หนีให้พ้น ถ้าไม่อยากรัก - นิยาย หนีให้พ้น ถ้าไม่อยากรัก : Dek-D.com - Writer
×

    หนีให้พ้น ถ้าไม่อยากรัก

    ผู้เข้าชมรวม

    102

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    102

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  17 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 เม.ย. 67 / 14:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “ในโลกนี้จะมีผู้หญิงที่ไม่ต้องการมีความรักจากผู้ชายจริงๆหรือ ฉันไม่เชื่อหรอก เธอก็แค่หลอกตัวเองเท่านั้นว่าฉันไม่ต้องการมีความรัก อาจจะเป็นเพราะความผิดหวังในรักครั้งแรก หรือว่ารักครั้งก่อน ทำให้เธอเข็ดขยาด ไม่ต้องการมีความรักอีก แต่ถ้าลองได้มาเจอผู้ชายดีๆอย่างฉัน รับรองว่าเธอจะต้องกระโจนเข้ามาหาฉันทันที” อาเธ่อร์นั่งคุยโทรศัพท์กับวินเซนต์ เพื่อนสนิทที่คอยเป็นที่ปรึกษาด้านความรักให้กับอาเธ่อร์ ชายหนุ่มที่ตามหาความรักมาตลอดชีวิต แต่หายังไงก็หาไม่เจอสักที เพราะความหลงตัวเองว่าเป็นผู้ชายที่เลิศเลอ ผู้หญิงคนไหนได้รู้จักเขาจะต้องแย่งชิงตัวเขากันทุกคน

    “เอ่อ! นายก็คิดเพ้อเจ้อต่อไปแล้วกัน ฉันขี้เกียจจะพูดเตือนแล้ว แต่ถ้านายมีเรื่องความรักอยากจะปรึกษาเมื่อไหร่ ก็สามารถโทรศัพท์มาคุยกับฉันได้ พวกเราเป็นเพื่อนสนิทกัน ฉันยินดีรับฟังนายทุกเมื่อ แม้ว่าความคิดของนายมันจะเพ้อฝัน ไร้สาระมากไปหน่อย แต่ว่าแค่นี้ก่อนนะ แม่เรียกให้ไปช่วยชิมอาหารแล้ว” วินเซนต์พูดจบก็รีบวางสายเดินไปหามารดาที่โบกมือเรียกให้เขาไปช่วยชิมอาหาร วิเซนต์เป็นเพื่อนที่ดีของอาเธ่อร์ เขาก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ไม่เคยประสบความสำเร็จในเรื่องของความรักเหมือนกับอาเธ่อร์ แต่กลับตั้งตัวเป็นที่ปรึกษาด้านความรักให้กับเพื่อนสนิท 

    นาตาลีกำลังวิ่งหนีชายหนุ่มที่มาจีบเธออย่างไม่คิดชีวิต ทั้งที่เธอปฏิเสธเขาไปหลายครั้งแล้ว แต่ว่าผู้ชายคนนี้ก็ยังตื้อไม่ยอมเลิก จนเธอไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไง แม้แต่หนีไปเที่ยวต่างประเทศแบบไม่ให้เจอหน้านับสิบวัน ชายหนุ่มคนนี้ก็ยังคงวนเวียนมาเฝ้ารอที่หน้าบ้านของเธออย่างไม่ยอมลดละ 

    “มันจะอะไรกันนักกันหนานะ ผู้หญิงในโลกนี้มีแต่ฉันคนเดียวหรือยังไง เดี๋ยวแม่ก็ฟาดกบาลให้แยกเป็นสองส่วนซะหรอก ฉันวิ่งจนเหนื่อยแทบหายใจไม่ออกแล้วนะ” นาตาลีวิ่งไปก็พร่ำบ่นไปตลอดทาง จนในที่สุดเธอก็ต้องหยุดวิ่ง เพราะว่าเหนื่อยจนหายใจไม่ทันแล้ว 

    นาตาลีสะดุ้งตกใจตื่นขึ้นมา ที่แท้เธอก็ฝันไปแต่เป็นฝันที่เหมือนจริงมาก จนเธอกลัวว่าจะเจอผู้ชายคลั่งรักอย่างในฝันเข้าสักวัน อีกไม่กี่วันเดินก็จะเดินทางไปเที่ยวประเทศอาณาเลียแล้ว ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เธอไปเที่ยวประเทศนี้และเป็นการเดินทางไปเที่ยวคนเดียว นาตาลีหวังว่าจะเป็นทริปที่สนุกอีกทริปหนึ่ง และภาวนาขอให้พบเจอแต่สิ่งดีๆและเรื่องดีๆด้วย ส่วนเรื่องความฝันของเมื่อคืน เธอก็หวังว่ามันจะไม่ใช่เป็นการเตือนอะไร เป็นแต่เพียงความฝันไร้สาระของคนกินดึกก่อนนอนเท่านั้น 

     

    * นิยายเรื่องนี้เป็นการแต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น มิได้มีเจตนาที่จะสร้างความเสียหายให้กับสถานที่หรือบุคคลที่อาจจะมีชื่อเหมือนกับตัวละครในนิยาย ซึ่งชื่อสถานที่และชื่อของตัวละครที่ระบุในเรื่องอาจจะมีการสมมติขึ้นมาเพื่อใช้เรียกตัวละครหรือว่าสถานที่ในนิยาย  ภาพถ่ายที่ใช้เป็นภาพประกอบในนิยายเรื่องนี้ ผู้แต่งเป็นคนไปถ่ายมาเองจากสถานที่จริง ดังนั้นห้ามมิให้ผู้ใดนำรูปภาพนี้ไปใช้โดยไม่ได้ขออนุญาต  

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น