สาวแสบแก้เผ็ดรัก - นิยาย สาวแสบแก้เผ็ดรัก : Dek-D.com - Writer
×

    สาวแสบแก้เผ็ดรัก

    เนตรดาวยอมทิ้งพ่อแม่และอาม่าที่รักเธอ เพื่อชายหนุ่มที่คิดว่าเขารักเธอ แต่เมื่อรู้ความจริงว่าสิ่งที่เขาต้องการไม่ใช่เธอ เนตรดาวจึงต้องการแก้เผ็ดคนหลอกลวง ทีทำให้เธอต้องเสียเวลาไปถึง 5 ปี

    ผู้เข้าชมรวม

    2,565

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    28

    ผู้เข้าชมรวม


    2.56K

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    25
    จำนวนตอน :  64 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 เม.ย. 66 / 16:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เนตรดาว อมรสุขอนันต์ หญิงสาวที่สดใสร่าเริง วัย 22 ปี มีความฝันที่จะไปเรียนต่อที่ประเทศญี่ปุ่นหลังจากที่เรียนจบชั้นมัธยมปีที่ 6  เพราะว่าเธอชอบความเป็นระเบียบและสวยงามของประเทศนี้ แล้วเธอก็ได้ไปเรียนตามที่ต้องการ โดยสัญญากับพ่อแม่ว่าจะเอาความรู้เกี่ยวกับเทคนิคการทำธุรกิจร้านขายของฝากจากญี่ปุ่น มาพัฒนาธุรกิจร้านขายของฝากซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัวให้เจริญรุ่งเรืองขึ้นด้วย 

    ทาเคชิ เอโด วัย 26 ปี ซึ่งเป็นรุ่นพี่ในมหาวิทยาลัยเดียวกับเนตรดาว และเป็นชายหนุ่มที่เธอใฝ่ฝันอยากจะเป็นแฟนกับเขา เขามักจะเสนอตัวให้ความช่วยเหลือต่างๆนานากับเนตรดาวโดยที่เธอไม่ได้ร้องขอ จนกลายเป็นความเคยชินของเนตรดาว แต่ความจริงแล้วเขามีจุดมุ่งหมายอย่างอื่นในใจต่างหาก 

    เมื่อความช่วยเหลือจากชายหนุ่มที่เนตรดาวใฝ่ฝันอยากจะได้เขามาเป็นแฟนอยู่แล้ว กลับกลายเป็นความจริง ทำให้เนตรดาวยอมทิ้งความรักของพ่อแม่และอาม่า ด้วยการปฏิเสธการเดินทางกลับเมืองไทยหลังจากเรียนจบ เพราะต้องการจะแต่งงานอยู่กินกับทาเคชิและใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นตลอดไป สร้างความผิดหวังเสียใจให้กับผู้ใหญ่ทุกคนที่บ้านมาก แต่ยังมีอีกเหตุผลหนึ่งที่เนตรดาวมักจะใช้เป็นข้ออ้างที่จะไม่กลับบ้าน ซึ่งก็คือการที่อาม่าได้ไปหาผู้ชายมาเป็นคู่หมายให้กับเธอ และหวังว่าเมื่อเนตรดาวเรียนจบจะกลับไปแต่งงานกับผู้ชายที่อาม่าหาเอาไว้ให้ ทำให้เนตรดาวโกรธและใช้เป็นข้ออ้างในการไม่ยอมกลับเมืองไทย 

    แต่สุดท้ายเนตรดาวก็ต้องเป็นคนที่ผิดหวังและเสียใจเอง เมื่อรู้ว่าทาเคชิไม่ได้ดีอย่างที่เธอคิด เพราะเขามีความมุ่งหวังอย่างอื่นจากเธอ ทำให้เนตรดาวรู้สึกแค้นที่ต้องเสียเวลาไปกับความรักที่หลอกลวงกว่า 5 ปี แล้วยังทำให้พ่อแม่และอาม่าที่รักเธอที่สุดต้องผิดหวังเสียใจ เนตรดาวจึงต้องการแก้เผ็ดทาเคชิให้สาสมกับที่เขาทำกับเธอ มันไม่ใช่การแก้แค้นที่ตาต่อตา ฟันต่อฟัน แต่เป็นการแก้เผ็ดเพื่อให้เขาหลากจำและไม่กล้าที่จะไปหลอกลวงผู้หญิงคนไหนอีก แต่มีตัวละครอื่นโผล่ออกมาโดยไม่คาดฝัน ดังนั้นการแก้เผ็ดทาเคชิของเธอจึงกลายเป็นการดึงให้ชายหนุ่มคนใหม่เข้ามาในชีวิตของเธออย่างไม่รู้ตัว 

    * ชื่อของมหาวิทยาลัยหรือเหตุการณ์ต่างๆในนิยายเรื่องนี้เป็นการสมมติขึ้นมาเพื่อความบันเทิง และให้เกิดความสมบูรณ์ในงานเขียน หากไปตรงกับชื่อจริงหรือมีเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นจริงโดยที่ผู้เขียนไม่ทราบ ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น