พี่ครับ รับรักผมหน่อย - นิยาย พี่ครับ รับรักผมหน่อย : Dek-D.com - Writer
×

    พี่ครับ รับรักผมหน่อย

    โดย Light_rain

    ก็แค่งานopen houseป่ะ ให้กูไปทำโปรเจกต์เหอะ บ่นไปงั้น เพราะนังเพื่อนตัวดีสาปไว้ถ้าไม่มาติดเอฟ! ไม่นานสายตาก็ไปหยุดที่เด็กชายชุดนักเรียนที่ยืนโดดเด่นท่ามกลางผู้คน เจ้าของท่าเซลฟี่ชู2นิ้ว สมัยนี้ยังมีคนชู2นิ้วอีกหรอวะ ตลก แต่ก็ น่ารักดี..

    ผู้เข้าชมรวม

    201

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    201

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ต.ค. 65 / 15:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “ก็แค่งานopen houseป่ะ ให้กูไปทำโปรเจกต์เหอะ” 
    “มึงจะบ่นจนจบงานเลยไหมค้าา นู่นๆๆ อาหารตาเต็มไปหมด เกินปุยมุ้ย!” กัสตอบด้วยท่าทางจิกกัดก่อนจะหันไปส่องเหล่าเด็กนักเรียนที่มาในงาน
    “ปูน หยิบโบชัวร์ให้กูหน่อยดิ” เรนพูด
    “…”
    “เออๆหยิบเองก็ได้” เรนพูด
    ฉันไม่ตอบ เพียงแต่ตอนนี้สายตาฉันไปหยุดที่เด็กชายชุดนักเรียนที่ยืนโดดเด่นท่ามกลางผู้คน เจ้าของท่าเซลฟี่ชู2นิ้ว สมัยนี้ยังมีคนชู2นิ้วอีกหรอวะ ตลก แต่ก็ น่ารักดี..

    แนะนำตัวละคร

    ปูนปั้น 

       รุ่นพี่สถาปัตย์ปี3 ที่มีโลกส่วนตัว(โคตร)สูง อยู่กับสัตว์มากกว่าคนซะอีก มีคนเข้าหาเธอมากหน้าหลายตา แต่เธอไม่ปลงใจกับใครสักคน หลายคนคิดว่าเธอไม่ชอบผู้ชายหรือเปล่า มีเพียงเพื่อนเธอเท่านั้นที่รู้เหตุผลนั้นดี 

    กัส

       เพื่อนชะนีซี้ปึ้กของปูนปั้น คบกันตั้งแต่อนุบาลจนมหาวิทยาลัย เรียกได้ว่ารู้ทุกอย่างที่เป็นเรื่องของปูนปั้น 

    เรนโบว์

       เพื่อนสาวตัวเล็กตัวน้อย อ่อนไหวแทบจะทุกเรื่องทำให้โดนรังแกอยู่บ่อยครั้ง จนเป็นเหตุให้ปูนปั้นและกัสทนไม่ไหว จำใจเข้าไปช่วย จนสุดท้ายก็ได้อยู่กลุ่มเดียวกันตั้งแต่ปี1

    คีน

       น้องเฟรชชี่ปีหนึ่ง ขวัญใจสาวเเท้สาวเทียม อาจเพราะเป็นหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่นที่มีความขาวราวกับไข่ปอกอยู่แล้ว แถมอาวุธเป็นรอยยิ้มที่สะกดให้พวกเรา(รวมไรท์ด้วย)ตกหลุมรัก! งานอดิเรกคือทำทุกอย่าง แต่มีงานอดิเรกหนึ่งที่ดูเหมือนเป็นเอกลักษณ์ของเขาไปโดยปริยายคือ การถ่ายรูป เค้าพกกล้องไปทุกที่ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะถ่ายทุกอย่างหรอกนะ เจ้าหล่อนไม่ถ่ายคนซะงั้น -..-

    พิชญ์

       เพื่อนสนิทของคีน คบกันมาตั้งแต่มอปลาย อยู่กันเป็นแก๊ง 4คน เป็นสายซัพพอร์ตNo.1 ในกลุ่ม ไม่ว่าเพื่อนจะทำอะไร พร้อมช่วยและให้คำปรึกษาได้ทุกคน

    พี

       หนึ่งในแก๊งเพื่อนของคีน เรียกได้ว่าเป็นสายแบกของกลุ่มเลยก็ว่าได้ เพราะเมื่อไหร่ที่คนในกลุ่มมีปัญหาหัวใจก็จะเป็นพีที่รับหน้าที่เป็นทั้งกามเทพ และคนแบกกลับจากร้านเหล้าตลอดไงล่ะ 

    พาย

       สาวน้อยของกลุ่มแก๊งหนุ่มๆ สายห้าวสายลุย ขอให้เพื่อนบอกพร้อมบวกเสมอ จนไม่มีใครกล้าเข้าหา แม้กระทั่งผู้ชาย ถึงหน้าตาเธอจะน่ารักจิ้มลิ้มก็เถอะ เพราะคิดว่าเธออาจจะชอบเพศเดียวกัน แต่ไม่นานเพิ่งจะมีความลับหนึ่งที่หลุดออกมาจากเจ้าตัวเอง ว่าแอบชอบเพื่อนในห้องตั้งแต่มอปลายแต่ยังคงเป็นปริศนาถึงทุกวันนี้

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น