำสังข์เงยหน้าจิ้มลิ้มมองมารดาของตน.... 'อิงใจ'ย่อมาจาก'พักพิงอิงใจ(ของแม่)' แม่ฝากหนูอิงด้วยนะ'ปราชญ์' (แล้วหนูอิงจะเป็นที่อิงใจของปราชญ์เช่นกัน)

    ผู้เข้าชมรวม

    990

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    990

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    32
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 มิ.ย. 60 / 14:51 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละครหลักของเรื่องก่อนนะจ๊ะ ^^

    ' อิงใจ ' หทัยลลิน สุขสวัสดิ์กุล
    สาวน้อยร่างเล็กวัย 22 ปีนิสิตปีสุดท้ายในรั้วมหาวิทยาลัย ลูกสาวคนเดียวของบ้าน หน้าตาจิ้มลิ้มออกแนวน่ารัก ร่าเริงสดใส ใจดี และ...ถึกอดทนทำได้ทุกอย่างตรงข้ามกับขนาดตัว ฉลาด มีความรับผิดชอบ รักศักดิ์ศรี ความฝันสูงสุดในชีวิตคือเลี้ยงดูมารดาให้สุขสบาย และ เป็นโสดไปจนตาย^^ แต่ชีวิตที่เรียบง่ายแสนสงบของเธอกำลังจะเปลี่ยนไป

    ' ปราชญ์ ' ปราชญา ศักดิสร
    หนุ่มคมเข้มอายุ 32 ปีเจ้าของกิจการหลากหลายด้านต่อจากบิดาและมารดา ฉลาดเฉียบแหลม สุขุมเงียบขรึม จริงจัง ชีวิตจืดชืดมีแต่งาน แต่ชีวิตที่แสนน่าเบื่อของเขาจะจบลงเมื่อมี อิงใจ เข้ามาป่วนเป็นสีสันให้แกเขา



    ' ริน ' มณีรินทร์ สุขสวัสดิ์กุล
    คุณแม่คนสวยของอิงใจ วัย 57 กะรัต แต่ยังดูอ่อนกว่าวัย นุ่มนวล ใจดี รอบคอบ เป็นแม่ศรีเรือน 

    ' ปุณ ' ปุณฑาริกา ศักดิสร 
    น้องสาวสุดแสบของปราชญ์ อายุรุ่นราวคราวเดียวกับอิงใจ

    ' ปราย ' ปัญฑารีย์ ศักดิสร
    คุณแม่สุดแซ่บของ ปราชญ์ และ หนูปุณ สุขุม ฉลาดปราดเปรียว เจ้าเล่ห์ยามจำเป็น ทันสถานการณ์เสมอ เรียกว่าเป็นบุคคลสำคัญของตระกูล เป็นเพื่อนคนสนิทของ แม่ริน

    ' เกรียง ' เกรียงไกร ศักดิสร
    หนุ่มใหญ่ดูสมาร์ท บิดาของ ปราชญ์ และ ปุณ สามีสุดที่รักของ ปราย มีความเป็นผู้นำ ใจดีมีเมตตา ทันคน สุขุม รอบคอบ คุณสมบัติครบถ้วน 

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    " นี่ อิงเหรอ ไม่เจอกันนานเปลี่ยนไปเยอะเนอะ " ชายหนุ่มหันหน้าไปยกยิ้มทักทายเด็กน้อยในอดีตผู้ซุกซนแก่นเซี้ยวที่เคยชอบมาเล่นบ้านเขาแทบทุกเดือน แต่ตอนนี้เปลี่ยนไปเป็นคนละคนดูสาวขึ้น สงบขึ้น แต่ยังคงยิ้มแย้มอยู่เช่นเดิม
    " ค่ะ พี่ปราญช์ก็เปลี่ยนไปนิดนึง ^^ " จบประโยคด้วยเสียงกลั่วหัวเราะ ชายหนุ่มตรงหน้าเปลี่ยนไปนิดนิงจริงๆ หน้าตาเข้ารูปดูดีจัดว่าหล่อ สง่าและดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ทรงผมเข้ากับหน้าตา ร่างกายโตขึ้นเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ สมส่วนไม่ได้ดูผอมเหมือนแต่ก่อน ดูสูงใหญ่พอตัวในสายตาของอิงใจ

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    บอกไว้ก่อนเลยเรื่องนี้มือใหม่หัดแต่งเป็นเรื่องแรก ตั้งใจว่าจะแต่งเป็นเรื่องสั้นไม่เกิน 15-20 ตอนค่ะ แต่ดูอีกทีแล้วแต่ความเวิ่นเว้อของตัวเองด้วย555555 หากมีข้อผิดผลาดหรืออ่านแล้วไม่ลื่นไหลคอมเม้นกันให้เตมมมที่เลยนะคะ จะได้นำไปปรับปรุง 

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น