ภารกิจพิชิตใจยัยเวอร์จิ้น - นิยาย ภารกิจพิชิตใจยัยเวอร์จิ้น : Dek-D.com - Writer
×

ภารกิจพิชิตใจยัยเวอร์จิ้น

วิลา สาวน้อยใสซื่อบริสุทธิ์ผู้ไม่เคยมีความรักมาก่อน ได้รับคำท้าจากฟา เพลย์บอยรุ่นน้องสุดฮอต ว่าเขาจะทำให้เธอชอบเขาให้ได้ภายใน 2 อาทิตย์ ภารกิจพิชิตใจยัยเวอร์จิ้นจึงถือกำเนิดขึ้น!

ผู้เข้าชมรวม

2,283

ผู้เข้าชมเดือนนี้

3

ผู้เข้าชมรวม


2.28K

ความคิดเห็น


8

คนติดตาม


69
จำนวนตอน : 42 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  11 พ.ย. 63 / 21:23 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

Update: นิยายเรื่องนี้แต่งจบแล้ว หากใครต้องการอ่านฉบับเต็ม สามารถซื้อได้ที่เว็บไซต์ Meb นะคะ



ฟา: เพลย์บอยหนุ่มวัย 21 ปี ขาว สูง ตี๋ บุคลิกร่าเริงสดใสปนทะเล้น เป็นที่หมายปองของสาวๆในออฟฟิส  




วิลา: สาวน้อยใสซื่อวัย 23 ปี ขี้อาย ไม่กล้าแสดงออก ปากไม่ตรงกับใจ 



ฟิว: เพื่อนสนิทของวิลา อายุ 23 ปี โผงผาง จริงใจ พูดทุกอย่างตามที่ใจคิด 


ฉันชื่อวิลา อายุ 23 ปี หลังเรียนจบก็เริ่มงานทันที วันนี้เป็นวันที่ฉันทำงานในฐานะเลขาบอสชาวอังกฤษครบหนึ่งเดือนพอดี บริษัทฉันเป็นบริษัทนำเข้า-ส่งออกชิ้นส่วนเครื่องยนต์รายใหญ่และมีสาขาในหลายประเทศทั่วโลก 

ขณะที่ฉันกำลังคร่ำเคร่งกับการเตรียมเอกสารการเข้าประชุมให้บอสนั้น ฉันก็ได้ยินเสียงแตงโม เพื่อนร่วมงานคนหนึ่งของฉันวิ่งเข้ามา หน้าตาตื่นเต้นสุดๆ และตะโกนบอกคนทั้งชั้นว่า 

"พวกแกร๊ ชั้นมีข่าวมาเม้าท์ ตอนนี้ฝ่ายบุคคลกำลังสัมภาษณ์น้องผู้ชายคนนึงอยู่ หล่ออปป้ามากๆ อย่างกะหลุดมาจากซีรี่ย์เกาหลีแหนะแกกกก เห็นแล้วใจคอไม่ดีเลย อยากจะสอนงานน้องไวๆ อิอิ" แตงโมบอกพร้อมทำหน้าทำตาแบบฟินสุดๆ 

หลังจากนั้นผู้หญิงทั้งชั้นก็ทำเป็นออกไปเข้าห้องน้ำ ฉันรู้หรอกน่าว่าความจริงพวกนั้นจะแกล้งเดินผ่านหน้าห้องสัมภาษณ์งานเพื่อส่องหาน้องผู้ชายคนที่แตงโมเล่า ส่วนฉันน่ะเหรอ ไม่สนใจซักนิด ไม่ใช่ว่าฉันอยากจะทำตัวอินดี้แตกต่างจากเพื่อนร่วมงานคนอื่นหรอกนะ แต่สเปคฉันต้องผิวแทน หน้าตาคมเข้มเท่านั้น หน้าตาตี๋ๆแบบอปป้าเกาหลีน่ะไม่ใช่สเปคฉันเลยซักนิด 

กว่าฉันจะเคลียร์งานเสร็จก็เย็นพอดี ก่อนกลับฉันยังเห็นพวกผู้หญิงซูมดูรูปที่แอบถ่ายน้องผู้ชายคนนั้นแล้วกรี๊ดกร๊าดกันใหญ่ ส่วนฉันก็เดินผ่านไปแบบง่วงๆ 

_____________________________________________________ 

โอ๊ย วันนี้มันวันอะไรนะ มาทำงานก็สายแถมยังปวดฉี่มาตลอดทาง ทรมานสุดๆ มาถึงห้องน้ำหญิงก็เต็มทุกห้อง แต่เอ๋ ห้องน้ำชายยังว่างนี่หน่า เข้าเลยละกัน 

เมื่อฉันเข้าเสร็จและเปิดประตูห้องน้ำออกมา ฉันก็พบผู้ชายคนนึงยืนฉี่อยู่ แถมเห็นน้องชายของหมอนั่นเต็มๆ ไม่นะะะะะะะะ ทำไมสาวน้อยบริสุทธิ์ผุดผ่องอย่างฉันต้องมาเห็นอะไรแบบนี้ด้วย 

"อ๊ายยยยย ไอโรคจิต ทำอะไรน่ะ นายแกล้งมาเข้าห้องน้ำผู้หญิงเพื่อจะโชว์ของใช่ไหม ออกไปเดี๋ยวนี้นะ ยามปล่อยให้คนโรคจิตแบบนี้เข้ามาในบริษัทได้ยังไง"ฉันโวยวายสุดเสียงในขณะที่มือก็ยังปิดตาแน่น 

"เห้ย ผมไม่ใช่โรคจิตนะพี่ พี่ใจเย็นๆก่อน แล้วนี่ก็ไม่ใช่ห้องน้ำผู้หญิงนะ นี่มันห้องน้ำผู้ชาย พี่แหละเข้ามาทำอะไรในห้องน้ำผู้ชาย หรือพี่เองที่โรคจิต แอบอยู่ในนั้นเพื่อรอดูผู้ชายฉี่" เสียงทุ้มๆของหมอนั่นพูด 

เอ๋ ฉันเป็นฝ่ายมาเข้าห้องน้ำผู้ชายจริงๆด้วย พอเห็นหมอนั่นยืนฉี่ฉันก็ตกใจจนสติกระเจิงไปหมด คิดได้อย่างนี้ฉันก็เลยค่อยๆเลื่อนมือที่ปิดตาออก 

ภาพที่ฉันเห็น คือผู้ชายคนหนึ่ง สูงประมาณ 180 เซนติเมตร ผิวขาวใส ผมดำ หน้าตี๋แต่ตาคม ใส่เสื้อเชิ้ตสีดำกับกางเกงยีนส์ขายาว ดูแล้วน่าจะอายุน้อยกว่าฉัน 2-3 ปี 

"พี่ๆ มัวแต่ตะลึงกับความหล่อของผมหรอคร้าบบบ สรุปใครกันแน่ครับที่เป็นฝ่ายโรคจิต" หมอนั่นพูดพร้อมทำหน้าทะเล้นและยักคิ้วให้แบบกวนๆหนึ่งที 

"จะบ้าหรอ ฉันปวดฉี่มากแล้วห้องน้ำหญิงเต็มน่ะ ฉันเห็นห้องน้ำชายว่างเลยมาเข้า ถ้ารู้ว่าต้องมาเจออะไรแบบนี้ฉันยอมฉี่ราดดีกว่า" ฉันพูดพร้อมค้อนใส่หมอนั่น 

"แหม ทำเป็นพูดไป ไม่ใช่เห็นครั้งนึงแล้วติดใจจนต้องคอยมาแอบดูผมอีกนา" หมอนั่นพูดพร้อมยิ้มกรุ้มกริ่ม 

โอ๊ย ฉันไม่ไหวกับไอเด็กบ้านี่แล้วนะ คนอะไรกวนชะมัด แถมยังมั่นใจในตัวเองจนน่าหมั่นไส้ ใครได้คนแบบนี้เป็นแฟนคงปวดหัวตาย คิดได้อย่างนี้ฉันจึงตัดสินใจจะไปให้พ้นจากหมอนี่ แต่ในขณะที่ฉันกำลังจะเดินผ่านไปทางประตูนั้น หมอนี่ก็คว้าแขนฉันไว้ 

"เดี๋ยวสิคร้าบ พี่ชื่ออะไรหรอ ผมชื่อฟานะ เพิ่งมาทำงานตำแหน่งตรวจความเรียบร้อยชิ้นส่วนเครื่องยนต์วันนี้วันแรก ผมมาสัมภาษณ์งานเมื่อวานแล้วเขาก็ให้เริ่มงานวันนี้เลย" 

อ๋อ ถ้างั้นนายฟานี่ก็คงเป็นหนุ่มที่เมื่อวานผู้หญิงเขากรี๊ดกร๊าดกันสินะ ก็หน้าตาใช้ได้อยู่หรอกแต่กวนประสาทแถมหลงตัวเองชะมัด ใครจะกรี๊ดก็กรี๊ดไปเถอะ ฉันไม่เอาด้วยหรอก 

"ฉันชื่อวิลา ถ้าไม่มีอะไรแล้วฉันขอตัวก่อนนะ ปล่อยแขนฉันด้วย" ฉันพูดพร้อมทำหน้าบึ้งใส่ 

"คร้าบบ เจอกันก็ทักกันบ้างนะครับพี่วิลา" ฟาพูดพร้อมยิ้มมุมปากให้ฉันหนึ่งที 

ใครจะอยากทักแกยะอีตาบ้า กวนซะขนาดนี้ ฉันคิดในใจขณะเดินออกจากห้องน้ำ 

_____________________________________________________ 

โปรดติดตามตอนต่อไป 

หมายเหตุ: บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับเนื้อเรื่อง ใช้ประกอบเพื่อความบันเทิงเท่านั้น 



นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น