รักร้ายร้ายของผู้ชายติดเซ็กส์ (YAOI) - นิยาย รักร้ายร้ายของผู้ชายติดเซ็กส์ (YAOI) : Dek-D.com - Writer
×

    รักร้ายร้ายของผู้ชายติดเซ็กส์ (YAOI)

    โดย LiGoNNigth

    การมีเซ็กส์ทั้งวันทั้งคืนมันไม่ใช่เรื่องที่ดี แต่เค้าคนนี้ผู้ชายผู้เสพเซ็กส์ จะเปลี่ยนแง่มุมมองของคุณเอง ว่าการมีเซ็กส์มันเร่าร้อนแค่ไหน หึหึ แต่เซลคนนี้จะทำให้เขารู้จักความรักเองง!

    ผู้เข้าชมรวม

    578

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    578

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    12
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ก.ค. 58 / 21:34 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เพราะคำว่า "เซ็กส์" ทุกคนจึงโหยหาคำว่า "รัก" แต่ก็ไม่เสมอไปสำหรับใครหลายๆคน แต่ผู้ชายคนนี้ที่มีนามว่า "พรีเมี่ยม" เขาไม่รู้ว่าการมีความรักมันเป็นยังไง สิ่งที่ทำให้เขามีความสุขได้ในแต่ล่ะวันโดยไม่ต้องพึ่งความรัก ก็มีแต่เซ็กส์เท่านั้น เขาไม่เคยมีแฟนเป็นตัวตนเลยสักครั้ง จะมีก็แต่คู่นอน..

    ชีวิตของเขาเกิดมากับความเพอร์เฟค เพอร์เฟคตั้งแต่รูปร่างหน้าตา ความรวย แต่เขาไม่ค่อยได้รับความอบอุ่นจากพ่อแม่เท่าไหร่ พ่อแม่ก็ไม่ค่อยว่างมีแต่งานกับงาน เดือนหนึ่งจะว่างก็แค่ 2-3 วันเท่านั้น ต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ไปประชุมนู่นนี่นั่น พรีเมี่ยมจึงอยากได้ใครสักคนมาคอยอยู่เคียงข้าง สร้างความอบอุ่นให้กับเขา แล้วเมื่อเขาได้รู้จักเซ็กส์ นั่นคือสิ่งที่เขาตามหา เขาจึงเป็นบุคคลที่ติดเซ็กส์มาก ...

    สิ่งที่เขาคิดว่าตลอดคือ เซ็กส์ คือ ความรัก แต่สำหรับเขามันแค่ความรักชั่วคราว เพราะไม่มีใครที่จะทนกับความรักที่ยาวนานนัก แต่เขาก็ไม่เคยสนเขาออกจะเพอร์เฟคทั้งผู้หญิงและผู้ชายต่างก็อยากเสียัวให้กับเขาทั้งนั้น แล้วจำเป็นมั้ยที่พรีเมี่ยมต้องเสียใจ หึ ไม่ทาง!

    แต่เมื่อวันหนึ่งเขาได้เจอกับใครบางคนที่เกลียดการมีเซ็กส์เป็นอย่างมาก แล้วนี่ยิ่งเป็นผู้ชายอีกเนี่ยนะ โอยยยย "เซล" คนนี้อยากจะกัดลิ้นตัวเองตาย ถ้าให้เขาไปมีอะไรกับคุณชายพรีเมี่ยมนั่นนะมีหวังอยู่ไม่ถึงอายุ 30 แน่ เซลก็ได้ยินชื่อเสียงเรียงนามของพรีเมี่ยมอยู่ไม่น้อย ก็เพื่อนๆของเขานี่สิ ต่างพร่ำเพ้อหาอยู่ทุกกกวัน เซลเขาได้ประกาศเลยว่าจะไม่มีทางมีเซ็กส์กับใครแน่นอน เขาขออยู่แบบโสดไปตลอดชีวิตต!

    แต่เหมือนว่าการประกาศของเขามันไ้ไปเตะตาชายคนหนึ่งเข้านะ พรีเมี่ยมหรี่ตามองโพสต์นี้อย่างสนใจ ความคิดที่แทรกสอดเข้ามา ก็คือ ฉันจะเป็นคนเปิดจิ้นนายเอง หึหึ 


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น