LiLith in wood - นิยาย LiLith in wood : Dek-D.com - Writer
×

    LiLith in wood

    โดย LiLith_LL

    ผู้เข้าชมรวม

    63

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    63

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 มิ.ย. 65 / 01:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ลิลิธ มาเทีย: ชายหนุ่มหน้าตาดีแถมยังเป็นนักเวทย์ที่มีความสามรถ ผู้เกิดมาพร้อมพรสวรรค์ นั้นคือพลังเวทย์ที่ไหลเวียนในตัว ลิลิธสามารถควบคุมได้อย่างไร้ที่ติ ในยุคที่พ่อมดแม่มดรุ่งเรือง เขาเป็นดังดวงประทีปของวงการเลยก็ว่าได้ ถึงเป็นเช่นนั้นเขาก็ไม่เคยคิดที่จะชื่นชมคำยกยอนั้น กลับรู้สึกไม่ชอบพวกพ่อมดแม่มดมากกว่า เขารู้สึกว่าพลังที่เขามีมันแตกต่างและแกร่งกล้ามากเกินไป จึงไม่สมควรเรียกเหมารวมกับพวกพ่อมดแม่มด


    ริว: เด็กหนุ่มหน้าตายจอมจิกกัด นักฆ่ามือหนึ่งของกลุ่มนักฆ่าหัวยาพิษ ความเร็วของริวหาคนเปรียบได้ยากไม่ต้องพูดถึงฝีมือที่เข้าขั้นเทพเจ้า ถึงอายุยังน้อยแต่สามารถทำภารกิจระดับยากด้วยตัวคนเดียวได้ ความสามารถพิเศษของริวคือ เวทย์ที่มีผลต่อเวลาเเละความเป็นจริงไร้ผลกับเขาโดนสิ้นเชิง ดังนั้นเขาจึงถูกจ้างให้ลอบสังหารนักเวทย์ เพราะอย่างนี้เขาจึงได้ฉายาว่านักล่าจอมเวทย์


    :เกล็ดเล็กๆของจักรวาล LIW

    ความแตกต่างระหว่าง นักเวทย์ กับ พ่อมดแม่มด คือนักเวทย์สามารถใช่เวทย์ได้โดยไม่ต้องร่ายหรือปรุงยา ถึงอย่างนั้นคุณสมบัติของพลังเวทย์จะขึ้ออยู่กับความคิดสร้างสรรค์ของแต่ละคน นักเวทย์มีจำนวนน้อยมากหากเทียบกับพ่อมดแม่มด

    ส่วนพ่อมดแม่มดต้องคอยปรุงยาและต้องร่ายก่อนจึงจะอัญเชิญพลังเวทย์ได้ ดังนั้นพวกเขาจึงต้องพกไม่กายสิทธิ์ตลอด ถ้าเป็นพวกมือใหม่จะมีสมุดคาถาด้วยเพื่อไว้อ่านกันร่ายเวทย์ผิดบท ส่วนใหญ่หน้าที่คือการรักษาคนป่วย และการทำเช่นนี้ก็ได้ค่าจ้างเช่นกัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น