ยูทูปเบอร์หลงยุค - นิยาย ยูทูปเบอร์หลงยุค : Dek-D.com - Writer
×

    ยูทูปเบอร์หลงยุค

    ซูซาน เฉิน ยูทูปเบอร์หลงยุคไปอยู่ในสมัยราชวงศ์ถัง พบรักกับเฉินเต๋อไห่ แม่ทัพผู้เก่งกาจแต่ซื่อตรงจนซื่อบื้อ เมื่อคนจากสองยุคต้องมาอยู่ด้วยกัน พวกเขาจะใช้ชีวิตให้เป็นปกติได้อย่างไร และจะรักกันได้ไหม

    ผู้เข้าชมรวม

    1,387

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    19

    ผู้เข้าชมรวม


    1.38K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    26
    จำนวนตอน :  45 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 พ.ค. 66 / 13:50 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ซูซาน เฉิน ยูทูปเบอร์ชื่อดังของฮ่องกง เธอทำรายการเกี่ยวกับอาหารและการท่องเที่ยวในเอเชียโดยเฉพาะ ปีนี้ซูซานอายุ 24 ปีแล้ว ตั้งแต่เธอจำความได้มักจะรู้สึกอยู่ตลอดเวลาว่าเธอกำลังตามหาใครสักคนอยู่  แต่คิดยังไงก็คิดไม่ออกว่าคนๆนี้เป็นใคร และเธอพบกับเขาตั้งแต่เมื่อไหร่ ดังนั้นการที่เธอสนใจเป็นยูทูปเบอร์ก็เพื่อต้องการตามหาคนๆนี้ เผื่อว่าสักวันเธอจะได้พบเขา จะได้รู้คำตอบสักทีว่าเขาเป็นใคร มีความสำคัญกับเธออย่างไร แต่เมื่อมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น ทำให้ซูซานต้องหลงเข้าไปอยู่ในสมัยราชวงศ์ถัง และยังหาทางกลับมายุค 90 ไม่ได้ เธอจะทำอย่างไรเพื่อให้สามารถใช้ชีวิตอยู่ในยุคโบราณได้ ขณะที่หาวิธิีข้ามกลับมาสู่ยุคปัจจุบันให้ได้ด้วย

    เฉินเต๋อไห่  ชายหนุ่มรูปร่างกำยำสูงใหญ่  วัย 28 ปี เป็นแม่ทัพผู้จงรักภักดีและซื่อสัตย์ต่อฮ่องเต้ แต่ด้วยนิสัยที่ซื่อสัตย์จนซื่อบื้อทำให้เขายังหาหญิงสาวมาเป็นคู่ชีวิตไม่ได้สักที   เมื่อสงครามยุติบ้านเมืองสงบร่มเย็นด้วยการปกครองของฮ่องเต้ถังตี้  ทำให้บ้านเมืองเจริญรุ่งเรือง แม่ทัพเฉินจึงไม่ต้องออกรบเหมือนแต่ก่อน แต่หันมาทำค้าขายเพื่อสร้างรายได้เพิ่มเติมให้กับตนเอง  แม้ว่าเขายังได้รับเงินเดือนจากราชสำนักเหมือนเดิม แต่ก็ลดน้อยลงไปมากเพราะว่าไม่ต้องออกรบ ดังนั้นการทำมาค้าขายอย่างสุจริต ช่วยให้เขามีรายได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ 

    แต่เมื่อชายหนุ่มและหญิงสาวที่มีชีวิตอยู่ในสองยุคต้องมาพบเจอกันเพราะคนเขียนลิขิต ซูซาน เฉิน จะมีชีวิตอยู่ในยุคโบราณได้อย่างไรให้เป็นสุข ส่วนเฉินเต๋อไห่ก็ต้องคิดหาวิธีที่จะอยู่ร่วมกับหญิงสาวในจวนของเขาอย่างสงบสุข ไม่เกิดความโกลาหลวุ่นวายแบบนี้ทุกวัน   แต่ไปๆมาๆทั้งสองคนเกิดมีใจผูกสมัครรักใคร่กัน แต่เนื่องจากซูซานหลงยุคมาอยู่ในสมัยราชวงศ์ถังซึ่งย้อนเวลาถอยหลังไปพันกว่าปี ความคิดความอ่านและชีวิตความเป็นอยู่ของทั้งสองคนจึงแตกต่างกันมาก  ดังนั้นเฉินเต๋อไห่จะทำอย่างไรเพื่อให้ซูซาน เฉิน อยู่ในยุคโบราณกับเขาตลอดไป โดยที่ไม่คิดจะเดินทางข้ามเวลากลับไปปัจจุบันอีก เพราะเขากลัวว่าหากเธอสามารถกลับไปยังโลกปัจจุบันของเธอได้ ซูซาน เฉินอาจจะไม่สามารถกลับไปในอดีตซึ่งเป็นโลกของเขาได้อีก

     

    ** เรื่องนี้เป็นเพียงนิยายที่แต่งขึ้นมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ข้อมูลทางประวัติศาสตร์ที่กล่าวถึงจึงเป็นเรื่องที่แต่งขึ้น ไม่ใช่เรื่องจริง รวมทั้งข้อมูลทางการแพทย์ที่อาจจะมีการกล่าวถึงในบางตอน  ไม่สามารถนำไปใช้อ้างอิงทางการศึกษาหรือใช้ในการรักษาได้จริง เป็นเพียงเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ไม่สามารถใช้ได้จริง ตัวละครก็เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น ไม่มีตัวตนจริงๆในประวัติศาสตร์ ดังนั้นขอให้ทุกคนอ่านเพื่อความบันเทิง ห้ามนำไปแก้ไข แต่งเติม ทำซ้ำ หรือลอกเลียนแบบเป็นอันขาด 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น