เรื่องวุ่นวายของนายลูกชิ้น - นิยาย เรื่องวุ่นวายของนายลูกชิ้น : Dek-D.com - Writer
×

    เรื่องวุ่นวายของนายลูกชิ้น

    เพราะว่าพ่อแม่มีอาชีพขายก๊วยเตี๋ยว ชื่อของพระเอกในเรื้องจึงมีชื่อว่า นายลูกชิ้น ชีวิตของเขามีแต่ความวุ่นวายตั้งแต่ตื่นยันหลับ แล้วอย่างนี้จะมีผู้หญิงคนไหนมาสนใจเขานะ แต่เขาก็อยากมีคนรักเหมือนคนอื่น

    ผู้เข้าชมรวม

    2,298

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    47

    ผู้เข้าชมรวม


    2.29K

    ความคิดเห็น


    17

    คนติดตาม


    49
    จำนวนตอน :  39 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 มี.ค. 67 / 18:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นายลูกชิ้น หนุ่มน้อยวัย 22 ปี ทั้งชีวิตมีแต่เรื่องวุ่นๆให้ยุ่งทุกวัน ตั้งแต่ตื่นยันหลับทั้งที่ไม่มีใครต้องการให้เขาไปยุ่งด้วยสักคน จนเป็นที่เอือมระอาของคนแถวบ้าน แต่เพราะความมีน้ำใจของลูกชิ้น ทำให้ไม่มีใครกล้าว่าอะไรเขา เพราะบางวันก็ต้องให้นายลูกชิ้นช่วยเหลือเหมือนกัน 

    นุชจรี ดำรงศักดิ์ สาวน้อยวัย 19 ปี นักศึกษาปี 2 ของมหาวิทยาลัยนกนางแอ่น ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยชื่อดังของจังหวัดทางภาคใต้ เธอเป็นเด็กสาวที่สดใส ร่าเริง และชอบค้นหา อยากรู้อยากเห็น (ตรงๆก็คือ ชอบเผือกนั่นเอง) ไม่ว่าเรื่องใดที่ผ่านตาของเธอ หากยังไม่รู้จุดสิ้นสุดของมัน นุชจรีจะอดใจไม่ได้ที่จะต้องสืบค้นหาต้นตอและจุดจบของเรื่องนั้นๆ

    ทางมหาวิทยาลัยปิดเทอมใหญ่ 2 เดือน นุชจรีจึงได้เดินทางกลับบ้านที่กรุงเทพ เพื่ออ้อนพ่อกับแม่ขอไปเที่ยวบ้านของอ้อซึ่งเป็นเพื่อนสนิทในกลุ่มผู้หญิงชอบยุ่ง ในกลุ่มของเธอมีด้วยกัน 4 สาวและ 1 หนุ่ม ที่ไม่ได้อยากจะเข้ากลุ่มกับพวกเธอเลยสักนิด แต่เพราะความเป็นสุภาพบุรุษ ไม่กล้าปฏิเสธผู้หญิง ดังนั้นเขาจึงถูกบังคับให้เข้ากลุ่มเพื่อเป็นบอดี้การ์ดให้กับกลุ่มผู้หญิงชอบยุ่ง เวลาออกไปปฎิบัติภาระกิจข้างนอกมหาวิทยาลัย คนอื่นจะได้ไม่กล้ารังแก เพราะว่าโทนรูปร่างสูงใหญ่ ดูน่าเกรงขาม

    เมื่อกลุ่มผู้หญิงชอบยุ่งต้องมาปะทะกับความวุ่นวายของนายลูกชิ้น เรื่องราวอลเวงต่างๆจึงมักจะเกิดขึ้นกับชุมชนคลองดอนหลัก ซึ่งมีประชากรอยู่อาศัยเพียงร้อยกว่าครัวเรือน ถ้านับจำนวนประชากรก็มีอยู่ราว 700 - 800 คนเท่านั้น คนอยู่น้อย แต่นายลูกชิ้นมักจะสร้างเรื่องวุ่นวายให้กับทุกคนในชุมชนบ่อยจนสร้างความปวดหัวให้กับสถานีตำรวจคลองดอนหลัก ซึ่งมีสารวัตรกฤช ป้องกันเมือง นายตำรวจหนุ่มที่เคร่งครัดต่อหน้าที่และเข้มงวดต่อระเบียบวินัย จนสถานีตำรวจแห่งนี้ได้รับคำชมจากทุกหน่วยติดกันมาหลายปี  แต่พอมีกลุ่มของผู้หญิงชอบยุ่งเข้ามาในชุมชนคลองดอนหลัก ก็ยิ่งเพิ่มความวุ่นวายให้กับคนในชุมชนมากขึ้น 

    แต่แล้ววันหนึ่งที่นายลูกชิ้นได้ดูละครโทรทัศน์ที่ร้านตัดผมเปิดเอาไว้ให้ลูกค้าที่รอตัดผมชมกัน เป็นฉากที่พระเอกบอกรักนางเอก แล้วจูบที่แก้มของเธอเบาๆ จนนางเอกเขินอาย นายลูกชิ้นก็มีความรู้สึกว่าเขาอยากมีคนรักเหมือนพระเอกในทีวี ดังนั้นเขาจึงเริ่มต้นตามหาผู้หญิงที่จะมาเป็นคนรักของเขา ทำให้ความวุ่นวายที่ดูเหมือนจะสงบไปแล้ว กลับสร้างความอลเวงให้กับชุมชนขึ้นมาอีกครั้ง

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น