ข้ากลายเป็นสาวใช้ของแม่ทัพหนุ่ม - นิยาย ข้ากลายเป็นสาวใช้ของแม่ทัพหนุ่ม : Dek-D.com - Writer
×

    ข้ากลายเป็นสาวใช้ของแม่ทัพหนุ่ม

    อวี้หลันเริ่มแรกแย้มผลิกลีบ..วสันตฤดู หวนวนมาอีกครา.บุปผางามสง่า ชูช่อตระการตา.ทว่า วาโยนั้นแสนเกรี้ยวกราดไร้ปรานี หากต้องดับสิ้นชีวี อัปราชัย...บุปผางามดอกนี้ยังคงทระนงในเกียรติและศักดิ์ศรีตลอดไป

    ผู้เข้าชมรวม

    10,672

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    63

    ผู้เข้าชมรวม


    10.67K

    ความคิดเห็น


    64

    คนติดตาม


    172
    จำนวนตอน :  94 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  3 ธ.ค. 66 / 22:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

     

    องค์หญิงอวี้หลัน องค์หญิงน้อยผู้แสนอาภัพ แห่งแคว้นโหย่ว ในวัยเพียงแปดชรรษา พระองค์ต้องเผชิญชะตากรรมที่แสนเศร้าและเจ็บปวด ทั้งการกลั่นแกล้ง ใส่ความให้ร้ายของเหล่าคนรอบกาย เพื่อหวังจะยึดครองตำแหน่งองค์หญิงสุดที่รักจากท่านอ๋องใหญ่บิดาของนาง ซึ่งเป็นองค์ถึงรัชทายาทของแคว้นเป่ยเยี่ยน

    ความโชคร้ายไม่จบสิ้น มีคนร้ายได้ลอบวางยาพิษลงในสระน้ำส่วนตัวขององค์หญิงน้อย ทำให้นางต้องจบชีวิตลงในชั่วพริบตาที่สูดดมกลิ่นหอมพิษ ซึ่งโชยขึ้นมากับไอน้ำ ก่อนที่จะสิ้นใจตาย พระนางได้อธิษฐานว่า ถ้าหากได้เกิดใหม่ ตนก็ปรารถนาเกิดเป็นคนธรรมดา แม้จะไม่ได้มียถฐาบรรดาศักดิ์ใด ๆ ไม่มีชีวิตที่สบาย ไม่ร่ำรวยเงินทองอย่างที่เคยเป็น ก็ยินดีเช่นนั้น

    และแล้ว องค์หญิงน้อยก็ได้สิ้นพระทัยลงต่อหน้าธาระกำนัลทุกคน ตลอดช่วงชีวิตที่มีมา องค์หญิงน้อยพบว่าไม่เคยมีใครสักคนที่รักนางจริงแม้แต่คนเดียว แต่พระนางคิดผิด...

    สิบปีผ่านไป องค์หญิงผู้แสนอาภัพ ได้มีชีวิตใหม่ในนาม ฟ่งหลันหลั่น หญิงสาวชาวยุทธทั่วไป แม้ฝีมือด้านวิทยายุทธจะไม่เก่งกาจมากนัก แต่นางนั้นเปี่ยมไปด้วยน้ำใจและคุณธรรมหาผู้ใดเสมอเหมือนได้

    ด้วยนิสัยรักความยุติธรรมมากเกินไป นางจึงมักเข้าไปยุ่งเรื่องของคนอื่นอยู่หลายครั้ง จนมีครั้งหนึ่ง ฟ่งหลันหลั่นได้เกิดพลาดพลั้งเสียทีให้กับศัตรูที่ตามมาแก้แค้น

    หนึ่งในคนพวกนั้นได้ใช้อาวุธลับ ซัดใส่นางเอง จนนางถูกพิษชนิดหนึ่งเข้า และทำให้สูญเสียวรยุทธไปชั่วคราว ทางเดียวที่จะรักษาตัวเองได้ 

    พอรู้สึกตัวอีกที ฟ่งหลันหลั่นก็ได้กลายมาเป็นสาวใช้คนใหม่ของจวนแม่ทัพใหญ่แห่งแคว้นโหย่ว แม่ทัพใหญ่ของจวนนี้คือ หลงอี้หลิง ผู้มากความสามารถและมีชื่อเสียงเลื่องลือเกรียงไกรด้านการรบ นามของเขานั้นเป็นที่โจษจันฑ์และเกรงกลัวของฝ่ายศัตรูเป็นอย่างมาก

    หลงอี้หลิง ได้ใช้พลังหยินในตัวของเขา ช่วยขับพิษในกายให้ฟ่งหลันหลั่น และได้เผลอเปิดจุดลมปราณที่เคยถูกสะกัดไว้ให้นางด้วย  ทำให้ความทรงจำที่เคยหายไปกลับคืนมา

    องค์หญิงอวี้หลันทรงจดจำเรื่องราวในอดีตของตนได้ทั้งหมด ว่าตนไม่ได้ตายอย่างที่คิดไว้ แต่เป็นเพราะพระองค์พยายามลบความทรงจำที่เจ็บปวดเลวร้ายนั้นให้หายไป

    เมื่อองค์หญิงน้อยอวี้หลันจดจำเรื่องราวทุกอย่างได้ จึงอยากที่จะเอาคืนทุกคนที่เคยทำร้ายนาง แต่ด้วยต้องแลกความทรงจำให้กลับมา ด้วยการที่ต้องสูญเสียพลังยุทธ์ไปโดยถาวร ทำให้ต้องตกเป็นหน้าที่ของหลงอี้หลิง แม่ทัพใหญ่ผู้คลั่งรัก ต้องออกโรง ช่วยแก้แค้นแทนและทวงคืนความยุติธรรมให้กับสาวใช้ของตน

    เรื่องราวจะดำเนินต่อไปยังไง หลงอี้หลิง แม่ทัพใหญ่แห่งแคว้นโหย่วจะช่วยฟ่งหลันหลั่น หรือองค์อวี้หลัน แก้แค้นและทวงความยุติธรรมได้หรือไม่ ต้องมาติดตามไปพร้อม ๆ กัน

     

    Content Warning

    มีการใช้ถ้อยคำไม่สุภาพ/ มีฉากบรรยายรัก/มีการกล่าวถึงฉากสะเทือนอารมณ์และมีฉากต่อสู้

    /มีการใช้อำนาจกดขี่ข่มเหงผู้ที่ด้อยกว่า/มีฉากตบตีชิงรักหักสวาท

     

    ในช่วงแรกผู้เขียนจะลงฉบับร่างที่ยังไม่ได้ผ่านการตรวจคำผิดและเกลาสำนวนมากนัก

    และเนื้อหาอาจจะดำเนินเรื่องแบบค่อยเป็นค่อยไป เพื่อจะได้เข้าใจในนิสัย และความเป็นมาของแต่ละตัวละคร

    มีการเลือกใช้วิธีเขียนแบบ Fash Back บ้าง หากท่านใดไม่ค่อยชอบอ่านในแนวนี้อาจจะทำให้รู้สึกขัดใจต้องขอภัย 

     

    สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์พุทธศักราช 2537

    ห้ามนำส่วนหนึ่งส่วนใดของหนังสือเล่มนี้ไปลอกเลียนแบบ

    ทำสำเนา ถ่ายเอกสาร หรือนำไปเผยแพร่บนอินเทอร์เน็ต

    และเครือข่ายต่าง ๆ ไม่ว่ารูปแบบใด ๆ นอกจากจะได้รับ

    อนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากเจ้าของลิขสิทธิ์เท่านั้น

     

    ด้วยรัก

    จากใจผู้เขียน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น