(จบ)[ fic Twilight ]ผูกจิตรักยัยแวมไพร์ yuri (oc) - นิยาย (จบ)[ fic Twilight ]ผูกจิตรักยัยแวมไพร์ yuri (oc) : Dek-D.com - Writer
×

    (จบ)[ fic Twilight ]ผูกจิตรักยัยแวมไพร์ yuri (oc)

    อัพ วันจันทร์และ อังคาร เท่านั้น เธอตายลงและได้ตื่นมาอยู่ในร่างของแวมไพร์สาวลูกสาวของอาโร โวลตูรี เมื่อเธอได้ลืมตาตื่นขึ้นมา ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเหตุอะไรทำให้เธอถึงได้ผูกจิตกับเด็กสาว มนุษย์อมตะได้

    ผู้เข้าชมรวม

    10,462

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    58

    ผู้เข้าชมรวม


    10.46K

    ความคิดเห็น


    102

    คนติดตาม


    594
    จำนวนตอน :  39 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  7 พ.ค. 65 / 22:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เด็กสาวที่ตายลงและได้เกิดใหม่เป็นลูกสาวของอาโร โวลตูลี เธอไม่รู้ว่ามาอยู่นี้ได้ยังไงแต่เมื่อเธอได้ชีวิตใหม่มาแล้วก็ขอทำอะไรตามใจหน่อยก็แล้วกัน


    แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะเธอดันไปผูกจิตวิญญาณกับเด็กสาวคนหนึ่งที่มีความเป็นแวมไพร์อยู่ และด้วยชื่อและมานสกุนของเด็กสาวคนนั้นมันก็ทำให้เธอรู้ว่า เธอได้เกิดใหม่ในหนังที่มีชื่อว่าแวมไพร์ ทไวไลท์





    ชื่อ: สการ์เล็ต  โวลตูรี


    เกิด: 5 กรกฏาคม 1036


    อายุ: 18 ปี


    อายุจริง : 976 ปี


    สูง: 184 cm


    ความสามารคพิเศษ: เปลี่ยนแปลงร่างกายของตัวเองได้ , ทนต่อแสงแดด , มีเกราะพลังที่ไม่มีใครต้านได้และสามารถควบคุมแวมไพร์ได้ทุกตัว


    ครอบครัว: อาโร โวลตูรี (พ่อ)



    สการ์เล็ตเป็นผู้หญิงตัวสูงผิวซิด มีดวงตาสีแดง ผมที่เคยเป็นสีดำในตอนที่ยังมีชีวิตอยู่เมื่อถูกพ่อของตัวเองกัดเพื่อเปลี่ยนให้เธอเป็นแวมไพร์ ผมของเธอก็ได้กล่าวเป็นสีขาวเท่า เธอนั้นได้สลบไปเพราะ อาโร ผู้เป็นพ่อนั้นดูดเลือดเธอมากเกินไป และนั้นทำให้ อาโรคิดว่าลูกสาวเพียงคนเดียวของเขานั้นตายไปแล้ว เขาเลยเอาร่างของเธอนั้นไปฝังเอาไว้ที่สุสานหนึ่ง ในโรมาเนีย แต่ความเป็นจริงนั้นเธอยังไม่ตายแต่ร่างกลายของเธอกำลังซึมซับความเป็นแวมไพร์ที่ละนิดแค่นั้นเอง


    แต่เมื่อเวลาผ่านไป ก็มีเด็กสาวคนหนึ่งได้หลงเข้ามาที่สุสานของเธอ และทำให้เธอฟื้นขึ้นมาแต่ไม่ใช่แค่นั้น เพราะเด็กสาวคนนั้นได้ผูกจิตกับเธอไปซะแล้ว เด็กคนนั้นชื่อ เรเนสเม่ คัลเลน



     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น